Haloooo เปิดถุง รวมคอลเลคชั่น winter และ แพคเกจ ที่สาวๆต้องมี!ต้องมา! เพราะคุ้มมว๊ากกกกก

15 12

สวัสดีจ้าาาาา สาวๆจีบันทุกๆคน วันนี้จะมาเปิดถุงที่ไปช๊อปมาเมื่อวาน จับจ้องอยู่นานสำหรับ พาเลตใหม่ของ Tarte ที่มี บรัชออน เฉดที่เจนกรี๊ดและหลงไหลมานานแสนนานและในพาเลตนี้มีถึง 5 เฉดด้วยกันเลยทีเดียว ตอนแรกรอที่เค้าหิ้วมาใน Ig แต่ไม่เคยทันเลยจ้าาา หมดเร็วเว้อๆ อุส่าไปเฝ้ารอ 555 เค้าหิ้วกัน ประมาณ 2,090 บาท (ยังไม่เข้าไทย) แต่เหมือนเป็นโชคดีของเราที่ซื้อไม่ทัน เพราะราคาที่ Sephora เอาเข้ามาถูกกว่านั้นเยอะจ่ะ และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ต้องเดินทางไป EmQuartier เพราะเรารู้ว่า พาเลตนี้จะเข้า Sephora วันที่ 5 พฤษจิกา 2558 นี้จ้าาาาาา รีบไปจับจองทันทีทันใดตื่นแต่เช้าหน้าไม่แต่งรีบมาก 555 และทันด้วยคะ ตอนแรกนึกว่าจะไม่ทันเพราะตื่นสาย แต่ทุกคนคงพอจะเข้าใจว่า สาวๆอย่างเราๆเดินเข้าไปใน Sephora แล้ว เหมือนโดนดูดวิญญาณ !!!!! ซื้อ อย่างเดียวไม่ได้ เพราะอย่างอื่นก็จี๊ดใจไปซะหมด เลยจัดมา 17 ชิ้น ปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว เดินอยู่ 1 ชม. กว่าๆจะมีอะไรบ้างไปดูกันเล๊ยยยย ขอบอกก่อนเลยว่า ลองแล้วทุกชิ้น คือปลื้มมากกกกก :))

มีแอบแว๊ปไปช๊อปที่ Bobbi Brown กับ Dior มาด้วย มีอะไรมาดูกันๆ

1. Tarte Bling It On Amazonia Clay Blush Palette

- fetching (rose)

- dollface (cool pink)

- prim (plum nude)

- smashing (coral pink)

- beaming (apricot pink)

จะไม่ให้เสียเงินได้ยังไงกันหละคะ เจ้านี่ปัดออกมาแล้วทั้งนวล ผ่อง ปังมากๆๆ (เค้าว่าติดทนนานสุด อันนี้ยังไม่ทดลองเพราะเพิ่งจะซื้อมา) ที่สำคัญพาเลตเดียวเอาอยู่ เข้ากับลิปสิตได้ทุกสี มีทั้งโทน ชมพู ส้ม อ่อนเข้ม นู๊ด แล้วเรายังปัดวนๆ เอาทุกสีมารวมกันได้เป็นอีกสีนึงไปเลยจ้า คุ้มสุดๆ ที่แนะนำเลยเพราะว่า เดี๋ยวนี้สาวๆชอบซื้อเครื่องสำอางกันเยอะแยะ ซื้อทุก อาทิตย์ ใช้ไม่ทันแน่ๆ บรัชออนตลับนึงปัดได้จะเกือบปี ใช้ไม่ทันหมดอายุซะก่อน อันนี้เลยตอบโจทย์มากๆ คือ ปริมาณพอดี มีหลายหลากสี ใช้ทันการ จบ!!!!!

