Budget Beauty บอกต่อเครื่องสําอาง ถูกและดี ♡ PART 1

39 23

สวัสดีค่า พิมมาอีกแล้วนะคะ โพสบ่อยมาก อิอิ

วันนี้พิมจะมาแนะนําเครื่องสําอางจาก drugstore ที่ถูกและดี

เรามาเริ่มกันเลยน้าา

Bourjois Healthy Balance Powder

ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น เนื้อดี ดีเกินราคา แบรนด์นี้เจ้าของเดียวกับ Chanel น้า คุมมันได้สุดยอดด ราคาเบาๆ หาซื้อได้ที่ Watsons นะคะ ไม่เคยเห็นที่ Boots กลิ่นหอมนะ แต่บางคนอาจจะไม่ชอบ ก็ควรจะลองตมดูก่อนเนอะ

Etude House Color My Brows

ชอบมากก ตัวนี้เป็นลูกรักของพิมเลย ใช้มาแล้ว 4 แท่ง 555 นางทําให้คิ้วดูธรรมชาติมาก ติดทนนาน กันนํ้าด้วยย มีสีให้เลือกเยอะพอสมควร สีสวย แปรงเริ่ดมาก แนะนําตัวนี้สําหรับที่อยากเปลื่ยนสีคิ้วนะคะ เสียดายที่ไทยไม่มีร้าน Etude แล้วง่ะ

Wet N' Wild Single Eyeshadow in Panther

ตัวนี้พิมซื้อมาจาก Watson ตอน Winter Buffet ราคาไม่ถึง 100 บาท คือเม็ดสีชัดมากๆ ติดทนนาน ใช้ได้นานแน่ๆ สีสวย ใช่เป็น eyeliner ยังได้ เพราะถ้าใช่ eyeshadow เป็น eyeliner ตาจะดู soft กว่านะคะ

Catrice Sun Glow Bronzer

ตัวนี้พิมชอบมากๆ เนื้อดี แต่ไม่ควรใช้ contour เพราะว่าสีของ bronzer ตัวนี้จะออกส้ม ถ้าสาวๆ อยากจะ contour ควรจะใช้แป้งที่มีสีนํ้าตาลออกม่วง ตัวนี้พิมชอบเนื้อเขามากจริงๆ สีสวยย packaging แลดูแพงกว่าราคาอีกด้วย

Essence Silky Touch Blush in Kissable

นางสีสวยมาก เม็ดสีแน่น เนื้อดี ออกแป้งนิดๆ แต่ติดทนนานกว่าของ NARS อีก ปัดแล้วดูธรรมชาติ มีสีให้เลือกเยอะ packaging สวยมาก อยากได้อีกหลายสีเลย ราคาไม่เกิน 200 แน่นอน มี shimmer สีทอง สวยมาก ทําให้หน้าดูสว่าง ชอบๆ

K-Palette Real Lasting Eyeliner in Brown

ตัวนี้พิมซื้อมาจากญี่ปุ่น นางดีมาก ติดทนนาน นานจน Bioderma เอาไม่อยู่ กันนํ้าด้วยนะ กรีดง่าย ตัวนี้สีชัดมาก แปรงก็เล็กดี พิมชอบ eyeliner สีนํ้าตาลเพราะมันดู soft กว่าสีดํา

No 7 Eyeshadow Stick in Coffee Bean

ตัวนี้เป็นแบรนด์ของ Boots คือนางดีมาก เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย สีสวย สีชัด ติดทนนาน กันนํ้า ใช้เป็น eyeshadow หรือ eyeliner ก็ได้ ที่จริงถ้านางไม่มี shimmer อาจจะใช้ contour ได้นะ แต่มีสีให้เลือกน้อยมาก ตอนนี้ Boots มีโปรโมชั่นอยู่นะ ไปลอง swatch ดู

Mistine Supermodel Mascara

พิมซื้อนางที่ Tops Supermarket ราคา 149 บาท เห้ย! นางดีมากอ่ะ ขนตาดูหนา ยาว(มาก) แต่เราไม่รู้สึกเลยว่าปัดมาสคาร่าไป พิมชอบพอๆ กับ L'Oreal Butterfly ลูกรักเลย ไม่ระคายเคืองตาด้วย พิมปัดตัวมาสคาร่าก่อน แล้วปัด fibre และจบด้วยมาสคาร่าอีก สองสาม coat อิอิ ชอบมากอ่ะ

Maybelline Pure Mineral Concealer

ตัวนี้พิมซื้อมากผิดสี แต่ใช้ดีมากๆ ติดทนนาน ราคาไม่แพง ใช้แล้วชอบมาก เนื้อบางเบา ไม่รู้สึกเลยว่าทา concealer อยู่ ไม่ตกร่องระหว่างวันด้วย เกลี่ยง่าย ดีกว่าของ benefit อีก ไม่มีกลิ่นน้า แล้วใช้ได้นานเลยทีเดียว

Baby Lips Candy Wow in Raspberry

คือชอบมากก เป็นลิปมันที่มีสี แล้วยังเป็น lip stain อีกด้วย ทาแล้วหน้าดูสว่าง เม็ดสีก็ชัดนะติดทนนานมากๆ ทานข้าวยังไม่หลุกเลย พิมอยากได้สี peach มาก ตัวนี้พิมแนะนําจริงๆ ลิปของ maybelline ดีมากก

ก็จบไปแล้วกับรีวิวนี้นะคะ

หวังว่าสาวๆ จะชอบมินิรีวิวนี้นะคะ

บ๊ายบาย

♡ pimaginarie♡


pimaginarie

pimaginarie

.

FULL PROFILE