เสียใจกับงาน Sale สินค้าของ Sabina วันนี้

5 5

ปกติไม่เคยมาตั้งกระทู้รีวิวอะไรเลยนะคะ แค่ส่องผ่านๆ แต่วันนี้ขอเถอะ เจ็บมาก

ด้วยความที่ว่า เป็นคนบ้าซื้อเสื้อใน ซึ่งมันเป็นของสะสมชนิดนึง เริ่มติดการสะสมเสื้อในตอนไปอเมริกา แล้วเจอกับ Victoria's Secret คือดีงาม จากปกติใส่ตามตลาด ตัว 79 89 99 แล้วมันไม่สบายตัว พอเจอกับ Victoria's Secret เลิศมาก ส่วนใหญ่จะซื้อของ Pink รุ่น Wear Everywhere แบบ Push up รุ่นอื่นก็พอมีบ้างพวกรุ่น Sexy แต่จะซื้อตัว Wear Everywhere มากสุด สีเจ็บดี ถูกด้วย 2 ตัว 45$ เราใส่ที่ B34 กับ C32 ขยับสายเอา เวลาลายที่อยากได้มันไม่มี แต่นมเต็ม ไม่มีล้น ไม่เด้งมากเกิน ทุกรุ่นไม่เคยมีปัญหาค่ะ

พอกลับไทย มันไม่มีVictoria's Secret ใช่ไหมค่ะ ก็มองบางยี่ห้อ ราคาคือแบบ บวกเงินอีกนิดนึงซื้อ Victoria ดีกว่าไหม แพงมาก แล้วก็มาเจอ Sabina จ้า น่ารักเซ็กซี่ก็มี แต่พอเราเอามือล้วงฟองน้ำข้างในแล้วแบบ เออะ!! ต้องยัดกันขนาดนี้เลยหรอ แค่ฟองน้ำก็ปาไปครึ่งเต้าแล้ว แล้วนมเอาไปไว้ตรงไหนอ่ะ แต่บางรุ่นรับได้ ที่เป็นฟองน้ำรูปปากข้างในแบบถอดได้ ดันเล็กน้อย แต่ใส่ก็ไม่สวยเท่าของ Victoria

เรื่องมันมาเกิดวันนี้ค่ะ งานเซลล์ Xclusive Sale in The City ของ Sabina ราคาล่อตาล่อใจมาก ทั้งๆที่มีเยอะแล้ว เมื่อวานก็เพิ่งซื้อจากช๊อปที่ Terminal มา 4 ตัว ไซต์ปกติค่ะ B34 กับ C32

วันนี้หลวมตัวซื้ออีกค่ะ ที่งานหลายชิ้นเป็นรุ่นเก่าค่ะ พอจำได้ ซื้อมา 5-6 ตัว โดนก่อนเลยรุ่น Cris collection ตามในรูปเลยค่ะ ที่เป็นปัญหาตอนนี้ ที่งานมันไม่มีห้องลอง เราก็ซื้อค่ะ B34 2 ตัว รุ่นนี้ ตัวละ 399 จากราคาเต็ม 1090 กับ 1290 มั้งนะ

ถัดมาค่ะ จากรูป ตัวบน B34 เช่นกัน แต่ 2 ตัวล่าง ด้วยความที่ชอบมาก แต่หา B34 กับ C32 ไม่เจอ เลยแบบ เอา C34 ละกัน ลองจับเต้าดูก็ว่ามันไม่ได้ใหญ่มากมาย ประมาณไซต์เรานี่แหละ ไม่เคยซื้อไซต์นี้เลยนะ พอกลับมาบ้านลองก่อนเลยรุ่น Cris collection ประกฎว่านมล้นค่ะ ล้นบน ล้นล่าง บนเก็บจุกไม่ได้ด้วยซ้ำ แบบ......อะไรเนี๊ยะ ฉันผิดอะไร อยากจะรีวิว แต่กลัวผู้อ่านจะสายตาเสีย ถัดมาที่ 3 ตัวล่าง(ไม่ใช่หวยนะ) ซื้อ B34 พอดี(ปกติค่ะ) ส่วน C34 พอดีซะงั้น ไม่ใหญ่ไม่หลวม เรียกว่าพอดีนมเลยค่ะ เลยคิดว่าโชคดีละถ้าเจอ B34 สงสัยล้นอีก

สรุปคือไอ้รุ่น Cris collection เสียดายเงินค่ะ ราคา 399 2 ตัว เกือบ 800 แล้วใส่ไม่ได้อีก บ่นพนักงานขายตอนซื้อว่า ฟองน้ำเยอะจัง นางบอก ไม่ค่ะรุ่นนี้ ฟองน้ำ บลาๆๆๆๆ เชื่อค่ะ แต่ใจก็คิดอยู่ จะเอานมไปไว้ตรงไหน เสียความรู้สึกมาก เอาเงิน 800 ไปซื้อ shop 1 ตัว แล้วได้ลองดีกว่าไหมเนี๊ยะ ใครจะซื้อที่งานช่วงนี้ ก็ลองคลึงๆเสื้อในดูให้แน่ใจก่อนนะคะ เผื่อเล็กไป ใหญ่ไป บอกเลยว่าเสียใจมากจากใบเสร็จ เขาเขียนว่าเปลี่ยนไม่ได้ด้วย

สุดท้ายต้องมาตั้งขายตามเวปต่างๆ 2 ตัวเลย เสียดาย ถ้าขายได้จะรีบไปสอย C34


HinataSan

HinataSan

FULL PROFILE