เปิดถุงช็อป...ขอสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนสิ้นปี *-*

6 0

สวัสดีค่าา หายไปนานมาก หลายเดือนมานี่ทำแต่งานอย่างเดียวเลย มีใครช็อปแล้วหายเครียดเหมือนกันบ้างไหมคะ 555

วันนี้วันสุดท้ายของเดือนพฤศจิกายนแล้ว พรุ่งนี้ก็จะขึ้นเดือนใหม่ ถือเป็นช่วงสิ้นปีที่มีโปรโมชั่นเครื่องสำอางค์เยอะมากก แต่ด้วยความเป็นชะนีบี้ยน้อยหอยน้อย ก็ใช้เท่าที่มีไปก่อน อันไหนขาดเหลือก็ค่อยๆซื้อไปทีละอย่าง สองอย่าง สามอย่าง อ๊ะ ทำไมมันเยอะจัง...

ลองไปดูกันนะคะว่าตาได้อะไรมาบ้าง 5555

ช็อปครั้งแรกก็กระเป๋าตุงกลับบ้านเลย 5555 สิ่งที่ได้มีต่อไปนี้ค่ะ

ยาทาเล็บ Revlon ซื้อในวัตสันค่ะ สีสวยมากก ขวดที่ 2 ลด 50 เปอร์เซนต์

เป็นคุณจะซื้อขวดเดียวเหรอคะ !!!!

สิ่งที่อยากได้ถัดมาคือ eye shadow ซึ่งมันก็งอกขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนแรกว่าจะซื้อสีเดียว...ไปๆมาๆทำไมเป็น 3 สี แล้วมีตลับอี๊กกก

พอจะจ่ายเงิน เหลือบไปเป็นเซ็ทบำรุงผมกล้วยหอมจอมซนอันนี้พอดี เลยแบบ เห้ย ผมแห้งเป็นไม้กวาดของชั้นต้องได้รับการดูแล !! เคยใช้ครีมนวดตัวนี้ของเพื่อนค่ะ ผมทิ้งตัวมีน้ำหนักดีมาก ส่วนเซรั่มที่ใส่ผมมาก็ดีเวอร์ ใส่แล้วผมฟูๆเหมือนไดร์มาเลยจ้า เซ็ทนี้ 500 กว่าบาท ลดช่วงนี้พอดี ไปดูกันน้าา

แล้วก็ถึงเวลาจ่ายเงิน อ้าว บัตรสมาชิกต่อไม่ได้แล้วค่ะน้อง มันหมดอายุ จะสมัครใหม่มั้ยคะ วันนี้ลด...เปอร์เซนต์จำไม่ได้ จำได้ว่า จ่ายค่าสมัครได้กิฟท์เซ็ท 55555 เอาค่ะ ซ้ายสุดเป็นโรลออน เค้าแถมให้ไม่ได้อยู่ในกระเป๋า นอกนั้นจะมี สบู่เหลว โลชั่น แฮนด์ครีม และน้ำหอม อยู่ในกระเป๋าสีชมพูนี้เลยจ้า มีหลายเซ็ทนะ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากใช้อะไรเกี่ยวกับหน้าเลยเอาเซ็ทนี้มา อิอิ

Clear Wax ขาดไม่ได้สำหรับสาวขนดก wax แบบแผ่นอันนี้สะดวกดีมาก แถมยัง ติดแน่น เวลาเอาออกก็ ซี้ดด มันส์ ถึงใจ 55 !!! แผ่นนึงใช้ได้หลายรอบ รู้สึกอันนี้จะเจ็บสุดแล้วในบรรดาแว็กซ์ ซึ่งก็ให้ผลที่รับได้มากที่สุดเช่นกัน (หลังแว็กซ์ก็ชโลม ว่านหางจรเข้เยอะๆ + น้ำมันมะพร้าว + ครีมบัวหิมะ นิดเดียว ตื่นเช้ามาดีขึ้นเลยนะ)

ยังไม่พอค่ะ !!! เลี้ยวเข้าร้าน All About You เมื่อวานไปซื้อมาสดๆร้อนๆ ว่าจะเอาแค่ Make up remover เพราะรู้สึกแพ้ตัวที่ใช้อยู่ เลยอยากลองเปลี่ยน อยากลองของออแกนิคดูบ้าง แม้ราคาจะระคายกระเป๋าตังค์ใบน้อยของเราก็ตาม TT_TT

1. ALTEYA ORGANICS | ORGANIC BULGARIAN ROSE WATER

สเปรย์น้ำแร่ที่บีเอเค้าเคลมว่าเหมาะสำหรับผิวมัน ขาดน้ำและความชุ่มชื้น ออแกนิค 100% แบบที่สามารถเอาไปผสมน้ำดื่มได้อะ!! ซึ่งเค้าบอกว่าใช้ผสมน้ำเพื่อช่วยในการย่อย ตาก็ไม่เคยลองนะ..แต่ตอนฉีดหน้าก็แอบชิมๆ หอมดีเป็นกลิ่นกุหลาบ ตอนนี้เหลือ 500 กว่าๆ ลองไปตามหาดูค่ะ !!

2. BALM BALM | SUPER LIGHT COCONUT CLEANSER

ตัวนี้เลยที่อยากได้ เค้าบอกว่าเป็นอะไรที่ เบากว่าน้ำมัน ซึ่งตอนลองใช้ก็เหมือนน้ำมันนะ 555 เค้าเคลมว่าล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้ด้วย เลยสอยมา อะอะ ชอบลอง ลองไปค่ะลดอยู่ตอนนี้ 900 กว่าบาท ใครอยากลองถามใจตัวเองก่อนนนน 555

ซื้อมา 2 ชิ้น โดนไปประมาณ 1,500 ได้ สิ่งนี้มาฟรีๆเลยค่ะ !!

3. The 28 Contuor CC เป็น CC ครีมที่ช่วยควบคุมความมัน อันนี้เคยมีแล้ว แต่ไม่เป็นไร ยกให้น้องสาวไปเรียบร้อย

4. THE 28 | BIO ACTIVE ENERGY AMPOULE อันนี้ได้เพราะซื้อเกิน 1,200 ขึ้นไป แล้วให้จับฉลาก เค้าบอกช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหน้า ใช้แค่สัปดาห์ละ 2 ครั้ง

5. บีเอให้เทสเตอร์ ครีมกันแดดของ the 28 มา 2 ซอง เผื่อติดใจอยากซื้อ

สุดท้ายนี้...พลังอำนาจของโปรโมชั่นและของแถม น่ากลัวจริงๆค่ะ

พบกันใหม่หลังหน้าหายเห่อ TT_TT สวัสดีค่า <3


Sitaaa

Sitaaa

FULL PROFILE