[REVIEW] แป้งรีทัช ใสๆ ไม่ใช้แอพฯ! Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++

16 9

สวัสดีเพื่อนจีบันทุกคนค่า ... วันนี้นุ้งหน่อยมาอีกแล้ววว

วันนี้จะมารีวิว Item ใหม่ค่า นั่นก็คือ แป้งตลับผสมรองพื้น จาก Cute Press แบรนด์ขวัญใจของสาวๆ หลายคนนั่นเอง คือจะบอกว่าเดินผ่านช็อปของ Cute Press บ่อยมาก อ่า ... แล้วเกิดกิเลสอยากได้แบบฝุดๆ ก็เลยกลับบ้านถาม google ก่อน ((แหม...แค่แป้งตลับเดียว นี่คิดเย๊อะเกิ๊นนนนน 5555))

แล้วก็เห็นแป้งตัวนี้นางเคลมแร๊งงง! "เนรมิตผิวสวยใสไร้ที่ติเสมือนรีทัช" แถมได้ น้องมิว นิษฐา มาเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย

#อยากสวยแบบน้องมิวววว 555555

พอดูจากรีวิวของน้องขวัน และบิวตี้บล็อกเกอร์หลายๆ คน เลยจับใจความได้ว่า เค้าได้รับแรงบันดาลใจมากจาก การที่ปัจจุบันสาวๆ ทุกคนเนี่ยเวลาถ่ายรูปแทบจะต้องใช้ Application ในการถ่ายรูปเพื่อ ความสวย เพื่อผิวที่สวยเฟอร์เฟค เรียบเนียนไร้ที่ติ กันจนเป็นเรื่องธรรมชาติไปแล้ว จนเป็นที่มาของ Cute Press Evory Retouch oil control Foundation Powder spf 30 Pa+++ หรือเจ้าแป้งรีทัช ตัวนี้นั่นเองจ้า...

แน่นอนว่านุ้งหน่อยก็ใช้ App นะคะ เวลาใครชอบว่าเราว่าสวยเพราะใช้แอพฯ ให้ตอกกลับไปเลยจ้า

จริงๆ เราใช้แค่ App เดียวเองนะ ... "App Store อ่ะยูว์" ฮ่าๆๆ XD ((ยืดยาวเกินไปละๆๆ))

มาดูตัวจริงกันดีกว่า แท่น แทน แท๊นนน .... ((ทำ sound เพื่อ?? 555))

ตลับสีม่วง จ๋วยยยย ฟรุ้งฟริ้งมากกก <3

มาดูทางแบรนด์เคลมดีกว่า :: Cr. ที่มาจาก online.cutepress.com

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของแป้งผสมรองพื้นจากคิวท์เพรส ที่ช่วยเนรมิตผิวหน้าของคุณให้สวยสมบูรณ์แบบเสมือนรีทัชผิว ให้ความรู้สึกบางเบา พร้อมควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมงด้วย Double Mineral Powder มอบการปกปิดเนียนสนิทด้วยเทคโนโลยี Instant Retouch นวัตกรรมอณูแป้งรูปทรงคล้ายดอกกุหลาบที่ช่วยกระเจิงแสงให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรมชาติในพริบตา ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน สีแป้งจึงไม่หมองลง และไม่เป็นคราบระหว่างวัน ผสานสารสกัดธรรมชาติจากดอกกุหลาบพันปีที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ให้แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมประสิทธิภาพในการกันน้ำและปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF30 PA+++

ซึ่งพัฟที่เค้าให้มาหน่อยว่านุ่มและเนื้อแน่นดีค่ะ เพราะว่าด้วยการที่เค้าเป็นแป้งผสมรองพื้น

พัฟเลยออกแบบมาให้ใช้ได้ 2 แบบ ด้วยนะยูว์

- แบบพัฟแห้ง : เพื่อการปกปิดแบบสูงสุด

- แบบพัฟเปียก : ชุดน้ำหมาดๆ สำหรับการปกปิดแบบเป็นธรรมชาติค่ะ

ซึ่งเค้า มีประมาณ 4 สีนะคะ อันเดอร์โทนชมพู 2 เฉดสี และ อันเดอร์โทนเหลืองอีก 2 เฉดสี

