รีวิวพลีชีพ 6 Favorite Items บำรุงผิวหน้าให้สตรองงง เพราะฉันจะไม่ยอมแก่

9 9

สวัสดีสาวๆชาวจีบันทุกคนค่าาา

ด้วยความที่บ้านเราอากาศเปลี่ยนบ่อยเหลือเกิน ผิวหน้าก็ต้องปรับไปตามสภาพนั้นสาวๆ อย่างเราก็ต้องเจอกับปัญหาผิว ทั้งหมองคล้ำ แพ้ง่าย สิวเห่อ ไหนจะริ้วรอยที่จะเข้ามาสำหรับสาววัยยี่สิบกลางๆที่ หน้าค่อนข้างจะเทียบ 30 งี้พอดีว่ามีคนทักเลยแอบจี๊ดลึกๆ และกว่าจะเจอครีมที่ถูกใจหน้าก็ผ่านมาเยอะ เจ็บมาเยอะเหมือนกัน

>>>>> วันนี้ได้มาเจอ 6 ครีมบำรุงผิวหน้าซึ่งอยากบอกต่อว่ามันใช้ดี๊ดี แต่ในข้อดีมันก็ต้องมีข้อเสีย

นิดนึงบ้างล่ะ เลยอยากจะมารีวิวหน้าสดลองครีมทั้ง 6 ตัวให้สาวๆ จีบันได้เปรียบเทียบกันดูนะคะ อันนี้ต้องบอกก่อนนะว่าสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะ เอางี้ไปดูกันเลยดีกว่า

ครีมที่เลิฟมากๆทั้ง 6 มีดังนี้

1. Origins High-Potency Night-A-Mins

2. Estee lauder advanced night repair

3. Origina Perfect Day & Night Cream

4. Eucerin hydrating care

5. Giffarine Astaxanthin Agedefying

6. Olay regenerist

หน้าสดก่อนลองครีมค่า (กล้ามั้ยยย)

งานพลีชีพ เผยหน้าสดก็มา

เริ่มกันที่ตัวแรก

1. Origins High-Potency Night-A-Mins เค้าบอกมาว่าจะช่วยปรนนิบัติผิวในยามค่ำคืนอย่างเต็มประสิทธิภาพ ประมาณว่าพอกลางคืนทาเช้าตื่นมาหน้าเด้งดึ๋งๆ โดยเนื้อครีมจะออกแนวเหลวๆไม่มีน้ำมันผสม ไม่อุดตันแน่นอน แต่ติดตรงกลิ่นที่มันออกเปรี้ยวๆ ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เนื้อครีมพอหลังทาจะซึมเข้าผิวบางส่วนทาทิ้งไว้หน้าจะเงาๆนิดหน่อย ราคาถือว่าพอรับได้ ส่วนผลลัพธ์ถือว่าโอเค ตื่นมาผิวจะฟูๆ รูขุมขนกระชับดีค่ะ

2. Estee lauder advanced night repair ตัวนี้ขอบอกเลยว่าเสียงลือเสียงเล่าอ้างเยอะสุดๆ แบบว่าเฮ้ยมันดีมากมันเป็นเซรั่มที่สุดของที่สุด จนต้องไปสอยมาในราคาที่บอกตรงว่าปาดเหงื่อค่ะ ถ้าหมดแล้วคงทำใจสักพักถ้าจะซื้อต่อ ด้วยตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นเซรั่มจะซึมลงไปกับผิวทิ้งความวาวชุ่มชื้นเอาไว้บนหน้า เหมาะสำหรับทาช่วงหน้าหนาวทำให้หน้าไม่แห้ง ริ้วรอยดูบางลง ผิวกระชับ ติที่กลิ่นไม่ค่อยชอบเลยอ่ะ ส่วนผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าพอใจ แต่ราคาก็หนักพอตัว

3. Origina Perfect Day & Night Cream

ตัวนี้พอดีอ่านรีวิวเพลินๆ ไปเจอมาก็เลยแบบ เฮ้ยน่าลองอ่ะ เลยจะไปดูที่ห้างแต่ไม่มีจ้า เค้าขายแต่ออนไลน์ บ้าจริงเรานี่ก็กลัวแพ้นะ แต่ก็แบบดูส่วนผสมแล้วโอเคเพราะเค้าเคลมว่าธรรมชาติล้วนๆ เลยจัดมาในราคารวมทั้งครีมกลางวันกับกลางคืน ถือว่าราคาน่ารัก 2 กระปุกรวมกัน พันนิดๆเอง

