HUAL JAPAN osaka^^รีวิวครั้งแรกฝากเนื้อฝากตัว Hi-End ฟินและสนองนีดล้วนๆ

12 4

ตอนแรกก็อยากลองเดินเข้าไปดูของในห้างDaimaruย่านนั้นมีแต่ของช้อปปิ้งเยอะมากกคือเดินไปเรื่อยๆก็จะเป็นชินไซบะชิ ป้ายกูลิโกะที่ทุกคนต้องไปถ่าย

เดินเข้าไปดูว่ามีอะไรน่าสนใจไหมเข้าไปก็ไปสะดุดตากับเคาเตอร์เยอะมากก หญิงคลั่งฟินค่ะ

ใครเคยเป็นบ้าง?อยู่ไทยจะซื้ออะไรแล้วคิดโน้นนี่ไปเที่ยวทั้งทีเอาหน่อยให้ของขวัญเรียนจบตัวเอง(ปลอบใจตัวเอง)

บรัชออนอันนี้ชอบสีมากวันที่แต่งหน้าปัดแล้วดูสุขภาพดีอันนี้ลองที่เคาเตอร์

ใจจริงอยากลองรองพื้นด้วยแต่แบบไม่มีเวลาเพราะนัดเวลาเพื่อนไว้เดี๋ยวไปกินขาปูไม่ทัน555ยังห่วงกิน แต่ชั้นก็ได้มาหลายอย่างนะแกร^^แบรนด์ละอันสองอันก็ยังดี

มาต่อกันที่Jillstruart ได้มา5อย่างอันนี้คือฟินตั้งใจว่าไปญี่ปุ่นต้องสอยให้ได้แต่เสียใจลืมถ่ายรูปกระจกแบบเดี่ยวให้ดูได้มาสองแบบ

  • 01romantic sweet peaสีสวยด้านที่เป็นชมพูอ่อนจะมีความวิ้งๆเราว่าสีฝั่งอ่อนปัดเดี่ยวๆไม่ได้มันอ่อนไปความปัดทั้งสองสี โดยปัดสีอ่อนทั้งพวงแก้มแล้วใช้สีเข้มบริเวณหน้าแก้ม หน้าจิ้มผสมไปเลย *ข้อควรระวังต้องเคาะหน่อยนะสีจะติดขึ้นมาเยอะ ปล.ชอบตรงมันมีแปรงมาให้ด้วย

  • ดูแล้วแอบคล้ายสีแรกแต่ไม่คล้ายนะลองสว้อชที่เคาเตอร์แล้ว แต่ถึงบ้านยังไม่ได้ใช้

  • อายแชโดว์ของแบรนด์นี้จะมีความวิ้งแต่เรารู้สึกว่าพิคเม้นดีนะเราว่าสีที่เลือกว่าแต่งได้บ่อยปกติไม่ใช่คนแต่งตาหวานๆสีนี้เลยชอบคิดว่าแต่งง่ายดี ไม่ต้องคิดอะไรมาก

  • กล่องใหญ่จะเป็นโถไว้ใส่ซึ่งต้องซื้อแยกกันนะ ใครแค่อยากลองแค่บรัชก็ไม่ต้องแต่เพื่อความฟินไหนเราก็จัดแล้ว ตั้งไว้หน้าโต๊ะเครื่องแป้งก็เก๋ดีชอบ

  • เราต้องเอาบรัชที่เป็นกลีบกุหลาบเนื้อใส่ไปในโถที่เค้าให้ จริงๆเค้าต้องมีแปรงด้วยนะขายแยกกันแต่เราว่าแปรงของเราก็โอเคเลยไม่ได้ซื้อเพิ่มมา(ใจจริงก็อยากได้นะ)
แต่แบบช้อปแปรงจากร้านdrug storeเยอะมากๆของอีกหลายอย่างเก็บเงินไว้ก่อนไว้ซื้อของอีกยังไม่พอใจ55

    • มันเหมือนจริงมากแล้วมันไม่แตกง่ายด้วยนะคะ มีความยืดหยุ่น คือเราสามารถกดแปรงลงไปวนๆๆสีขึ้นมาได้เลย ลืมบอกสีที่ซื้อคือno2 เห็นBA บอกขายดีแล้วเราก็ลองแล้วสีสวยจริงแหละ
    ยังไม่กล้าใช้เลยขอนอนดูไปก่อน555 แบบผู้หญิงที่ชอบเครื่องสำอางจะเข้าใจความฟินว่าแบบเวลาซื้อมาขอเป็นอาหารตาอาหารใจซักพักค่อยใช้

    ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ ทำครั้งแรกติตรงไหนบอกได้เลย รูปอาจจะถ่ายไม่สวยถ่ายกลางคืนกล้องไอโฟนธรรมดา ปรัปรูปเล็กไม่เป็นไว้จะทำเรื่อยๆนะคะ


    Jetame1994

    Jetame1994

    ชื่อแสตมป์นะคะ อายุ21 เพิ่งเรียนจบหมาดๆปีนี้ เป็นสาวกฎหมาย จากมหาลัยอัสสัมชัญ
    เป็นคนสนุกขี้เล่น ฮาๆชอบช้อปปิ้งเป็นชิวิตจิตใจหลงรักการแต่งหน้ามากแต่งก็ไม่ได้แต่งหน้าเก่งอะไร ชอบลองอะไรใหม่อะไรที่เค้าว่าดีก็สรรหามาลอง ชอบดูกูรูไม่ว่าจะเป็นไทยหรือฝรั่งชอบมากก

    FULL PROFILE