How to แต่งหน้าสวยใส แม้ไร้ขนตาปลอมและคอนแทคเลนส์ + อวด BB Babalah แบบ3in1 สวย เนียน จบ

6 4

สวัสดีค่า แพร this is pimmyprae กลับมาพบปะประชาชน เอ้ย! มาโพสต์กระทู้อีกแล้วค่า 55555 วันนี้เนี่ยตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ขอแบบ 2 in 1 คือพูด 2 เรื่องในกระทู้เดียวเลย เพราะว่ามันต่อเนื่องกัน เลยคิดว่าไม่น่าแบ่งพาร์ทกันค่ะ (หรือขี้เกียจนั่นเอง อิอิ)

เริ่มแรกขออวดก่อน >O< เนื่องจากแพรจะเป็นคนชอบซื้อบีบี หรือ รองพื้นอะไรเรื่อยๆอยู่แล้วค่ะ เพราะยังคงตามหาความเนียน แต่เบา แต่กลบรูขุมขนได้ด้วยเนี่ยไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบางทีตัวนี้ทำเรื่องกลบรูขุมขนได้แต่ดันไม่ช่วยในเรื่องคุมมัน หรืออีกตัวนึงช่วยควบคุมความมันแต่ว่าดันหนักหน้ามาก ซึ่งเอาจริงๆแพรก็มีรองพื้นลูกรักในดวงใจไป 2 ตัว (อันนี้เค้าเคยรีวิวเป็นคลิปไปแล้วด้วยนะก๊ะ เอามาต่อสู้กัน ผลแพ้ชนะแบบเฉียดฉิวมาก ไปดูกันได้ในคลิปค่า55555)

เข้าเรื่องเถอะ โม้นานเหลือเกิน55555 วันนี้เนี่ยแพรจะมาแชร์ประสบการณ์ความฟินของ BB Babalah ตัวใหม่ล่าสุดที่เค้าเพิ่งวางขายกันค่ะ จะบอกว่าไปสอยมาแล้ว อิอิ เพราะแพรมีลิปของเค้าก่อนหน้านี้แล้วค่ะ คือชอบลิปของแบรนด์นี้อยู่แล้วเพราะสีชัด ติดทนนาน พอเห็นว่า Babalah ออก BB มาแล้วด้วยราคาย่อมเยาว์นี่ก็ทำให้ตัดสินใจไม่นาน แพรก็ไปสอยมาเป็นเจ้าของซะแล้ว อิอิ

แพคเกจจิ้งน่ารักมากค่ะ BB Babalah ตัวใหม่ล่าสุดนี้มีชื่อว่า Aqua Pore BB ค่ะ เป็น bb สูตรน้ำที่มีน้ำถึง 60% เลยทำให้ผิวของเราเนี่ยมีความชุ่มชื่นด้วยจ้า แล้วเค้าเคลมมาว่ามันเป็น bb ที่มีส่วนผสมแบบ 3 in 1

คือมีทั้ง bb , primer , spf 37 ช่วยให้ผิวเราเนียน ปกปิดระดับสูง แต่บางเบาไม่หนักหน้า ไม่อุดตัน แล้วก็ไม่เป็นสิวค่ะ ตัวนี้มีไพรเมอร์ที่ช่วยคุมมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลย กันทั้งเหงื่อแล้วก็น้ำค่ะ

พูดไปเผื่อไม่เห็นภาพ แพรเลยพลีชีพ ฮาราคีรีตัวเอง เผยหน้าสด (นั่นก็เว่อร์ไป55555)

ชะแว้บบ ออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ เห็นความต่างไหมเอ่ย? ข้างที่ทากับข้างที่ไม่ทา Aqua Pore BB ค่า

รูขุมขนเบลอขึ้นมาก หน้าออกแมทแบบไม่แห้ง มันดี มันอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก คือหน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม หน้ามันแมท แต่ไม่ใช่แมทแบบแห้งกรัง

ทีนี้ลองมาดูเวอชั่นกลบรอยกันบ้าง มือขวาแพรมีรอยปานสีแดง ชมพูๆน่าร้ากกกอยู่ค่ะ555 เดี๋ยวลองมากลบโชว์ดีกว่า

ราคา 390 บาท มาในขนาด 10 g. ค่ะ ข้อดีคือราคาย่อมเยาว์เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าแล้วก็ขนาด 10 g. นี่สามารถพกพาใส่ในกระเป๋าเราไปไหนต่อไหนได้สบายเลยค่ะ เอาขึ้นเครื่องบินก็ได้ด้วย ดีตรงนี้!

เอาล่ะค่ะ หน้าเนียนแน่นเด้งมาซะขนาดนี้แล้ว จะจบเลยก็ใช่อยู่ 55555 วันนี้แพรขอลองมาแต่งหน้าใน look สวยใส แม้ไร้คอนแทคเลนส์และขนตาปลอม กันค่า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ชอบกันมั้ยเอ่ย >O< หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นหนึ่งแนวทางดีๆให้สาวๆชาวจีบันได้เลือกซื้อ BB ที่ถูกใจ แล้วก็แต่งหน้าเพิ่มมาได้อีกสไตล์นึงค่า


thisisPimmyPrae

thisisPimmyPrae

สวัสดีค่ะ แพร เองค่ะ ตอนนี้มาเป็นแอร์แขก ใช้ชีวิตอยู่กลางทะเลทรายค่า

FULL PROFILE