เห่อครั้งแรกกับ Nars Steven Klein Collection

30 12

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน เราตามดูเวปนี้มาแปดปีแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะมาขอเห่อเครื่องสำอางค์เองบ้าง ครั้งแรกทั้งที่เราขอจัดเครื่องสำอางค์ Nars Steven Klien Collection ชุดใหญ่ที่เราเพิ่งไปตำ ไปเจ็บมา ให้เห็นกันจะๆว่ามันคุ้มค่ากับที่เราต้องเจ็บตัวแค่ไหนกัน

มาเปิดแต่ละอย่างให้ดูกันชัดๆ เริมด้วยเซทลิป5สีสุดอลังที่ตอนแรกเราดูในเนทแล้วคิดว่าคงไม่ซื้อแน่ๆ สู้ไม่ไหว แต่พอเจอของจริงเหมือนโดนมนต์สะกดให้เอากลับบ้าน มันงามมาก มันเลอค่า ปล่อยไว้ไม่ได้จริงๆ ชื่อที่เค้าตั้งไว้คือ NARS Humoresque Audacious Lipstick Coffret ประกอบด้วย Lips Audacious ที่ใครๆต่างว่าดีมากกกก ที่เราอยากลองมานาน ไม่ได้ลองซะที เซทนี้เลยคุ้มค่าแก่การลงทุน มาด้วยกันทั้งหมด5สี5เฉด Raquel (นู้ด), Juliette (ส้มสวย),Anna(ชมพูตุ่นๆ),Fanny(ม้วงแสบ), Charlotte (แดงมะเหมี่ยว)

มาต่อกันที่ Nars Despair Palette ไม่ต้องพูดอะไรมาก สวยงามคุ้มค่าตามท้องเรื่อง เป็นบรัชสีใหม่ทั้งหมด Nico, Savage, Esoteric, Ferocious

มาถึงชิ้นสุดท้าย Single Eye shadow สี Stud (Soft pewter bronze) อธิบายสีไม่ค่อยถูก เงินๆเหลือบๆตะกั่ว แต่เป็นสีที่เห็นแล้วชอบเลย สอยมาโดยลืมสนใจเงินในกระเป๋า

จบแล้วค่ะ ขอสรุปสั้นๆว่า Nars Steven Klein Collection เป็น อีกหนึ่ง collection ที่ควรค่าแก่การครอบครองจริงๆ ทุกอย่างดี ไม่ต้องพูดเยอะ เชียร์ๆๆ ขาดใจ ส่วนการเห่อของเราในครั้งแรกนี้ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ มีของอีกมากมายที่อยากมาเห่ออยากมาแชร์ให้เพื่อนๆดู ไว้เราไปอัพ skill การตั้งกระทู้แล้วจะมาเห่อของดีๆให้เพื่อนๆดูอีกนะ


AaeSirinut

AaeSirinut

FULL PROFILE