REVIEWS: เปรียบเทียบไฮไลท์คู่เหมือนของ MAC SOFT AND GENTLE ในราคาที่กูกกว่ากันหลายเท่า

43 12

สวัสดีค่า วันนี้โอ๊ตจะมารีวิวเปรียบไฮไลท์ 2 ตัวที่โอ๊ตชอบนะคะ ซึ่งไฮไลท์ 2 ตัวนี้ราคาต่างกันมากกกก แต่สีออกมาเหมือนกันอย่างกับแฝดเลยทีเดียว

นั่นก็คือ ไฮไลท์ตัวดังของ MAC SOFT AND GENTLE กับ ELF BAKED BLUSH ค่ะ

  • เริ่มกันที่ตัวแรกนะคะ mac soft and geentle (10 g/ 0.35 US oz) 1,600.00 บาท
ตัวนี้ราคาค่อนข้างสูงนะคะ แต่ก็ให้มาปริมาณเยอะมากๆ คิดว่าไม่น่าจะใช้ทันก่อนหมดอายุได้แน่ๆ

เพราะเวลาใช้ก็เอาแปรงแตะเบาๆสีก็ติดแล้ว เวลาจะใช้ต้องเคาะๆแปรงก่อนปัดนะคะ เพื่อความชัวร์ ไม่งั้นอาจวิ้งวาวมากเกินไป จนทำให้หน้าดูมันได้ แต่ถ้าใช้กำลังพอดีจะให้ความโกลว์ที่กำลังสวย ทำให้แสงตกกระทบบริเวณแก้มแบบกำลังดีเลยย

  • ตัวต่อมาคู่แฝดแบบเหมือนมากกกก ก็คือ E.L.F baked blush สี pinktastic ตัวนี้ราคาไม่แน่ใจนะคะ สามารถหาซื้อตามเว็ปต่างๆ ราคาประมาณ 200-300 บาทค่ะ ปริมาณ 4 หรือ 6กรัมไม่แน่ใจนะคะ ทิ้งกล่องไปแล้ววว
จะบอกว่าตัวนี้ทาสันจมูก โหนกแก้ม คาง หรือไฮไลท์หางคิ้วก็ได้ค่ะ สีออกมาคล้าย MAC SOFT AND GENTLE มากๆ แต่ว่าเนื้อสีเค้าจะสว่างกว่าของแม็ค อยู่นิดหน่อย และเนื้อตัวนี้จะละเอียดกว่าแม็ค ให้ความวาว ฉ่ำ โกลว์เหมือนแม็คตัวข้างบนเลย ถ้าใครไม่ชอบกลิตเตอร์แบบแม็คอาจจะชอบตัวนี้ เรื่องความทนก็ไม่แพ้แม็คเลยค่ะ ทารอบเดียวตอนเช้า สวย ฉ่ำ วาว ไม่แพ้กันเลยค่ะ

สรุป

ทั้งสองตัวนี้เหมือนกันค่อนข้างมากๆเลยค่ะ เรียกว่าเป็นฝาแฝดกันได้เลย แต่ราคานี่ไม่แฝดเลยนะคะ โอ๊ตว่าe.l.f.ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีและสบายเงินในกระเป๋ามากๆเลยค่ะ โดยส่วนตัวโอ๊ตชอบE.L.F. ตัวนี้มากกว่าแม็คหน่อยนึงเพราะว่าราคาเป็นมิตรกับกระเป๋ามากกกก และชอบที่ตัวนี้ไม่มีกลิตเตอร์ ให้ความโกลว์ สวย ฉ่ำถูกใจมากๆ และติดทนเช้าจรดเย็นเลยค่ะ


Phannapatch

Phannapatch

NAME : Phannapatch Penparkgoon
Facebook : Phannapatch.p
IG : Phannapatch
LINE : koishioat

เครื่องสำอางค์มีเท่าไหร่ไม่เคยพอ:)

FULL PROFILE