อ้อราคา 1,500 บาท เท่านั้นคะ แอบกรี๊ดอยู่เพราะตอนแรกคิดว่าจะแพงกว่านี้

2. Miss Dior blooming bouquet 30ml

เป็นอันที่รู้ๆกันอยู่ว่า น้ำหอมของ Dior กลิ่นมันหอมหวาน ติดทนนาน ให้อารมณ์ คุณหนูผู้ดีสุดๆ และกลิ่นนี้แหละไม่แรงไม่เบาจนเกินไป หอมติดทั้งวัน เจนมีแล้วขวดใหญ่ แต่ว่าเวลาเราจะออกไปค้างอ้างแรมที่อื่น มันหนักกระเป๋าไปอะ ถ้าจะต้องแบกไปทั้งขวด เลยไปจัดไซส์จิ๋วแต่แจ๋วมา ขวดน่ารักมุ้งมิ้งมากๆ พกพาสะดวกก สาวๆทุกคน เรื่องกลิ่นตัวไม่เหม็นถือเป็นลาภอันประเสริฐ แต่ถ้ากลิ่นหอมมาแต่ไกลนี้ จะมีเสน่ห์ ดูสะอาดสะอ้านขึ้นเยอะเลยน้า ใครที่ยังไม่เคยใช้ แนะนำกลิ่นนี้ไปลองดมๆดูที่เค้าเตอร์ก่อนได้เลยจ้าาาาาาา ติดใจแล้วก็จัดมาาา

ปล*แต่ถ้าเราซื้อขวดใหญ่เลยจะคุ้มที่สุดเลย ยิ่งขวดเล็กยิ่งไม่คุ้มน้า เอาขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานของเราเลย

สาวๆคนไหนที่ชื่นชอบการทาเล็บเอง ขี้เกียจไปร้าน ต้องมีอุปกรณ์ตัวช่วยนะจ๊ะ

3. น้ำยาทาเล็บของ Naisinc สี peel ออกจะนู้ดๆ ทาแล้วนิ้วดูขาวขึ้น ดูผ่องมากจ้า ที่สำคัญทาง่ายไม่เหนียวด้วย ทาได้ทุกวันเป็นสีสุภาพปาตี้ ประชุมงาน ไปเรียน ได้หมดเลยจ้า

4. Spray sechant ongles Nail drying spray เมื่อทาสีเสร็จแล้ว ไม่ต้องหงุดหงิดกับการรอสีแห้งช้าอีกต่อไป เมื่อเรามี สเปรย์ที่ทำให้สีทาเล็บเราแห้งเร็วยิ่งขึ้น !!!! ทาแล้วอีกแปบๆ จับโน่นนี่นั่นได้ปกติเลยจ้า

5. น้ำยาล้างเล็บของ Sephora ขวดสีแดง อันนี้ไม่รู้ว่าบำรุงอะไรมั๊ย แต่ว่าล้างออกง่ายดี ... แต่ถ้าเอาจริงๆแบรนด์อื่นๆที่ถูกกว่านี้ก็โอเคแล้วนะ รู้สึกไม่แตกต่างในการใช้งานเลย อันนี้ราคาสูงอยู่ 300 แหนะ

ใน 3 ชิ้นนี้ชอบ น้ำยาทาเล็บที่สุดเลย ทาง่ายมากกก ตอนทาบางที่สีไม่เสมอกัน แต่พอแห้งมันเสมอกันเลย 555 เหมาะมากสำหรับคนทาไม่เก่ง

6. Tarte skinny smolderEYES สี sunstone bronze

อยากจะบอกว่า เนื้อมันนนนนนน นุ่มเว้อๆ เขียนง่าย ขอบเรียบเนียน สีออกน้ำตาล มีวิ้งๆหน่อยๆ เขียนตาแล้วแบบว่าไม่เข้มเกินไป สำหรับสาวหวานๆที่อยากให้ตาตัวเองดูเข้มขึ้นมา แต่ไม่ถึงกับเข้มดำ อันนี้คือดีอะ หลงรัก จะไปซื้อสีอื่นอีกเลยยยยยย ชอบๆ

7.Dior Eyeliner brush

ด้ามนี้จับถนัดมือ หน้าตาดีงามจ่ะ ขนาดเหมาะแก่การเกลี่ย eyeliner เพราะมีขนแปรงที่ไม่แข็ง

ด้านในมีซองกำมะหยี่ไว้ใส่แปรงอีกด้วย เพคเกจดูดี๊ดูดี

8.Dior Lip brush ยังไม่ได้ลองใช้เลยอันนี้ อันก่อนๆเคยใช้ของ mac แต่ปลายมันบานไป เห็น Dior ปลายแหลมๆ เลยลองบ้าง น่าจะเก็บขอบได้ดีกว่า ใครเคยใช้ดีไม่ดียังไงบอกกันบ้างเน้ออออ

