ย้อนดูภาพวันงานจีบัน 8 ปี มีใครอยู่ในนั้นบ้าง !!

27 11

สวัสดีค่าาาเป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ไหนใครไปงานครบรอบ 8 ปี Jeban's Infinity of Beauty เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พ.ย. 58 ที่ผ่านมาบ้าง ขอเสียงหน่อยเร๊ววววว งานนี้เรามีนัดกันตั้งแต่เที่ยงวันที่ ZEN Event Gallery ชั้น 8 CTW สถานที่สุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง จนถึงสามทุ่มเลยค่าาาา ภายในงานมีอะไรบ้าง เราจะพาสาวๆ ทบทวนความจำไปพร้อมกัน

The Reunion

เหตุผลที่เรามาเจอกัน ก็เพราะเราคิดถึงกันไงคะ...

งานนี้ชวนสาวๆ ที่มีรักในสิ่งเดียวกัน นั้นก็คือเรื่องของการแต่งหน้า การดูแลตัวเอง ให้มาเจอกันเพราะปกติแล้วเราเจอกันแต่บนโลกออนไลน์ ครั้งนี้จีบันเลยขอจัดใหญ่ให้สาวๆ ทุกคนมาเจอกัน เอ๊ะคนนี้ฉันชอบเขา คนโน้นฉันตามมานาน มาที่งานนี้สิคะเจอ(เกือบ)ทุกคนนนน

พลาดไม่ได้กับ The Most Request ของชาวจีบัน พบกับ Influencers สาวสวยที่มา On Stage เล่าเรื่องราวกว่าจะสวยถึงวันนี้ได้ยังไงทั้งไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก๋า หรือรุ่นใหม่วัยทีน เวทีนี้มีครบ!!

รวมรุ่นทั้งที Candy Mount on the web ก็ไม่มีพลาด มาทักทายสาวๆ แฟนคลับและบอกเล่าเบื้องลึกเบื้องหลังถึงข่าวเม้าท์ซุบซิบที่เธอแอบแซ่บมาให้พวกเราได้อ่านกันค่าาาาา กรี๊ดดดดพี่แคนดี้

และปีนี้ก็มีไฮไลท์คือการมอบรางวัล Member Awards สาขาต่างๆ ให้สมาชิก ทำเป็น Wall Of Fame ที่หน้างานด้วยค่าาา

Brave or Safe

งานนี้เราคัดภาพสาวๆ ที่ร่วมเล่นกิจกรรม #Lipsme30days มา 500 ภาพ ทำเป็น Lips Me Wall ที่ทางเข้างานค่ะ ให้ไปส่องดูเผื่อเจอปากตัวเอง แล้วเซ็นต์ชื่อได้เลย ใครไปจัดมาแล้วบ้าง

ข้างๆ กันเป็น Kiss Wall ให้ไปฝากรอยจูบพร้อมกับสีลิปสุดแซ่บที่ทามาในวันนั้นด้วยน้าาา

และที่ทุกคนไม่ยอมพลาด!! ก็คือตอน 5 โมงเย็น Magic Hour ที่ให้สาวๆ เลือกสีลิปโชว์ความเป็นตัวเอง โดยมีหนุ่มหล่อมาเป็นบัตเลอร์พร้อมกับ Influencers สาวสวยที่มาช่วยเลือกสีลิปให้กับทุกคนค่าาา

ใครไม่รู้จะทาสีอะไรยังไง บนเวทีมี Influencers สาวสวยที่ขอบอกว่าเด็ดมากทุกคน มาโชว์สีลิปที่ตัวเองเลือกทามาในวันนี้ค่าาา

SWOP กลับมาอีกครั้ง

คราวที่แล้วเราจัด SWOP ไปค่ะ มีสาวๆ มากันมากมายเทียบมูลค่านี่ ได้รถใหม่ป้ายแดงกันคันนึงเลยวันนี้ SWOP กลับมาอีกครั้ง และยังได้รับความสนใจจากสาวๆ อีกมากมายเช่นเคยยย แต่มูลค่าของรวมกันแลกได้เป็นอะไรขอไปคำนวณแปร๊บบบ

แถมครั้งนี้ยังมี 3 สาวสวย ป้าพิม, เจน Janenipa, พีช Wonderpeace ขนเครื่องสำอางถุงใหญ่มาแลกกับสาวๆ อย่างเมามันส์ เวลา 1 ชั่วโมงสำหรับ SWOP นี่น้อยไปเลยย ไว้ครั้งหน้าเราจะจัดมาแบบใหญ่ๆ นะค่าาาา

