เห่อ(ช้าไปนิดส์) ถุงอ้วนใหญ่จีบัน Jeban8th พร้อมกับรีวิวของที่เราชอบมากที่สุดในถุงใบนี้ ^^

4 2

หวัดดีฮะ เราได้ถุงใบนี้จากการร่วมกิจกรรมในเวปจีบันนี่แหละค่ะ ดีใจ๊ ดีใจ ไปถึงงานมีแต่สาวๆ สวยๆ เพียบเลย ส่วนเราอ้วนๆ ดำๆ ไปคนเดียว เขิ๊น เขิน พอกลับมาบ้านเปิดถุงดีถึงกับผงะ ของน่ารักๆ ดีๆ เพียบเลยเอาะ ค่อยๆดึงสติแล้วดูดีกว่าว่ามีไรในถุงมั่ง

เปิดถุงไป ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไป มีแต่ของที่ชอบทั้งนั้น อยากจะบอกว่า ลิปเภสัชดีมั่กๆ ได้ยินชื่อเสียงมานานแต่ไม่เคยลองซักที จะได้ลองก็คราวนี้แหละอิอิ

โอเค มาถึงสิ่งที่เราชอบที่สุดในถุงใบนี้แล้ว (อันอื่นๆก็ชอบนะคะ)แต่บ้าลิปสุด เลยกรี๊ดสุด เป็น Lipstick จากGoldenRose แบรนด์น้องใหม่ไฟแรงเฟร่อ (จริงๆก็ไม่ใหม่นะ แอบเห็นในท๊อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ตมาพักนึงแล้ว) แต่ช่วงนี้รู้สึกกระแสแบรนด์นี้มาแรงมั่กๆ ในเรื่องลิปสีแซ่บ พอได้ถุงมาเราทาเลยค่ะ อันสีแดงคือขนาดจริง เหมือนเอาไว้ขายเลย ทุ่มเทมากๆ ส่วนสีม่วงๆ กะปิๆ น่าจะเป็นเทสเตอร์ แต่ยังไม่ได้แกะนะคะ มันก็คือลิปไซส์จริงนั่นแหละ เราแอบโง่หมุนๆ ด้านล่าง (คือจะหมุนทำไมฝามันอยู่ข้างบนเฟ้ย ) ตัวลิปอาจจะเลอะเทอะซักนิด ลองทาแล้วรักเลยค่ะ ทั้งสองแท่ง ส่วนตัวคือว่าสีม่วงๆ ตุ่นๆ มันจะครีมมี่กว่า ส่วนสีแดง เนื้อมันออกจะเชียร์ๆ แต่กลบสีปากมิดนะคะ สามารถกดทาซ้ำๆหลายๆ เพื่อให้ได้สีสดเท่าที่อยากจะได้ สรุปชอบทั้งสองแท่งเหอะ ชอบมากๆ ลงไปชักๆ 555+

ปิดท้ายด้วยรูปการจือปาก รูปนี้ถ่ายตอนเลิกงานแล้วนะคะ ตาเตอไม่เหลือแล้ว แต่อยากรีวิวลิป เพราะฉะนั้น พร๊อบเพร้บก็ต้องมา (จริงๆจะส่งรูปประกวดกับเพจเค้าแต่ไม่ทัน ไม่เป็นไร ถ้าดีจริง รีวิวให้จากใจเลยค่ะ ) สุดท้ายนี้ขอบคุณจีบันสำหรับกิจกรรมดีๆ งานสนุกมากๆ ทำให้รู้เลยว่ามีคนรักจีบันมากแค่ไหน เราเองก็รักจีบันเหมือนกันค่ะ ขอให้จีบันอยู่คู่กับสาวไทยน้อยใหญ่แบบนี้ไปนานๆนะคะ XOXO !!


aiaiweewee

aiaiweewee

Keep beautiful with attitude..

FULL PROFILE