พอเปิดมาก็แบบอุ้ย! ไม่ค่อยชอบสีเนื้อครีมเท่าไหร่เหมือนรองพื้นเลย แต่ทาแล้วก็ไม่ได้มีสีแฮะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมด้วย ชอบมาก

ตัวครีมกลางวัน จะชอบ เนื้อครีมซึมง่าย ทาแล้วลงกันแดด รองพื้นตามได้เลยไม่มีคราบ

ตัวครีมบำรุงกลางคืน ก็เนื้อเหลว ทาแล้วเนียนไปเลยไม่เหนอะ เบาหน้า ผิวชุ่มชื้นดีค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้คือพอใจมากผิวดีขึ้น เนียนและกระชับ จับหน้าแล้วฟิน ช่วยเรื่องขาวขึ้นด้วย และเป็นไปตามคาดคือไม่แพ้ คุ้มค่าค่ะลองเถอะพูดจริง

4. Eucerin hydrating care อันนี้ซื้อมาลองเพราะมีช่วงนึงหน้าเป็นสิวผด สิวอุดตัน แต่ก็แบบไม่อยากหาหมอ เลยไปตามห้างเจอบีเอก็แนะนำมา ตอนแรกก็กลัวจะยิ่งแพ้นะคิดอยู่นานว่าจะลองไหม สุดท้ายจัดมาจนได้ พอใช้แล้วสิวมันก็ยุบลงนะช้านิดนึงแต่ก็ดีขึ้น ส่วนเนื้อครีมจะข้นๆ เกลี่ยลำบาก กลิ่นนี่ก็ไม่ค่อยชอบ ผลลัพธ์เราถือว่าโอเคเพราะสิวไม่ขึ้นเพิ่ม

5. Giffarine Astaxanthin Agedefyingอันนี้ขอบอกว่าแอบลองของน้าแล้วติดใจ ทาแล้วเย็นแปลกๆดี คล้ายๆ ครีมบัวหิมะ ต้องวอร์มเนื้อก่อนด้วย ครีมข้นๆกึ่งบาล์ม เลยไปสอยมาบ้างราคาก็กลางๆ ติตรงสีเนื้อครีมแสบตามากค่ะ กลิ่นน้ำหอมก็แรงไปนะ ทำให้รู้สึกว่าจะแพ้จะระคายเคืองรึเปล่า แต่โดยรวมเรื่องการฟื้นบำรุงถือว่าโอเค ผิวเนียนนุ่มขึ้น กระชับรูขุมขนดีค่ะ อายุเท่านี้อาจจะถามว่าใช้ตัวบำรุงริ้วรอยเร็วไปไหม เราว่าบำรุงแต่ตอนนี้มันก็ดีเหมือนกันนะ

6. Olay regenerist ตัวสุดท้ายนี่ก็แอบลองของน้ามาเหมือนกัน (เน้นเนียบหยิบ) เป็นตัวที่ช่วยเรื่องริ้วรอยได้ดีอยู่ ผิวเราจริงๆค่อนข้างแห้งง่าย รอยเหี่ยวต่างๆ มันจะมาก่อนวัยอยู่เสมอ ตัวนี้ถึงจะเป็นเนื้อครีมแต่ไม่หนักหน้าเท่าไหร่เมื่อเทียบกับ Olay รุ่นอื่นที่เป็นครีม ติก็ตรงกลิ่นเหมือนกันไม่ชอบน้ำหอมแรงๆ มันดูไม่เซพอ่ะ ส่วนผลลัพธ์ถือว่าดีค่ะหน้ากระชับขึ้นเลยล่ะ

ให้คะแนนเป็นตารางคะแนนเต็ม 10 กันดีกว่า

เรียบร้อยแล้ว สำหรับการรีวิวทั้ง 6 Favorite Items บำรุงผิวหน้าให้สตรองงง พร้อมสู้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะหน้าสด หรือแต่งหน้าจัดเต็ม อย่าให้ใครมาว่าได้นะคะว่าเราหน้าล้ำอายุ เป็นผู้หญิงต้องสดใสสิคะ ขอลาไปด้วยภาพแต่งหน้าบ้างจะได้ไม่กลัวกันโนะ บรัยยยยย ^^


BarbaraBraay

BarbaraBraay

FULL PROFILE