แต่หน่อยเป็นสาวผิวสองสี สภาพผิวขาดน้ำ แต่หน้ามันย่องเลยนะคะ เลยสอยเบอร์ N2 เป็นอันเดอร์โทนเหลืองมาฮะ ซึ่งสีแป้งนี้ต้องบอกว่าเหมาะกับสาวไทยผิวสองสีอย่างเราๆ มากเลยค่ะ

ซึ่งเจ้าแป้งรีทัชตัวนี้ ช่วยในเรื่องของการควบคุมความมันได้ด้วยนะคะ แต่สำหรับหน่อยช่วยได้ในระดับนึงนะคะ ประมาณ 4 – 6 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ก็ถือว่าดีในระดับนึงเลย ดีกว่าบางยี่ห้อ แต่งหน้าเสร็จนั่งซ้อนพี่วิน (มอไซค์) ถึงปากซอยปุ๊บหน้าเละปั๊บ หึหึ ((หน้าเค้ามันเอาไม่อยู่จริงๆ T_____T))

ที่นี้น้อง BA บอกว่า "ขุ่นพี่ขรา ... แป้งตัวนี้มันช่วยกันน้ำ กันเหงื่อได้ ไม่เป็นคราบจริงๆ นะคะ #จริงหรอคะน้องงงงงงง

วันนี้ว่าง ... ก็จัดไปอย่าให้เสียเรามาลองทำการพิสูจน์คำเคลมที่น้อง BA บอกกันดีกว่าค่ะ #ไปกันเลยค่ะพี่สุชาติ

นี่คือแป้งตลับที่หน่อยใช้จริงๆ แต่ขออนุญาตไม่บอกแบรนด์นะคะ เราเคยเห็นบางแบรนด์ทำวิธีทดลองนี้และหน่อยเลือกเฉพาะแบรนด์ที่ราคาหลักร้อยค่ะ ไม่อยากเอาไปเทียบกับแบรนด์หลักพันบาท โน๊ะ

ป.ล. เราไม่ได้มีเจตนาจะทำร้าย หรือ Discredit แบรนด์ใดนะคะ … อันนี้คือความอยากรู้อยากลอง เพราะความซนของตัวเองเฉยๆ แล้วอยากเอามาแชร์เพื่อนๆ เท่านั้นค่ะ #งดดราม่านะคะคนดี

หน่อยได้ทำการหยดน้ำลงไป ผลปรากฏว่า :

-แป้งตลับแรกนั้นน้ำซึมหายลงไปในแป้งเลยค่ะ #ขุ่นแม่เสียใจ T^T

-แป้งตลับกลางซึ่งเป็นลูกรักของเราในช่วงที่ผ่านนี้ ก็ทำได้ดี พอสมควรมีเป็นหยดน้ำบ้าง แสดงว่าก็กันน้ำได้ดีระดับนึงเลยทีเดียวจ้า

-ส่วนแป้งรีทัชของคิวเพลสนั้น พอหยดน้ำลงไป แล้วน้ำกลิ้งๆๆๆ จนไหลออกนอกตลับเลยค่ะ *0* เมื่อเช็ดออกด้วยสำลีมาส่องๆ ดูแล้ว แป้งไม่มีคราบน้ำเลยค่ะ #เริ่ดดดดดดดดดดดดดด เอาไป 3 ผ่านค่ะลูก

ทีนี้มาลองกับผิวหน้าจริงๆ กันดีกว่านะคะ

สภาพผิวหน้า : มีสิวเล็กน้อย มีรอยแดงตรงร่องจมูก และรูขุมขนกว้างงงงงงงงงมากค่ะ (นี่หล่อนมีอะไรดีบ้าง พูดดดด???

