เปิดถุงช้อปปิ้ง Sephora กับเมคอัพเซ็ทต้อนรับปีใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจมั่กๆ

34 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน ทู้นี้เป็นทู้แรกที่จะมาเปิดถุงช้อปปิ้งของ Sephora ที่ได้แรงบันดาลใจจากการดูวิดิโอ unpack แกะ ลอง Sephora Holiday Giftset 2015 ดูจบปุ๊ป เช้าวันรุ่งขึ้นก็รีบบึ่งไปที่ Sephora สาขา the Emquatier ทันที

และนี่ก็คือสิ่งที่เราได้มาค่ะ ไม่ได้ซื้อมาทั้งหมดในวิดิโอรีวิว แต่คัดมาเฉพาะเซ็ตที่เราคิดว่าคุ้ม และจัดว่าเด็ด พลาดไม่ได้ค่ะ

แต่แอบเสียใจนิดๆที่ไม่ทันไปหลายๆเซ็ต อย่างของ stila เซ็ตลิปก็หมด เหลือแค่เซ็ตลิปกลอสของเค้าที่เป็นตัวซิกเนเจอร์ แต่เราเคยใช้แล้วไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ เลยไม่ได้ซื้อมาค่ะ

และ และ เซ็ตในตำนานปัดแก้ม tarte ก็หมดอย่างรวดเร็ว แอบถามบีเอ เค้าบอกว่าหมดตั้งแต่วันแรกที่ออกเลยทีเดียว

มาดูกันทีละอย่างกันเลยว่าเราได้อะไรมาบ้างน๊า

เซ็ตแรกอันนี้ไม่ได้อยู่ในวิดิโอ unpack แกะลอง แต่สอยมาเพราะคิดว่ามันเด็ดมาก เพราะรวบรวม best seller ของ Sephora มาไว้ในแพ็คเดียว และที่สำคัญคือมันมีลิปไข่ที่ลองแล้วมันเริ่ดมากในแง่ของบำรุงที่ชุ่มชื่น กลิ่นหอม แอบอร่อย55 และสีหวานๆน่ารักค่ะ เลยสอยมา เซ็ตนี้ราคา 1,550 ก็คุ้มนะ หลังจากลองมาสคาร่ากับอายไลเนอร์ก็คุณภาพใช้ได้

ในเซ็ตมี 6 อย่างด้วยกัน

มาสคาร่า , อายไลเนอร์ดินสอมินิ ,อายแชโดว์หรือจะไว้ไฮไลท์ก็ได้ ,มาส์กตา , ลิปไข่ และยาทาเล็บสี hot in here

แอบลองสีลิปไข่ที่เราปลาบปลื้มให้ชมกันค่ะ ถ่ายตอนกลางคืนไฟเหลืองนิดนึง สี cotton candy น่ารักมากๆค่ะ

ชิ้นต่อมา กล่องนี้คือ

แต่น แต๊น อะไรเอ่ยห่อด้วยกระดาษสีม่วง

เผยโฉมออกมาแล้ว มันคือ เซ็ตแปรงของ tarte สุดคุ้ม

ชื่อว่า tarte Stroke of midnight limited edition brush set ขอเน้นคำว่าลิมิเต็ด รีบสอยมาอย่างไม่รีรอ แปรงนิ่มอยู่ค่ะ แต่สำหรับเราถือว่านิ่มปานกลางแล้วกัน เพราะเคยใช้นิ่มกว่านี้ เป็นแปรงด้ามทอง 5 ชนิด เด็ดมากๆโดยเฉพาะแปรงพุ่มสีขาวล้วนที่ BA บอกว่าบล๊อกเกอร์ต่างชาติรีวิวเอาไว้เยอะ สารพัดประโยชน์

เซ็ตนี้ประกอบด้วย

-Airbrush finish foundation brush

-concealer brush

-eyeshadow brush

-complexion brush

-fluffy blush brush

เซ็ตนี้ราคาแค่ 1700 เท่านั้นถือว่าถูก คุ้ม มาก เพราะปกติแปรงดีๆซักอันก็ด้ามละพันกว่าแล้ว และแปรงเซ็ตนี้คุณภาพก็ไม่ด้อยเลยค่ะ

