haul..!! cleansing tissue the seam (เดอะแซม)

7 2

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อนางสาว...เอิ่มม ก็ทางการไป อิอิ

หนูชื่อโอปอลค่ะ จริงๆแล้วอยากเขียนกระทู้มานานนนน แล้วล่ะค่ะ เพิ่งได้มีโอกาสเขียนก็วันนี้ื โอเค เข้าเรื่องค่ะแหะแหะ

เนื่องจากวันนี้นะคะหนูได้ไปเดินเล่นที่เซนทรัลเวสเกตหลังเลิกเรียนกะว่าจะไปเดินดูบลาๆๆ จู่ๆเข้าไปที่วัตสันก็นึกถึงวีดีโอพี่สาลี่ในคลิปใฃ้หมดแล้ว...สักอย่าง ฮ่าาาา จำได้ว่าตัวแรกเลยคือทิชชู่เช็ดเครื่องสำอางของเดอะแซม ซึ่งราคาถูกได้อี๊กกก กลิ่นนมข้าว ตอนนั้นที่ดูคลิปตาลุกวาวระดับสิบ เลยเดินๆดูในวัตสันแต่ไม่เจอ พอดีเพื่อนบอกว่ามีช้อปอยู่นิ่ โอเคค่ะบนไปเลยค่าา...

ในใจกังวลอยู่ว่าราคาจะแรงมั้ย หรือฃ่วงที่พี่สาลี่ซื้อจะเป็นช่วงโปรมันเลยถูก T^T

โป๊ะเช๊ะ 159 บาท ยิ้มแก้มแตกเลยค่ะ

หลังจากกลับบ้านมาก็เห่อสุดๆลองเฃ็กเมคอัพแบบที่แต่ทุกวัน ลองพื้นก็อกหมดค่ะ ลิปก็ออก อายไลน์เนอร์ที่ซื้อมาใหม่คู่กันก็ออกหมดค่ะ ที่สำคัญชอบตรงที่หน้าชุ่มมากทั้งๆที่แผ่นนึงก็ไม่ได้ชุ่มมากมายแอบคิดว่าแห้งไปด้วยซ้ำ รวมกับกลิ่นหอมน้ำนมข้าวที่แบบว่าผ่อนคลายสุดๆ แผ่นก็นิ่มมากกก ถูกใจที่สุด

หลังจากนั้นก็เดินๆๆๆ รอเพื่อน เดินดูเกือบฃั่วโมงได้ (จะเดินอะไรเยอะแยะ) ลองนู่นนี่นั่น ลองคูชั่นคือเนียนมาก คือดี (ลองที่ท้องแขนนะคะ) ดีแล้วยังไง ใช้ไม่ได้แน่นอน โดยส่วนตัวเป็นคนผิวแทนค่ะ ใช้บีบี ซีซีไม่ได้เลย แต่ปลื้มแป้งฝุ่นนางค่ะแอบมีวิ๊งๆ เดินไปเดินมาได้อายไลน์เนอะมาอีกแท่งนึง ปกติไปมหาลัยไม่เขียนค่ะ แต่พักหลังๆเริ่มเบื่อหน้าตัวเองเลยลองหาอะไรม่เติมๆหน่อย

เป็นเจลนะคะ นิ่มมาก ไม่เจ็บตา เขียนง่ายค่ะ โดย่สวนตัวเป็นคนเปลือกตามัน เคยใช้ของ in2it ที่ waterproof แต่ก็ไหลค่ะ แต่ตัวนี้เลิฟเลย สีกำลังพอดีไม่อ่อนไม่เข้มไป ถูกใจค่าาาา

เย่ !!จบแล้วววค่าา คิดว่าจะเป็นตัวช่วยให้สาวๆได้นะคะ


Opallabunny

Opallabunny

FULL PROFILE