พร้อมกับสังเกตตรงมุมปากนะคะ หน่อยเกิดอุบัติเหตุเมื่อเดือนสิงหาค่ะ รถมอไซค์ล้ม ปากฟาดกับพื้นซีเมนต์เลยค่ะ T^T โดนเย็บไป 7 เข็ม (เฉพาะปากข้างนอก) ตอนนี้ยังแดงๆ อยู่นิดหน่อยค่ะ ซึ่งตอนนี้เป็นปัญหาใหญ่มาก เพราะเวลาแต่งหน้าต้องนั่งกลบคอนซีลเลอร์กันมันส์พะยะค่ะเลยค่ะ

สภาพหน้าสดแย่มากกก เค้าไม่กล้าเปิดเผยตัวตน เดี๋ยวทุกคนจะฝันร้ายย T^T

พอทากับผิวหน้าจริงๆ แล้วคือ กรี้สสสส มากค่ะ #แต่เราก็หากันจนเจออออ ภาพทั้งหมดนี้ถ่ายด้วยกล้องหลัง iPhone 4S ง่อยๆ ของเราเท่านั้นนะคะ ไม่ได้ใช้แอพฯ แต่อย่างใดเลย ค่ะ

หน่อยทาแป้งตัวนี้เดี่ยวๆ เลยนะคะ ไม่ได้ทาสกินแคร์ ไพร์เมอร์ หรือ รองพื้นเพิ่มเติมแต่อย่างใด แป้ง Cute Press Evory Retouch oil control Foundation Powder spf 30 Pa+++ สามารถกลบรอยสิว พรางรูขุมขนเราได้ดีมาก และที่สำคัญคือ รอยแผลเป็นของเราค่ะ แทบจะกลืนหายไปเลย #ถ้าอยากเห็นรอยแผลเป็นต้องซูมเข้าไปค่ะ -***-

มา Zoom Zoom ดูรู (ขุมขน) กันอีกสักทีนะคะ สาบานว่าไม่ได้ใช้แอพฯ ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ (หนวดเหนิด <++ ปล่อยผ่านไปนะคะอย่าไปสนใจมัน 555) คือ มันดีงามสยามพารากอนมากค่ะ ตอนใช้พัฟแห้งก็ทำได้ดีแล้วนะคะ แต่พอนำพัฟไปชุบน้ำหมาดๆ แล้วมากดเบาๆ พัฟเค้าทำได้ดีมากค่ะ ให้งานผิวที่ดูเนียนละเอียดดีจริงๆ นี่คือ กริบมาก! ดูเนียน เป็นธรรมชาติมาก พูดเลย อิแม่ปลื้มมมมมมมมม <3<3<3<3<3

สรุปนะคะ :

- แป้งดีมาก ปกปิดได้ดีในระดับที่หน่อยพอใจเลย

- ส่วนเรื่องคุมมันนั้นหน่อยได้ประมาณ 4 – 6 ชั่วโมงเท่านั้น หน้าจะเริ่มมันๆ แต่ไม่ดูเยิ้มนะคะ ดูดิวอี้อ่ะยูว์

- แป้งไม่หมอง ไม่ดรอป ในระหว่างวัน และแป้งไม่เป็นคราบตามที่แบรนด์เคลมจริงๆ

- ที่สำคัญ คือ "ราคาถูกเว่อร์" ราคาข้างกล่อง 359 บาทเท่านั้นค่ะ (ซื้อตอนโปรโมชั่นก็จะได้ถูกไปอี๊ก!) #เลิฟเลยค่ะ

ไปแล้วค่า เดี๋ยวจะยาวเกินไป ไว้มีไอเท็มอะไรเด็ดๆ นุ้งหน่อยสัญญาว่าจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ชมกันอีกอย่างแน่นอนค่ะ จุ๊บ xoxo


noi_506

noi_506

My name's หน่อย ค่ะ^^
อายุ 30 ต้นๆ เป็นสาว office ธรรมดาๆ ติดตามจีบันมานานมากแล้ว เกือบ 10 ปีได้เข้าเว็บนี้ตั้งแต่เป็นเด็กน้อยหอยสังข์ ยังเรียนอยู่มหาลัยชื่นชอบในสกินแคร์และเครื่องสำอาง ชอบซื้อ ชอบลอง ของเล่นใหม่ๆ เงินเดือนไม่เหลือเก็บเพราะ ไม่ว่าBeauty Blogger คนไหน แนะนำอะไรดี อะไรเด็ด ก็จะพยายามไปหาซื้อมาใช้ตามเสมอๆ 55555

Contact Me : noi_506@hotmail.com

FULL PROFILE