FALL MAKEUP HAUL 2015

11 1

สวัสดีคะสาวๆชาว Jeban กลับมาแล้วหลังจากหายไปนานมากกกกก เน้นว่านานมากจริงๆ แต่วันนี้ตาลก็มาอัพเดท การโทนการแต่งหน้าสำหรับ FALL & WINTER 2015 สำหรับโทนสีที่มาแรงและหนีกันไม่พ้นจริงๆสำหรับปีนี้ก็คือ สีโทน Burgundy หรือ Marsala wine สีไวน์แดงนั้นเองสีโทนนี้บอกเลยว่าของเค้ามาแรงจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเสื้อผ้า และโทนการแต่งหน้า คราวนี้เลยจัดลิปสีโทนแดงมาหลายตัวเลยทีเดียว

นอกจากโทนนี้แล้วโทนสีอบอุ่นเช่น สีน้ำตาลใน shades ต่างๆก็ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวนอกจากนี้ในเรื่องของเสื้อผ้านั้น อีกสีหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย ใน WINTER นี้คือ Olive Green รวมไปถึงสีเขียวเข้มในโทนอื่นๆด้วย :D

คราวนี้ได้มีโอกาศไป SEPHORA ทั้งทีก็ไม่พลาดที่จะเลือก ของเล่นใหม่ๆมานำเสนอกันคะ เริ่มด้วยอันนี้ก่อนเลยนะคะ

Stila : A Whole Lot Of Love Gift Set

ตอนแรกตัดสินใจอยู่นานมากลองแล้วลองอีกว่าจะเอาอันไหนดี ระหว่าง tarte กับ stila ลองแล้วลองอีกจนสุดท้ายได้ถามพี่ๆที่ SEPHORA แล้วเลยตั้ดสินใจ มาเลือก stila บอกเลยว่าสวยมาก คุ้มมาก และสีติดทนคะ ชอบมากไม่ผิดหวังเลย อิอิ เห็นแล้วก็ไม่อยากใช้เสียดาย อิอิ อันนี้เลย swatches บางสีให้ดูกันคะ

ต่อมาเป็นอะไรที่ชอบที่สุดแล้ววววว ขาดไม่ได้เลย อินที่สุดที่สุดของ SEASON นี้ก็คือ LIPSTICK ในโทนสีแดงนั้นเองค่ะ ตั้งแต่ของ SEPHORA , CITY COLOR, MAC บอกเลยคะว่าสวยมากขาดไม่ได้เลยจริงๆ

  1. SEPHORA ; 5094B อันนี้เป็น LIPSTICK เนื้อแมทคะ สีสวยทนมาก ทนที่สุดกว่าตัวอื่นๆที่ swatch ตอนล้างออกนี้ขัดนานนิดนึง เนื้อทาง่ายมากคะ
  2. SEPHORA ; CREAM LIP STAIN 01 อันนี้เป็นลิปสติกแบบจิ้มจุ่ม สีสวย ทางง่าย ติดทนดีในระดับหนึ่งคะ
  3. CITY COLOR ; BE MATTE LIPSTICK IN Felicia M27 k ของถูกและดีมีจริงคะ บอกเลยมาตัวนี้เลิฟมากกกกกกทาไปไหนใครๆก็ชม เนื้อแมทดี สวย ติดทน ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า พอดีชิ้นนี้เพื่อนสาวให้มาเป็นของขวัญวันเกิด เลิฟสุดๆ อันนี้สีจะออกโทนม่วงนิดนึงคะ อินมากสำหรับ FALL นี้
  4. MAC ; VIVA GLAM MILEY CYRUS2 อันนี้เป็นสีโทนส้มสดคะ เนื้อไม่แมทแต่สวยทนเช่นกัน ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะซื้อเลยแต่พอพี่ๆพนักงานเอามาลองให้ดูเท่านั้นแหละ 555
  5. MAC ; RUBY WOO สีนี้เป็นสีแดงทับทิมเนื้อแมท ตาลเชื่อว่าคงเป็นหนึ่งในสีที่สาวๆหลายคนชอบ พอๆกับ RUSSIAN RED เป็นสีแดงสดที่สวยมากและสามารถใช้ได้กับสีผิวหลายโทนคะ
  6. MAC; PRO LONGWEAR LIP PENCIL IN STAUNCHLY STYLISH สีนูดออกโทนชมพู สวยนานติดตลอดทั้งวัน จะใช้เดียวแทน LIPSTICK หรือทาคุ่กับสีอื่นก็สวยงามไม่แพ้กันคะ
  7. MAC : PRO LONGWEAR LIP PENCIL LINER IN DIVA อันนี้ก็สวยคะสีแดงไวน์เข้มๆ
  8. MAC; อัยยี้ลงด้วย DIVA ก่อนแล้ว ทับด้วย RUBY WOO สวย แพง ดูดีมากกกก อิอิ

ในเรื่องของลิปเรายังไม่จบแค่นี้นะคะ ผ่านในโทนสีแดงไปแล้วคราวนี้ขอเอาใจสาหวานด้วยลิปในโทนสีอบอุ่นบ้าง TARTE HOLIDAZE เป็นกิ๊ฟเซทที่สวยและคุ้มมากคะ มีทั้งแบบเนื้อแมทและเนื้อบาลม์

สุดท้าย ท้ายสุดสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ HIGHLIGHT คะ

  • MAC MINERALIZE IN SOFT & GENTLE สีสวยติดทนนานคะ

  • MAC LIMITED EDITION ; MAGIC OF THE NIGHT IN SHAFT OF GOLD สีทองสวยกากเพชรวิ๊งมากกกกกกก ใช้ปัดแก้มอย่างเดียวก็สวยคะ

ก็หวังว่าคงจะถูกใจสาวๆ Jeban กันนะคะ


Tj_magen

Tj_magen

beauty blogger, lawyer, lecturer
I love make up, fashion and beautiful stuffs :P <3
www.facebook.com/tjmagen
ig : TJ_MAGEN

FULL PROFILE