ไปหาหมอรักษาสิวที่ลุมพินีคลีนิคกันดีกว่า

1 0

ลุมพินีคลีนิค เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับสภาพผิวหน้าในเรื่องของสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ คงเคยได้ยินชื่อคลีนิครักษาสิวในตำนานนี้กันมาบ้างแล้วใช้ไหมคะ ซึ่งปัจจุบันคลีนิครักษาสิวนั้นเรียกว่ามีให้เลือกใช้บริการอยู่เต็มไปหมด แต่ถ้าเทียบกับราคาค่ารักษาแล้วละก็บางทีก็ต้องถอยทับกลับมาตั้งหลักกันเลยทีเดียวคะ เพราะอัตราค่ารักษาในการรักษาสิวแต่ละครั้งเนี๊ยยย แพงเอาเรื่องอยู่แถมยังต้องไปหาคุณหมอต่อเนื่องทุกอาทิตย์เพื่อให้คุณหมอได้วิเคราะห์ว่า ทานยา ทายาแล้ว แพ้ไหม ดีขึ้นไหม สิวยุบรึเปล่า จะต้องปรับเปลี่ยนยาตัวไหนไหม จะแพ้ไหม โอ๊ย ต่างๆนานๆ วันนี้เราเลยไปหาแหล่งรักษาสิวที่ได้รับประกันจากชาวโซเชียลที่เคยไปใช้บริการที่นี้แล้วออกมาคอนเฟริ์มแล้วว่า เฮ้ยยย ที่นี้และคร้าาา ดีและถูกเวอร์ๆ วันนี้ก็เลยจะพาไปแนะนำขั้นตอนการรักษาสิวที่ลุมพินีคลีนิค กันก่อนที่จะมารีวิวผิวหน้าที่ได้รับการรักษาจาก ลุมพินีคลีนิค ให้ดูกันอีกทีในครั้งหน้าคะ

ซึ่งที่ ลุมพินีคลีนิค นี้จากกระแสในอินเตอร์เน็ตมักจะบอกต่อๆกันว่า คุณหมอเอก พงศ์ไพโรจน์ นั้นเอง แต่สำหรับการไปครั้งนี้ไม่ได้รักษากับหมอเอกคะ แต่รักษากับคุณหมอวิรัช รุจิแสงวิทยา คะเรียกว่าไปหามา 3 ครั้ง จากคนเป็นสิวผด อุดตัน และก็อักเสบบางนิดหน่อยตอนนี้ไกล้จะหายหมดแล้วคะแต่ยังเหลือรอยดำรอยแดงจากสิวอยู่ เศร้าแป๊บ

เริ่มจากการเดินทางก่อนเลยคะ วิธีที่สะดวกและง่ายที่สุดคือ นั่งรถไฟใต้ดิน MRT แล้วลงสถานีลุมพินีประตู 2 ทางออกสาทร คะจากนั้นก็นั่งมอไซค์บอกไปลุมพินีคลีนิค จ่ายตัง 20 บาท หรือใช้วิธีเดินก็ได้คะไม่ไกลเท่าไร คือออกทางออก 2 สาทร เหมือนเดินแล้วข้ามทางม้าลายจากนั้นก็เดินไปทางซ้ายมือ หน้าปากซอยจะเห็นธนาคารกสิกรไทย เข้าซอยเดินไปนิดหนึ่งก็ถึงแล้วคะ

เมื่อถึงแล้วถ้ากรณีไปถึงก่อนเวลาทำการให้เพื่อนๆเดินไปลงชื่อในกระดาษบริเวณประตูทางเข้าไว้ก่อนเลยคะเดียวจะเสียโอกาสต้องมานั่งรอคิว เพราะที่นี้หลับรอคิวเลยก็ว่าได้ หรือถ้าไปตอนที่คลีนิคเปิดแล้วก็เดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์แจ้งพนักงานว่าเป็นคนไข้ใหม่ เดียวพนักงานก็จะให้กระดาษเขียนหมายเลขมาแล้วก็รอเรียกคะ

ระหว่างรอคุณหมอตรวจ ก็หาที่นั่งตามใจชอบเลยคะ ที่นี้เพื่อนๆสามารถนั่งรอคุณหมอไปด้วย สั่งไอครีม น้ำปั่น รอหรือจะนั่งอ่านหนังสือ เปิดโน็ตบุ๊คทำงานได้เลยคะ แต่อย่าลืมเพื่อที่นั่งให้คนอื่นๆด้วยนะคะ ระยะเวลารอก็ประมาณ 1 ชั่วโมง หรือประมาณชั่วโมงครึ่งคะ ถ้าไปสายนะ ที่นี้อาจจะค่อนข้างตรวจเร็วนิดหนึ่งแต่อย่างว่าก็คนไข้เยอะอะคะก็ต้องรีบหน่อย แต่ขอให้รักษาหายเรื่องตรวจเร็วก็ไม่มีผลคะ

อีกหนึ่งข้อที่ดีสำหรับ ลุมพินีคลีนิค แห่งนี้ก็คือ ค่ายาถูก แถมยาบางตัวที่มีจำหน่ายข้างนอกนั้นราคาที่นี้ถือว่าถูกกว่ามากคะ สำหรับยาที่ขึ้นชื่อของที่นี้ก็คือ AL-Lotion แต้มสิวอักเสบ เนื้อยาจะเป็นแป้งน้ำคะ สำหรับครั้งหน้าจะมารีวิวสภาพหน้าที่ไปรักษาสิวที่นี้ให้ชมกันต่อคะ


fkomiko_

fkomiko_

FULL PROFILE