9. Dior Addict lip glow

อันนี้คือต้องมีทุกคนจริงๆนะ สำหรับเวลาที่เราไม่ได้แต่งหน้า หรือแต่งหน้าเบาๆ ลิปนี่จะช่วยให้ริมฝีปากเรา ชมพูแบบธรรมชาติมากๆ เย็นๆหอมๆอีกด้วย ไม่ได้แค่สวยมีเสน่ห์นะ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นสุดๆ ต้องจัดเลยนะคะสาวๆ เจนพกติดตัวตลอด หมดแล้วซื้อๆๆๆ

10. Bobbi Brown Intensive Skin Serum Concealar สี sand

อันนี้เอามาช่วยปกปิดแพนด้าจ้า เจนเป็นคนแพนด้าเล็กน้อยไม่มากนัก แต่ก็ไม่อยากให้ใครเห็นอะนะ แล้วเนื่องจากเราไม่ถนัดในการใช้ concealer เท่าไหร่ หาข้อมูลมาเค้าว่า แบรนด์นี้ดี กลบได้แน่นมากๆ สิวนี่ไม่เห็นเลย แต่ตัวที่เป็นตลับๆ เนื้อครีมจะลงยากกว่าอันนี้ หลอดๆนี่จะเป็นรุ่นใหม่กว่า เนื้อครีมแบบบางเบาใช้ง่ายขึ้นด้วย ทดลองเรียบร้อย เกลี่ยง่ายจริงๆทาๆแล้วใช้นิ้วแตะๆๆๆ แพนด้าหายเลยจ้า แต่สำหรับคนที่ใต้ตาแห้งๆความทา eye cream ก่อนด้วยนะ เพราะว่า อาจจะทำให้มันตกร่องได้ ถ้าผิวใต้ตาเราไม่ชุ่มชื้น

11..Sephora แปรงขัดหน้า คือจะบอกว่า กรี๊ดอันนี้มากเลยยย

ปกติเราแต่งหน้า เช็ดเครื่องสำอางยังไงก็ยังไม่ค่อยจะออกหมด บางทีตกลงไปในรูขุมขนบนใบหน้าเรา แต่เจ้าแปรงนี่ มีขนที่นุ่มนวลมาก ไม่เจ็บ ไม่ระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย พอลงโฟมล้างหน้าแล้ว ใช้อันนี้ถูๆเบาๆไปให้ทั่วหน้า ช่วยขัดเอา make up ที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขนออกมาด้วย เลิฟเลยยยยย

12. Sugar lip polish ใช้สำหรับสครับปากคะ กลิ่นหอมๆคล้ายๆโค้กเลย 555

สาวๆทุกคนควรสครับปากเราด้วยนะจ๊ะ เพื่อที่จะได้เอาปากที่ลอกๆเซล์ที่ตายแล้วออกไป ให้ปากเราสวยสุขภาพดี เป็นสครับน้ำตาล เจนว่าอันนี้เฉยๆ ผลลับไม่ต่างกับ ใช้วาสลีนกับน้ำตาลเลย ปากสะอาดเนียนเหมือนกันเด๊ะ

13. แปรงไว้ลงมาร์คของ Sephora ยังไม่ได้ลองเลย แต่ว่าชอบตรงแปรงมันนุ่มๆดึ๋งๆดี เวลาจะควักมาร์คนี่ไม่ควรใช้มือควักนะคะ ควรหาอุปกรณ์มาควักเพื่อความสะอาดต่อใบหน้า และยืด อายุการใช้งานของมาร์คเราให้ได้นานยิ่งขึ้นคะ

14.Diorific Mat บอกเลยว่า ลิปสีนี้มีแค่ ซีซีนนี้เท่านั้น ต้องรีบซื้อมาครอบครองเลย และเป็นสีที่ชอบมากกกก คือมันทาบางๆเบาๆ จะได้สี ชมพูเหลือบๆส้ม ดูแล้วหวานๆใสๆหน้าผ่องขึ้น แค่เขียนคิ้วปัดแก้มเบาๆ ลงลิปบางๆบอกเลยว่าปังแน่ๆ แต่ถ้าเราทาหนาๆเข้มๆเลย ก็จะเปรี้ยวจี๊ดอย่างมีสไตล์ ถึงว่าเรียกได้ว่าเป็นสีพิเศษประจำซีซั่นนี้จริงๆเลย รีบๆไปซื้อกันนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหมดเอาซะก่อน