เอ้าาาสาวต้าร์ Baroctar ก็มาน้าาาา ใครแลกอะไรกันไปบ้างงงงง

Beauty Zone

เพราะว่า "ความสวยไม่มีที่สิ้นสุด" เราขอจัดให้สาวๆ หน้าปิ๊งสวยเป๊ะทั้งวันกับ Makeup Advisors จาก 3 แบรนด์บิวตี้มาเพิ่มความแซ่บให้สาวๆ จ้าาา

หน้าพร้อมผมก็ต้องพร้อม The Salon เนรมิตรทรงผมสุดเปรี้ยวโดยทีมช่างผมชั้นนำ ToB1 ยกกันมากว่า 10 ชีวิต พร้อมเซ็ตผมให้สวยด้วยเวลาไม่กี่นาที

และสุดท้าย Trial Bar ที่ปล่อยเวลาให้สาวๆ ได้ลองเครื่องสำอางแบบเต็มที่นับ 1,000 ไอเท็ม จาก 20 กว่าแบรนด์ ด้วยความละลานตาของเครื่องสำอาง Trial Bar จึงถือเป็นโซนที่ฮิตที่สุดของงานนี้เลยค่าา

ช้อปแอนด์ชิม

สาวๆ มารวมกันทั้งที ก็ต้องมีร้านน่ารักๆ มาให้ช้อป เรายกแฟชั่นและของน่ารักๆ มากันถึง 19 ร้าน ที่ลาน Shopping Street และร้านของกินอีก 10 ร้านที่โซน Foods & Drinks

ในนี้มี Jeban's Cafe by Treat Cafe' and Hang Out เข้ามาจัดเครื่องดื่มเก๋ๆ ให้สาวๆ ด้วยนะและแถวนั้นยังมีโซนฝากแฟน ไหนใครพาคุณแฟนมาฝากไว้บ้าง

Jeban Station

รับความสุข ความสวยกันไปแบบเต็มถุงกับ "Goodie Bag ถุงอ้วนใหญ่" บรรจุไอเท็มจากแบรนด์ต่างๆ ให้สาวๆ ได้ลองใช้กันอย่างเต็มอิ่ม และยังมี Jeban's Premium ที่ขนเอา กระจก พัด สติ๊กเกอร์ และซับมันจีบันมาให้สาวๆ ได้เป็นเจ้าของ ใครสอยอะไรกันมาบ้างค่าาาาา

อ้อ !! ไหนๆ ใครไปสอยดาวกันมาบ้างปีนี้เขามี 2 แบบนะคะ คือแบบ Brave กล้าๆ กันไปเลย 500 บาท รับเครื่องสำอางทุกรางวัล

Safe สำหรับคนที่อยากประหยัดนิดนึง เงินที่ได้ไม่หักค่าใช้จ่ายเราเข้ากองทุน "สวยใจบุญ" ไปสมทบบริจาคมูลนิธิถันยลักษณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อบ้านพักสำหรับผู้หญิงที่ผ่าตัดจากมะเร็งเต้านมจ้าาา

งานนี้สาวๆ เหนื่อยกันมาทั้งวันขอส่งทุกคนกลับบ้านด้วยเพลงรักในรูปแบบของ Brave & Safe จากผู้ชายตัวใหญ่เสียงดี ป๊อป ปองกูล

ต่อกันอีกนิดด้วยการจับ Lucky Draw 8 รางวัล ไหนใครได้รางวัลใหญ่กันไปบ้างงงง

เป็นยังไงกันบ้างคะกับงานครบรอบ 8 ปีจีบัน งานนี้ต้องขอขอบคุณสาวๆ มากนะคะที่ยังคงรักมั่นและมาร่วมงานกันอย่างหนาแน่นตั้งแต่เที่ยงจนถึงสามทุ่ม ขอบอกว่าทุกคนสุดยอดมากกก ถ้าหากมีอะไรถูกใจไม่ถูกใจอยากบอก กระซิบเรามาได้เสมอ เจอกันใหม่งานหน้าาาา สวัสดีค่าาาาา

เข้าไปดูกระทู้งานจีบัน 8 ปี ของสาวๆ ได้ที่ : https://www.jeban.com/8th