[UNPACK แกะลอง & Friends] SEPHORA Holiday Giftset 2015!!!

42 22

ยู้ฮูวววว สาวๆ คราวนี้ Unpack เรามาเร็วกว่าปกตินิ้ดดดดนึง เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าครั้งนี้ เรามา unpackSEPHORA Holiday Giftset 2015 ที่วางขายไปตั้งแต่ 5 พ.ย. แล้วสิ!!! นี่คือช่วงเวลาแห่งปีที่ทุกคนรอคอย และเรารอถึงวันที่ 16 ไม่ไหวแล้วจริงๆ ><

อ่ะ มาเล่าให้ฟังคร่าวๆ ถึง SEPHORA Holiday Giftset 2015 ดีกว่า ขอเกริ่นก่อนว่า แบรนด์ที่เราจะพูดถึงต่อไปนี้ เป็นแบรนด์ที่วางขายใน SEPHORA เท่านั้น หรือที่เค้าเรียกกันว่า "SEPHORA Exclusive Brands" คือสาวๆ จะไม่สามารถไปหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์อื่นๆ (ในประเทศไทย) ยกเว้น SEPHORA ทั้ง 5 สาขานี้เท่านั้น

ซึ่งทุกๆ ปี เกือบทุกแบรนด์จะจัดเซ็ต ทำ packaging พิเศษเพื่อวางขายในช่วงปลายปีโดยเฉพาะ และปีนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันค่ะ แต่จะมีแบรนด์อะไรบ้าง สวยไหม น่าใช้รึเปล่า และที่สำคัญ ราคาเท่าไหร่!!! เรามีบอกไว้ให้หมด ปะ ไปดูกัน!!

มาที่ช่วงราคาแรก คือต่ำกว่า 1,000 บาท

ทีทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์อาบน้ำจาก SEPHORA Collection เซ็ตลิปสติก จากทั้ง Tarte, Stila และแบรนด์น้องใหม่อย่าง Nudestix หรือถ้าใครออยาก glam หน่อย ลองดูที่ดัดขนตาสุดเก๋จาก Tarte สิ!

ที่เด่นที่สุดในกลุ่มนี้ เห็นจะต้องเป็น Eternal Love Liquid Lipstick Set เซ็ตลิปจิ้มจุ่มไซส์มินิจาก Stila ค่ะ แต่จะมีสีอะไรบ้างและน่าใช้ไหม ไปส่องใน VDO กันเลยน้าาา

ช่วงราคา 1,000 - 1,500 บาท

อันนี้ก็น่ากรี้ดดด เพราะมีทั้งเมคอัพและเซ็ตยาทาเล็บที่คุ้มมากกกกค่ะ! จะเลือกเป็น Makeup Palette จาก Stila หรือจะ Blush Palette จาก Tarte ก็น่าไปสอยสุดๆ (ความจริงคือหมดเคาน์เตอร์ไทยแล้ว เก๊าขอโต๊ดดด T_T) หรือถ้าใครชอบทาเล็บก็มีทั้งเซ็ตแบบสีสันจาก Ciate และเซ็ตบำรุงจาก Nails Inc จ้ะ

กลุ่มราคา 1,500 - 2,000 บาท

กลุ่มนี้ก็อลังงงง ใครอยากได้ Makeup Palette ใหญ่ มีครบมากๆ เปิดวางแล้วดูอลังการสุดๆ ก็จัดของ SEPHORA ไปเลยจ้าา แต่ถ้าใครอยากดูแบบที่แยกชิ้นพกพาได้ก็ต้อง Stila และที่เว่อร์วังกว่า ก็ต้องเซ็ตแปรงแต่งหน้าจาก Tarte นั่นไง!!

กลุ่มสุดท้าย ราคา 2,000 บาทขึ้นไป

มีทั้งแบรนด์ใหม่ อย่างแปรงลงรองพื้นอัตโนมัติ Color Me หรือใครอยากจะเพิ่มสีสันในปาร์ตี้ด้วย Ciate Mini Nail Month เสี่ยงทายยาทาเล็บกันพอน่ารัก ส่วนสิ่งที่น่าจับตามองก็คือ Tarte Light Of The Party Makeup Case มีทั้ง eye shadow, blush, bronzer และอีกมากมายย นอกจากนั้นยังมี Palette Wonderland พาเล็ต eyeshadow สีเยอะมากกกกจาก SEPHORA ก็น่าเล่นสุดๆ

อันนี้แถมมม

SEPHORA Let It Snow Bubble Bath & Shower Gel และ Hand Wash 2 ชิ้นนี้น่ารักสุดๆๆ ใครทำห้องน้ำดีๆ เอาไปวางประดับได้เก๋ๆ ดู Let It Goooo มากกกกก

แต่ขอบอกก่อนว่ารายละเอียดทุกอย่าง ทั้งราคา สี swatch และคะแนนความน่าซื้อ อยู่ใน VDO นี้แล้ว รีบตามไปดูกันเถอะตัวเธอออว์!

อิ่มมั้ยยย พุ่งตัวมั้ย พูด!!!

อ่อ ย้ำไว้ตรงนี้อีกทีทั้งหมดทุกตัวที่ว่ามานี้ มีวางขายตั้งแต่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นบางตัวหมดไปแล้วน้าาาา ขอโทษที่มาช้าไปนิ้ดดด จริงๆ ค่ะ แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ ตัวที่น่าสนใจ และรอให้เราไปเหมาะ เอ้ย! ซื้อ อยู่น้าาาา

และนี่ก็คือ UNPACK ในวันนี้ค่าา แอบไม่มี and friends อีกเทป เพราะเดี๋ยวมานั่งกรี้ดกร้าด แย่งกันพูด VDO ไม่จบใน 1 วันแน่ค่ะคู้ณณณณ

หวังว่าสาวๆ คงชื่นชอบตอนนี้กันน้าาาา

ยังไงก็อย่าลืมกลับมาพบกับ UNPACK แกะลอง and Friends

ได้ทุกวันที่ 1 และ 16 ที่ Youtube: JebanOfficial ที่นี่ ที่เดียว!

วันนี้ ไปก่อนน้าาา ดูอีกรอบ หาอะไรซื้อเพิ่ม อิอิ :P


fateye_slim

fateye_slim

make up เริ่ดแค่ไหน ไม่เท่ากับความมั่นใจในกระเป๋า :)
Jebanista Since 2008/ Jeban Team Since 2012

FULL PROFILE