ไอเทมเด็ดๆในเซเว่น สำหรับสาววัยใสที่มีงบน้อยย > < !

4 0

สวัสดีค่าาาาาา ชาวจีบันทุกคนน หลังจากห่างหายไปนานมากจากเว็บจีบัน ช่วงนี้ยุ่งๆ จขกท. ก็ ม.6 แล้วด้วยย เลยไม่ค่อยมีเวลาเข้าดูเว็บเลยย TT

เนื่องด้วย จขกท. เพิ่งไปเซเว่นมา สดๆร้อนๆ ไปซื้อไอเทมที่ใช้เป็นประจำ อยู่ๆก็นึกอยากจะเผยแพร่ให้สาวๆจีบัน ที่สนใจสกินแคร์ราคาถูกและดี ได้ลองใช้ดู ไม่ก็สาวๆที่ไม่กล้าซื้อ กลัวหน้าพัง บลาๆ เผื่อกระทู้นี้จะช่วยประกอบการตัดสินใจได้บ้างเนาะ 555555555

บอกก่อนเลยอันดับแรก ว่าส่วนตัวแล้ว จขกท. มีผิวหน้าที่ค่อนข้างแห้งและแพ้ง่ายย บางอย่างที่เค้าว่าใช้ดี ก็ใช้ไม่ได้ ใช้แล้วแพ้ เลยกล้าๆกลัวๆเวลาซื้อ พวกสกินแคร์ เครื่องสำอางมากก ไม่กล้าลอง กลัวหน้าพัง ค่ารักษาก็มา มันไม่คุ้มมม แต่ด้วยที่บ้านใกล้กับเซเว่นมาก เลยไปๆมาๆทุกวัน เห็นสิ่งล่อตาล่อใจมันมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เอาก็เอาวะ ลองซักตั้ง เผื่อไม่แพ้ แล้วราคามันก็ไม่ได้ขูดรีดขูดเนื้อซักเท่าไหร่ เลยซื้อมาลอง ใช้มาติดต่อกันหลายซองก็ไม่แพ้ ความรู้สึกคือดีอ่ะะะะะ มันดีกว่าที่คาดไว้พอสมควรเลย เลยคัดมาเท่าที่ จขกท. ใช้บ่อยๆ ไว้เป็นตัวเลือกของสาวๆจีบันละกัน ไปดูกันเลยยย !!

เริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลยละกันน~

ตัวนี้มีชื่อว่า Tomato Collagen White Serum

ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า 1 ซองนี้ เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกเลยนะเออ! เค้าบอกว่าเจ้าตัวนี้ มันคือเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม ให้ดูกระจ่างใส แถมยังบอกว่าเป็น สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายย เจอคำนี้ จขกท. ซื้อเลยย แพ้ไม่แพ้เดี๋ยวรู้กันน

ผลออกมาก็คือ เหยยย มันดี มันไม่ทำให้ขาวแบบทันทีทันใด แต่อย่างน้อยใช้แบบติดต่อกัน มันก็ขาวขึ้น แบบคนสุขภาพผิวดี ไม่ทำให้หน้าแห้งด้วยย >

เนื้อครีมพอทาจะเป็นน้ำ ไม่เหนอะหนะ บางเบาสบาย ตามนี้เล

ต่อกันที่คอลเลคชั่นเดียวกัน แต่เป็นตัว BB&CC ครีม มาพร้อม SPF 30 เรียกว่าสาวๆที่เร่งรีบ ตัวเดียวจบเลยย ไม่เน้นปกปิด เพราะวัยใส ก่อนไป ร.ร. ก็ต้องมีกันแดดอยู่แล้ว เรียกได้ว่าตัวนี้ทั้งกันแดด + บำรุง + ปกปิดนิดหน่อย ตัวนี้สาวๆไม่ต้องกลัวว่าเนื้อครีมหนา ทายาก ทาแล้วหน้ามัน เหนอะหนะ เพราะตอนทาตัวนี้เนื้อครัมจะกลายหยดน้ำ ซึมรวดเร็วทันใจ ทำให้ใบหน้าดูสว่างสดใสยิ่งขึ้น แล้วก็ตามคอนเซ็ปเดิม อ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย..แต่แอบเสียดายที่ตัวนี้ ไม่กันน้ำาาา! สำหรับสาวๆที่มองหาแบบเน้นการปกปิดข้ามตัวนี้ไปได้เลยนะะ 55555555

เนื้อครีมก็ประมาณนี

ปล.รูปอาจจะดูไม่ค่อยออกถึงการเแลี่ยนแปลง แต่มันขาวขึ้นจริงๆนะะ ต้องลองด้วยตัวเอง

อันนี้ จขกท. ไม่เคยใช้หรอกก แต่เห็นเขียนว่าช่วยเรื่องขาลายยุงกัด ซึ่ง จขกท. ประสบปัญหานี้มายาวนานเลยว่าจะลองดู ดีไม่ดีเดี๋ยวจะมาบอกน้าาาา

ดูเนื้อครีมไปก่อนละกัน 55555 หนึบๆ แอบนึกถึงเมือกหอยทากเบา

มาต่อกันที่ไอเทมที่ควรมีมากๆ โดยเฉพาะสาวๆที่ชอบแต่งหน้า ไม่ว่าจะแต่งน้อย แต่งมาก แต่งหนา แต่งบาง ก็ควรมีน้ำเกลือ ไว้เช็ดทำความสะอาด เพื่อสุขภาพผิวที่ดี ดีกว่ามาแก้ปัญหาผิวทีหลังนะ^

สำหรับสาวๆที่มองหากันแดดตัว ราคาไม่แพง ที่ช่วยให้ขาวขึ้น กันน้ำ และให้ความชุ่มชื้นของผิว ต้องนี่เลย Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF 50 PA+++ กันแดดเนื้อละอองน้ำ ซึมเร็วทันใจ แต่ยี่ห้อนี่ทาน้อยๆ เกลี่ยดีๆดูก่อนนะ โบกเยอะๆอาจจะวอกก็เป็นได้ 555555555555

ยังไงก็ฝากกระทู้รีวิวน้อยๆ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะค้าา ขอบคุณทุกความคิดเห็นเลยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค้าาาา :

จขกท. ขอสรุปค่าใช้จ่ายไว้ตามนี้นะค้าา

1.Tomato Collagen White Serum 39 บาท

2. Tomato Collagen BB&CC Cream 39 บาท

3. Snail Whitening Body Serum 59 บาท

4. น้ำเกลือ Saline Kare (Klean&Kare) 45 บาท

5. Cathy Doll Whitening Sunscreen 99 บาท

แล้วก็สุดท้ายนี้ (พูดเหมือนเขียนจดหมายเลย 5555) อยากฝากสาวๆทุกคนว่า การที่เราจะมีสุขภาพผิวที่ดีได้เราต้องดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีด้วยย สวยทั้งภายในภายนอกไงล่ะ ฮ่าๆ กินผักผลไม้เยอะๆจะได้มีผิวพรรณดี ดีกว่าสุขภาพแย่แล้วหาวิธีแก้ปัญหาทีหลังนะจ๊ะ


frang_ziiz

frang_ziiz

Hello It's me ~

FULL PROFILE