15. YSL rouge pur couture NO.13 Le orange

เป้นลิปสติกที่ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครองมากๆคะ ตอนเปิดลิปขึ้นมาลมแทบจับ เพราะมันสวย เลอค่ามากๆๆๆๆ อลังการอะ กล่อง ปลอก ไปจนลิปสติกที่มีการปั๊มรูปปากทั้งแท่ง เป็นสีที่ขายดีที่สุด 1 ใน 4 ของแบรนด์เลย สีสวยมาก ชัด เนื้อดีไม่เป็นคราบทาง่าย นุ่มนวลสุดๆ สีส้มหรูหราเปรี้ยวอย่างดูดีมีระดับ ต้องสีนี้เลยจ้าา

16.Stila stay all day Liquid Lipstick สี bellissima

ลิปสติกเนื้อลิควิด สีชมพูนมๆใครเป็นสาวกนมชมพูผสมกับพีชเบาๆ มาเลยจ้า ทาง่ายและแห้งเร็วต่อไปนี้สาวๆจะได้ไม่ต้องไป สิปติกติดหลอด ติดแก้วให้เขินหนุ่มๆอีกแล้วจ่ะ เพราะว่าตัวนี้ เม็ดสีแน่น แห้งไว ไม่เป็นคราบ ทาทีนี่กลบสีปากจริงๆไปเลยติดทนนานมากเวลาล้างนี่คือต้อง eye&lip เลยนะเพราะมันติดแน่จริงๆ ดีมากจะไปซื้อสีอื่นมาใช้อีก ฮ่าๆ

และชิ้นสุดท้ายนี้เซทสุดคุ้มจาก Stila

17.Eternally Yours Liquid Lipstick set ประกอบไปด้วย

- Caramello นู้ดเบาๆหรูๆดูแพง

- Patina หวานขึ้นมาหน่อยดูสุขภาพดี คุณหนูมากๆ

- Aria เริ่มจะแซ่บเบาๆละสีนี้

- Como ม่วงปี๊ดมาเลย แซ่บลืม

- Chianti ลุคเฉี่ยวดุ เซ็กซี่

- Fiery ดีที่เลิศที่สุด แดงแบบ แดงแด๊งแดง อะะ 555

สุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่า ที่ซื้อมาทั้งหมด สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือ เซทนี้เลย !!! เพราะทุกสี ทาออกมาแล้วมันปังเว้อออออออ คนขาวคล้ำทาได้หมดจริงๆ คือ ไม่ว่าจะอ่อน เค้าก็ทำสีซะสวยหวานเชียว สีเข้มๆ แรงๆ เปรี้ยวๆก็คือเลิศอะ เนื้อมันแน่นมากๆๆๆๆๆๆ คุ้มที่สุด ชอบทุกสี อยากให้ทุกคนไปลอง แล้วจะรู้เลยว่าเราไม่เว้อเลย ถึงแม้ที่พูดมาจะดูเว้อก็เห้อ แต่มันอินอะ 5555 ชอบจริงๆ สีนี้ไม่มีแยกขายด้วยนะ มีแค่ในเซทเท่านั้น

** ในรูปที่ลองลงลิปสติกที่แขน อาจจะดูเหมือนสีบางเบาไปหน่อย แต่ของจริงมันเข้มข้นมากๆสีแน่นๆเลยคะ

จบแล้วเห่อของใหม่จริงๆ จะประโคมไปงานวันเสาร์นี้เลยแหละ 5555+

ขอบคุณทุกคนที่มาดูนะค้า ไว้ไปซื้ออะไรมาอีกจะเอามาแชร์กันอีกกกก

ใครมีอะไรดีๆ หรือสีสวยๆตามที่เจนเอามาอวดกัน ก็เม้นๆๆๆ อวดกันบ้างน้าาา


Janee.s

Janee.s

FULL PROFILE