ต่อแบบไวๆที่เซ็ตนี้เลย ไม่น่าจะต้องคิดแล้วว่าคุ้มไม่คุ้ม ได้เยอะขนาดนี้รวมถึงเซ็ตที่ถอดพกพาได้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ

Tarte Blockbuster - 2100 บาท

หลายคนถามทำไมไม่เอา Sephora blockbuster น่าจะคุ้มกว่ามั้ยได้ตา แก้ม ปาก อายไลเนอร์ด้วย แต่พอไปลองเนื้อแล้วรู้สึกว่าของทาร์ตดีกว่า พิกเม้นท์แน่นกว่านะ และแพ็กเกจฟรุ้งฟริ้งกว่า และมันเหลือน้อยแร้ววันที่ไปซื้อ ก็เลยจัดซะ

ซูมๆอายแชโดว์ มีมาสคาร่ากับแปงให้มาด้วยนะ

พอถอดออกปุ๊ปกลายเป็นกระจก

แต่ๆๆๆ มันยังไม่ใช่ที่สุดที่เราคิดว่าเด็ด ต้องเจอเซ็ตนี้จ้า

Ciate mini mani month โอ้ มายกอด ยาทาเล็บขวดมินิ และขวดใหญ่สีอะไรเอ่ย คุ้มมากๆกว่า 22 สีสำหรับขวดเล็ก ขวดใหญ่ไซค์จริง 1 สี

อย่างที่เห็นค่ะสีสวยๆทั้งนั้นเลย มีบำรุง เบสโค๊ต ท๊อปโค๊ตด้วย และก็ตะไบมินิ สำหรับเราคิดว่าคุ้มเพราะบ้ายาทาเล็บแต่สำหรับคนอื่นอาจจะคิดว่าบ้า555

เซ็ตนี้ 2000 บาทได้ 20 กว่าสีตกขวดละ 100 เอง และคุณภาพเค้าก็ดีจริงๆนะ

และเซ็ตนี้ที่อยู่นอกสายตา ตอนแรกว่าจะไม่เอาแต่พอได้ลอง สีสวยมว๊ากกก Too faced Melted French Kisses 4 สีแท่งมินิสวยๆ สีเมทัลลิกเงาฉ่ำๆ ชอบมากโดยเฉพาะสี peony พูดอย่างเดียวไม่ได้ เดี๋ยว swatch ให้ดูค่ะ.

ชอบหัวของลิปเป็นแบบนิ่มๆ ทาได้เลยไม่ง้อแปรง เซ็ตนี้ 1590 ก็โอเคนะ พิกเม้นท์เข้ม กลบสีปากได้ดีเลยค่ะ

และสุดท้ายคือของแถมที่เราได้มา มีคลีนเซอร์ได้มาจากการจับฉลาก แต่ไม่ชัวร์ว่าต้องซื้อครบกี่บาทนะคะ เราได้จับ 2 ใบก็ได้แซมเปิ้ลมาเป็นคลีนซิ่ง และก็ได้ปฎิทิน และกระเป๋าแต่พอดีไม่ได้ถ่ายรูปไว้ค่ะ

ก็จบการเปิดถุงแต่เพียงเท่านี้แหละค่ะ จริงๆแอบมีอีกเซ็ตซื้อให้คุณแม่เลยไม่ได้ถ่ายมารีวิวแต่หอมมาก คือ เซ็ตของ Caudalie Winter duo rose des vignes ราคา 380 ได้แฮนด์ครีมกลิ่นกุหลาบหอมๆ+ลิปมัน ใช้ดีมากกก ไม่รู้ว่ามีขายตลอดมั้ยแต่ใช้ดีและถูกค่ะ แฮนด์ครีมทาแล้วมือนุ่ม ขาวและหายเหี่ยว พอดีคุณแม่เป็นคนล้างมือบ่อย เลยซื้อเซ็ตนี้ให้

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ คือยังไม่ได้ลองทั้งหมดที่ซื้อมาหรอก เพราะจะมาลงรีวิวใน jeban ลองแล้วเป็นไง หรืออาจจะมารีวิวที่ละสิ่งอีกทียังไงก็คอยติดตามกันนะคะ จบแล้วสำหรับทู้แรก แต่คงไม่ใช่ทู้เดียวของเราค่ะ^^


mikienui

mikienui

Crazy in Make up item
Love in Skincare

FULL PROFILE