[Haul] ความเสียหายจาก Black Friday & Midnight Sale

19 4

Black Friday! Midnight Sale!

ได้ยินคำว่าเซลล์ ชะนีไทยอย่างเราๆเป็นต้องตาหูผึ่งกันตลอด ก็แหม จะพลาดได้ยังไงล่ะคะ นานๆเขาจะลดกันสุดๆแบบนี้ แต่พอเซลล์ทีก็เหมือนนัดกันมาแกล้งเรา สตางค์นี่ไม่เคยได้อยู่ในกระเป๋านานเลย

เมื่อวานพลอยก็ออกไปช็อปปิ้งมาเหมือนกัน ได้กลับมากรุบกริบสามถุง เลยจะมาเปิดถุงให้ทุกคนได้ชมกันเพลินๆ เผื่อใครชมแล้วจะเกิดกิเลสบ้าง พลอยได้มีเพื่อนร่วมชะตากรรมกินแกลบค่ะ 55

มาเริ่มที่ถุงแรกจากร้าน Stylenanda

เมื่อวานเขามีงานเปิดสาขาสองที่พารากอน แล้วก็จัดโปรฉลองเปิดร้านใหม่ ลด 20% ถ้าใครเป็นแฟนแบรนด์นี้น่าจะพอรู้ว่าปกติเขาไม่ค่อยลดหรอก พอลดทีเราก็ตื่นเต้น ต้องไปตำอะไรมาสักหน่อย เลยได้ยาทาเล็บมาสองขวด ราคาปกติขวดละ 190 บาท เอามาลองขำๆ ส่วนโฟมล้างหน้าได้แถมมาจากงานเปิดตัวค่ะ

ถุงที่สองจาก Bath&Body Works

เมื่อวานเขาจัดโปร Black Friday ซื้อ 2 แถม 1ซื้อ 3 แถม 2 พลอยเลยตำพวกโลชั่นและครีมอาบน้ำมาเต็มๆ เพราะยังไงก็ได้ใช้อยู่แล้ว ได้มาห้าขวด ค่าเสียหาย 2,070 บาทเท่านั้น ฟิน!

ชอบขวดพวกที่เป็น Holiday ของเขามาก มันน่ารักกกกกก เข้ากับเทศกาล เหมาะแก่การซื้อเป็นของขวัญให้คนอื่น แต่พลอยซื้อมาไม่เคยตกถึงคนอื่นเลย ให้ของขวัญตัวเองทั้งหมด!

ถุงสุดท้ายจากเคาท์เตอร์ Origins

พลอยเล็งเซตที่เป็นรวมมาส์กสี่หลอดไว้ ไปถามสาขาอื่นแล้วมันหมด เมื่อวานลองแวะไปที่พารากอน เห็นเซตที่พลอยอยากได้ไม่มีโชว์หน้าร้าน เลยถามบีเอว่ามันหมดแล้วเหรอ บีเอก็แสนดีมาก ไปค้นจากหลังร้านมาให้ บอกเหลือเซตสุดท้าย เรานี่กรี๊ดเลย แถมได้ ลด 10% จากโปร Midnight Sale ด้วย จริงๆมันเซตละ 1,700 ลดเหลือ 1,530 บาท ราคาปกติก็ว่าคุ้มแล้ว ยิ่งลดยิ่งคุ้ม!

บีเอถามปัญหาผิวเราแล้วก็ให้เทสเตอร์มาลอง แล้วก็ถามว่าอยากลองอะไรเพิ่มอีกมั้ย เราเลยบอกอยากลองมาส์กเห็ด เห็นหลายคนพูดถึง บีเอก็บีบใส่กระปุกมาให้ ชื่นชมบีเอแบรนด์นี้เลย บริการดีมากๆ ต้องได้ไปอุดหนุนอีกแน่

หมดแล้วค่ะ เหมือนจะเล็กๆน้อยๆนะ แต่ราคารวมกันแล้วไม่น้อยเลย ของพวกนี้เพิ่งซื้อมา ยังไม่ได้ลองใช้ เลยยังบอกไม่ได้ว่าดีไม่ดียังไงเนอะ ไว้ถ้าพลอยใช้แล้วดีงามยังไงจะมาแนะนำต่อแน่นอน คอยติดตามอ่านในแฟนเพจกันได้ค่ะ ^^


KwonSoPloy

KwonSoPloy

สวัสดีค่ะ พลอย Kwon SoPloy ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เราเม้าท์เก่ง ช็อปเก่ง (โดยเฉพาะของเซลล์!) ชอบลองอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ติดตามอัปเดตเรื่องความสวยความงามและพูดคุยกันได้ในแฟนเพจ บล็อก และอินสตาแกรมน้า~ ^^

FULL PROFILE