เห่อ&รีวิวไอเท็มชิ้นใหม่ที่เพิ่งได้มา พร้อมฮาวทูและเทคนิคการติดขนตาปลอมแบบง๊ายง่าย

10 2

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน

วันนี้ตูนมีไอเท็มมาเห่อและรีวิวพร้อมทั้งทำฮาวทูมาฝากเพื่อนๆค่ะ

ซึ่งไอเท็มเหล่านี้สอยมาเองด้วย ได้มาเป็นของขวัญวันเกิดด้วย และเป็นไอเท็มที่ติดใจมากค่ะ

โดยมีทั้งคลิปและภาพนิ่งนะคะ

เรามาเริ่มกันเลยค่ะ

ชิ้นแรกนะคะจะเป็น

3CE 3Concept Eyes Fitting Cushion Foundation

คุชชั่นเกาหลีจาก StyleNanda ตัวนี้แบบเห็นรีวิวแล้วอดใจไม่ได้อ่ะ ต้องโดนๆๆ พอได้มาก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ ฉ่ำน้ำซะเหลือเกิน ถูกใจจริงๆ ปกปิดได้ดีระดับนึง ไม่หมองไม่ดรอป คนหน้ามันแนะนำให้ใช้ไพร์เมอร์ก่อนนะคะอาจจะเยิ้มได้ แต่ผิวแห้งนี่ลงเดี่ยวๆสบายเลย จะทาแป้งตามหรือไม่ทาก็ได้ค่ะ แล้วแต่ความงามของผิว 555 ราคาจำไม่ได้จริงๆ รู้สึกจะ 20000 กว่าวอน เนี่ยแหล่ะ

ต่อมาเป็น ลิปบาล์มค่ะ

CODE x Moomin Edition M.Tint Lip Balm Care

ลิปบาล์มสีอ่อน แบบลิมิเต็ดลายมูมิน น่ารักมากๆ อันนี้เพื่อนที่รักให้มาเป็นของขวัญวันเกิดค่ะ

สองโทนสีนะคะ แดง กับชมพู ซึ่งสีจะไม่เข้มมากค่ะ ระเรื่อๆ แลดูเป็นธรรมชาติค่ะ

ชิ้นที่สามค่ะ

3CE 3Conept Eyes Gel Liner #Brown

เจลไลเนอร์ตัวโปรดจาก StyleNanda ค่ะ เจลไลเนอร์นี้ตูนใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนละ เป็นเจลไลเนอร์ที่ชอบที่สุด คือ สีเข้ม สีสวย ติดทน ไม่แพน ไม่ร่วง และเนื้อเจลไม่แห้งไวค่ะ จริงๆฝากหิ้วมาสองสีคือสีดำกับสีน้ำตาล แต่สีดำหมดค่า ได้สีน้ำตาลมา สีน้ำตาลเค้าจะสวย ไม่เข้มไม่อ่อนเกินไป ถูกใจอีกแล้ว อิอิ

สุดท้ายแล้ว

Urban Decay Cosmic

อายแชโดว์กลิตเตอร์วิ๊งค์ระยับ วิ๊งลืม วิ๊งสวยที่สุดตั้งแต่ที่เคยพบเจอมา 55555 คือได้มีโอกาสไปลองทาที่งาน Jeban8th พี่บีเอบอกว่า รุ่นนี้ทาสีเดียวแต่เมื่อโดนแสงไฟจะประกายเป้นหลายสี อือหือ ดีเลิศไรขนาดนั้นอ่ะ เลือกสีขาวมาค่ะ พอได้มาครอบครองก็พบว่า ฮืออออ สวยจับใจเหลือเกิน ชิ้นนี้คุณตัวเองใจดีพาไปช้อปที่ Sephora ค่ะ ตลับละ 850 บาทค่า

หมดแล้วค่ะไอเท็มทั้งสี่ชิ้น ต่อไปจะเป็นการทำฮาวทูง่ายๆ ที่เน้นที่ดวงตาและแก้มนะคะ พร้อมยัง ไปชมกันเล้ยยยย

เริ่มจากลงคุชชั่นตัวเด็ดก่อนค่ะ

จากนั้นลงครีมชีคนะคะ ใช้ของ Chubby Stick จาก Clinique ค่ะ ชื่อสี AMP'D UP APPLE สีนี้สวยค่ะ แลดูแก้มระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ

ต่อมางานคิ้วค่ะ ตูนใช้พาเลทจาก Kiss Me Heavy Rotation โดยใช้แปรงหัวตัดลงสีเข้มที่หางคิ้ว และใช้แปรงหัวกลมๆลงสีกลางโยเกลี่ยบริเวณหัวคิ้วและวาดลงมาตรงสันจมูก เพื่อให้จมูกเด่นขึ้นค่ะ จากนั้นใช้แปรงปัดคิ้วเกลี่ยอีกที แล้วปัดมาสคาร่าคิ้วทับ เพื่อให้คิ้วอยู่ทนมากขึ้นค่ะ โดยตูนใช้ Kiss Me Heavy Rotation Coloring Eyebrow ค่ะ

ต่อมางานสีตา ง่าย จบและปังด้วยสีเดียวเลยค่ะ Urban Decay Cosmic สีขาวมุกประกายวิ๊งระยิบระยับไปสามบ้าน พร้อมทั้งกรีดตาด้วยเจลไลเนอร์สีน้ำตาลจาก 3CE ค่ะ

ดัดขนตาก่อน จากนั้นปัดมาสคาร่าค่ะ ใช้ของ Loreal รุ่นผีเสื้อค่ะ ปัดแบบซิกแซกนะคะ แล้วติดขนตาปลอมค่ะ (ถ้าดูจากคลิปด่านบนจะมีเทคยิคการติดขนตาปลอมด้วยน้า) ใช้ขนตาปลอม AYUMI No.F13 กับกาว DUP ที่สอยมาจากญี่ปุ่น

เพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตาอีกนิด ด้วย Etude Tera Drop No.4 ตัวนี้จะช่วยให้ดวงตาดูสดใสขึ้นมาทันทีค่ะ จากนั้นลงแป้งแมทของ Sola โดยจะลงเฉพาะช่วงทีโซนและช่วงกรอบหน้าค่ะ

ปัดแก้มอีกทีด้วย Wet n Wild สี Mellow Wine

ทาลิปบาล์มมูมินโดยลงสีแดงแล้วตามด้วยสีชมพูอ่อนทับ

เรียบร้อยแล้วค่ะสำหรับลุคนี้ เน้นดวงตาและแก้ม ตามด้วยปากสีอ่อนๆค่า

ลากันไปก่อนเท่านี้ะคะ ไว้เจอกัยใหม่เรื่อยๆน้า บายจ้าาา <3 <3


cartoonkantika

cartoonkantika

my name is cartoon : I just love makeup, beauty, fitness, travel, eating
instagram : @cartoonkantika
email : cartoonkantika@gmail.com

FULL PROFILE