SWOP สวยแลกได้ อยากรู้มั้ยว่าเค้าแลกอะไร เด็ดแค่ไหน ไปส่องกัน

15 7

ผ่านไปแล้วค่ะกับกิจกรรมสนุกสุดพิเศษที่จีบันของเราจัดให้ตามคำเรียกร้องของสาวๆ กับ Jeban Beauty SWOP สวย-แลก-ได้ ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สุดมันส์ในงาน "Jeban's Infinity of Beauty" เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา

งานนี้เราเปิดให้สาวๆ หยิบเครื่องสำอางที่นอนนิ่งบนโต๊ะเครื่องแป้งหรือไอเท็มที่ใช้แล้วไม่เหมาะกับตัวเอง มาต่อรองแลกเปลี่ยนของกันในงานอย่างสนุกสนานเป็นเวลา 1 ชม.เต็มๆ แถมเรายังมี 3 เม็มเบอร์จีบันตัวแม่มาแลกของกับสาวๆ กันด้วย ทั้งคุณพิม - ป้าพิม , คุณเจน - Janenipa และคุณพีช - wonderpeach จ้า

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกและความตื่นเต้น เพราะทันทีที่ 2 พิธีกรสาวพี่พลอย พี่น้ำประกาศ SWOP สาวๆ เกือบร้อยคนก็มารวมกันที่ลานกิจกรรม พร้อมถาดประจำตัว ต่อรองแลกเปลี่ยนเครื่องสำอางที่ตัวเองสนใจ แอบเห็นมีสาวๆ บางคนที่เล็งไอเท็มกันตั้งแต่ตอนเห่อออนไลน์ วิ่งมาแลกกันเลยก็มี แถมไอเท็มแต่ละชิ้นก็บอกเลยว่าเลอค่ามากๆ เห็นสาวๆ กรี๊ดกันเป็นระยะๆ เวลาได้ของที่ถูกใจ ก็ใช่สิ ทั้ง Naked ทั้ง Marc by Marc Jacob เค้าอิจฉาาา

ขอบอกเลยค่ะว่าบรรยากาศสนุกสุดๆ จนเอิร์ธอดใจไม่ไหว ขอวางไมค์ที่ถ่ายรายการมา SWOP กับเค้าด้วย ของที่แลกได้มาก็ไม่ใช่เล่นๆ นะจ๊ะ สตรองไม่แพ้ใคร เพราะเอิร์ธไดัรองพื้น Laura Mercier ที่อยากได้มานานด้วยนะจ๊ะทุกคนนนน มีลิป Illamasqua , อายไลเนอร์ In2it ตัวดังมาด้วยนะ ส่วนไอเท็มที่เอิร์ธเอาไปแลกก็จะเป็นเหล่าเมคอัพเบสและคุชชั่นที่สีไม่เข้ากับเอิร์ธจ้า ฟินมากๆ บอกแล้วว่า งานนี้พี่ไม่ได้มาเล่นๆ นะ 555555

แอบไปดูตะกร้าของ 3 ตัวแม่กันบ้างดีกว่า แหมม งานนี้จัดเต็มไม่แพ้เม็มเบอร์เลยนะ โดยเฉพาะสาวเจนที่แลกได้แต่ไอเท็มเด็ดๆ จนหลายคนอิจฉา! สาวพีชก็ไม่น้อยหน้า มีเหล่าแฟนคลับมารอแลกกันแบบล้นหลาม และป้าพิมที่งานนี้ใจดีสุดๆ ใครแลกของกับป้าพิม ป้าแจกของเพิ่มให้ไปอีกจ้า

อีกอย่างนึงที่อำนวยความสะดวก ให้สาวๆ ได้แลกของกันอย่างเมามันส์ ก็สติ๊กเกอร์ Verify ของ ที่จีบัน ซึ่งเราคัดเลือกเม็มเบอร์ที่น่ารัก มาเป็น Staff คอย Verify ไอเท็มทุกชิ้นให้สาวนักแลกได้สบายใจ งานนี้ก็ต้องขอบคุณสาวๆ Staff ทุกคนมากๆ ที่ทำให้งานของเราสนุกมากขึ้น จุ๊บบบ

