REVIEW:งานนี้ต้องมาดมVictoria Secret fragrance mist brume perfume

3 1

กระทู้นี้เป็นกระทู็ของฟ้านะคะ อาจจะมีการใช้ภาษาที่งง หรือผิดพลาดอย่างไร ขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะค่ะ เมื่อวานพฤหัสที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเดินชอปปิ้งกับเพื่อนๆ เลยมีโอกาสเข้าไปชอป victoria secret ทุกคนจะรู้กันดีว่าราคาค่อนข้างที่จะสูงสำหรับนักเรียน นักศึกษา แต่ช่วงนี้ทางชอปมีโปรโมชั่น เลยตัดสินใจทดลองน้ำหอมอยู่หลายตัว จนตัดสินใจซื้อ3ตัวนี้มา

ตัวแรกเป็นกลิ่น sheer freesia & guava flower ตัวนี้จะเป็นกลิ่นดอกไม้ เหมาะสำหรับสาวหวาน กลิ่นไม่ฉุนและแรงจนเกินไป นักเรียน นักศึกษาสามารถใช้ได้เวลาไปโรงเรียน

ส่วนตัวนี้ฟ้าซื้อมาพร้อมน้ำหอมที่เป็นกลิ่นเดียวกันเพื่อความติดทนนานยิ่งขึ้น เพราะชอบกลิ่นนี้เป็นพิเศษ ตัวนี้ชื่อว่า fuji apple & vanilla orchid perfume และ fuji apple & vanilla orchid body lotion กลิ่นนี้จะค่อนข้างออกไปทางกลิ่นขนมแต่ไม่แรงมากเพราะมีกลิ่นของผลไม้เข้ามาตัดนิดหน่อย สาวหวานจะค่อนข้างเหมาะกับกลิ่นนี้มาก

ส่วนวันนี้ฟ้าขอแนะนำตัวกับเพื่อนๆทางJeban นะคะ วันนี้กระทู้แรกขอมารีวิวน้ำหอมก่อนนะคะ หากมีข้อสงสัย หรืออยากถามเกี่ยวกับน้ำหอมกลิ่นไหน กำลังจะตัดสินใจซื้อกลิ่นไหน สามารถสอบถามได้เลยนะคะ ครั้งหน้าฟ้าจะมารีวิวเครื่อสำอางหรือผลิตภัณฑ์ตัวไหนอีก อย่าลืมติดตามชมนะคะ วันนี้ขอตัวก่อนน้าาาา


fahkhemjira

fahkhemjira

i just wanna people happy with my blog

FULL PROFILE