ความฟินอีกอย่างนึงที่เชื่อว่าหลายคนก็น่าจะเป็นแบบเอิร์ธก็คือการที่เราได้เจอเพื่อนๆ ที่เคยเม้าท์มอยกันในเว็บตัวเป็นๆ ได้แลกของ ได้ถ่ายรูปกัน สร้างมิตรภาพใหม่ๆ จนทีมจีบันเองเห็นแล้วก็ปลื้มมม

ให้เอิร์ธพูดคนเดียวก็อาจจะไม่เห็นภาพ เรามาฟังความรู้สึกของสาวจีบันกันบ้างดีกว่า ว่ารู้สึกยังไงบ้าง

Meduza69 "คราวที่แล้วไปเล่นแล้วสนุกดี คราวนี้ก็พยายามลงให้ทันอยากมามาก นับวันรอเลย มีของที่ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ บางทีก็เบื่อเต็มเลย บางทีซื้อมาแล้วใช้ไม่ทัน แล้วมันมีของออกมาใหม่เรื่อยๆ แล้วถ้าเราได้มาเจอของจากเพื่อนๆ ได้แลกเปลี่ยนของ เราก็เหมือนได้ของใหม่โดยไม่ต้องซื้อใหม่ ได้เพื่อนใหม่ด้วย บางคนที่เราเคยเจอกันในเว็บในแฟนเพจ เราก็มาเจอตัวจริงกัน ได้มิตรภาพด้วย ได้พูดคุยในเรื่องเดียวกัน"

Dallaso "มีของที่อยากแบ่งปันให้คนอื่นเอาไปใช้ เราชอบซื้ออารมณ์เหมือนเอามาลองเล่นนิดหน่อย บางอย่างก็ใช้ต่อนาน บางอย่างมันก็ไม่เข้ากับเรา ส่งให้คนอื่นน่าจะดีกว่า อาจจะเจอเจ้าของใหม่ที่ใช่มากกว่าเรา ได้ของกลับไปใช้ ได้ของเล่นใหม่ ของเก่าที่เก็บไว้กับเราเฉยๆ เดี๋ยวมันก็หมดอายุ ได้ให้คนอื่นรู้สึกดีมากค่ะ"

Choahchoah "มีเครื่องสำอางแล้วก็สกินแคร์ที่ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้เยอะมาก เคยร่วม SWOP ครั้งแรกแล้วรู้สึกว่ามันดีนะ เลยอยากมาร่วมอีก เครื่องสำอางบางอย่างบางทีเราแค่อ่านจากรีวิวไม่ได้ไปเทสต์เองก็ฝากเพื่อนซื้อแล้ว พอได้มาแล้วลองไม่ถูกใจ แทบจะยังไม่ได้ใช้เลยก็เสียดายค่ะ คิดว่าบางทีเราไม่ชอบ แต่เพื่อนๆ อาจจะชอบมากกว่าเราก็ได้ ก็เลยเอามาแลก งานนี้ดีตรงที่อย่างน้อยเราอาจจะได้ของที่เราชอบ เพื่อนก็จะได้ของที่ชอบเหมือนกัน บางคนเจอกันอาจจะคุยกับถูกคอ ก็เป็นเพื่อนกันต่อไปได้"

เห็นมั้ยคะ ว่าสนุกขนาดนี้ แถมสิ่งที่สาวๆ ได้กลับไปไม่ใช่เฉพาะไอเท็มที่ถูกใจ แต่บางคนได้มิตรภาพกลับบ้านไปด้วย เหมือนเป็นพื้นที่สำหรับการแบ่งปันความสวย สมกับชื่องาน "ความสวยก็ไม่มีที่สิ้นสุด" ค่ะ

ใครที่พลาดงานนี้ ไม่ต้องเสียใจนะจ๊ะ ปีหน้ารับรองว่าจีบันจะมีกิจกรรมสนุกๆ ให้อีกเพียบบบ รอติดตามกันได้เลย

แวะไปดูภาพบรรยากาศกันได้ที