1000บาทได้ครบทั้งหน้า มาดูกันว่ามีไอเทมอะไรบ้าง♡

13 1

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์นะคะ♡

กระทู้นี้เกิดขึ้นเพราะว่าพึ่งกลับมาอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ แต่...ขุ่นแม่ขาาา!!! น้องลืมกระเป๋าเครื่องสำอางไว้ที่เมืองกรุง เป็นชะนีหน้าหมวย ผิวแห้ง มีกระบนแก้ม คิ้วกุด ปากดำ ไม่สามารถหน้าโล้นออนอกบ้านได้จริงๆ เคยออกไปแบบใสๆ แต่งตัวดียังเหมือนคนไม่อาบน้ำ

:((

รีบหยิบแบงค์ 1000 พุ่งตัวไปวัตสันใกล้บ้านด่วนเลย มาดูกันค่ะว่าไอซ์ได้อะไรมาบ้าง♡♡♡

HYPER MATTE LIQUID LINER - MAYBELLINE ราคา 125 บาท (ประมานนะคะ ไม่แน่ใจเค้าทิ้งบิลไปแย้ว)

ตัวนี้ออกมาใหม่สดๆร้อนๆเลยค่ะ ตอนเช้าอ่านรีวิวในJEBAN พอไปเจอในวัตสัน ซื้อตามทันใด ได้มาเพราะหน้ามืด 555

ทาออกมาแล้วแมทนะคะ ดำสนิทไม่เงา สีสวยเลย แต่มันก็แอบเป็นฟิล์มๆอ่ะ มีหลุดลอกออกมาเป็นฟิล์ม ขุยๆเล็กๆ

ตอนนี้เลยกลับไปซบอก MISTINE SUPER BLACK แท่งที่ร้อยแปด คือใช้ดีจริงๆนะคะ ใช้จนเลิกนับจำนวนว่าใช้ไปกี่แท่งแล้ว ราคา 110 บาท(อันนี้ไม่มีในวัตสัน แฮ่ะๆ)

QUATTRO EYESHADOW - ESSENCE ราคา 180 บาท

หยิบชิ้นนี้มาเผื่อว่าวันไหนอยากตาแน่น ออกงาน ดูมีมิติ ยืนเลือกนานมาก เสมือนซื้อพาเลตราคาสามพัน พิกเม้นดี ชิมเมอร์ละเอียด ทาแล้วสวยเกินราคา แต่งออกมาหน้าดูแพงได้เลย เป็นสีเบสิกๆ แต่สีฟ้านั่น อยากลองทา เกิดมายังไม่เคยลองสีแปลกๆ เลยเลือกพาเลตนี้มา เสียอย่างเดียว ไม่มีบลัชมาให้ ต้องใช้นิ้วแทน

ก็เลยได้แปรงทาตา 2 ด้ามนี้มา ราคา 80 บาท กับ 60 บาท สีสันจี๊ดจ๊าด ตอนเอามือจับรู้สึกว่าขนแปรงนุ่ม แต่พอมาใช้ทาตา ก็รู้สึกว่าแอบแข็งทิ่มตานิดนึง

BLUSH UP - ESSENCE ราคา 210 บาท

เห็นรีวิวใน JEBAN บ่อยมาก วันนี้ได้เจอตัวเป็นๆ หยิบมาแบบไม่คิดเลย สีสวยมากกกก ดูแพง พอปัดออกมาแล้ว พิกเม้นแน่นค่ะ ปัดนิดเดียว สีชัด สวยมาก หลงรัก คุณภาพเกินราคา อยากให้ไปโดนกันทุกคน

MASCARA MAYBELLINE มีโปรโมชั่น 119 บาท

มาสคาร่าของเมเบอลีนขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความดีงาม รุ่นนี้หยิบมาเพราะว่ามันถูกสุด 555 ส่วนตัวปัดมาสคาร่าไม่เก่ง มีอันไหนก็ใช้ได้ เลยได้รุ่นนี้มา

♡♡♡

ไปวัตสันได้มาเท่านี้ค่ะ หมดไป 700 นิดๆ เหลือตังทอนกลับบ้านให้อุ่นใจ อ้าวๆ ไหนบอกคิ้วกุด หน้าเป็นกระ แล้วไหนแป้งกับกับดินสอเขียนคิ้ว ลิปสติก จะบอกว่า ไอซ์ตุนไว้เยอะเลยค่ะ

MISTINE DIVA ราคา 100 บาทนิดๆ บางรอบก็ไม่ถึง แล้วแต่โปรโมชั่นแต่ละรอบ

แป้งมิสทีนรุ่นนี้ดีมากค่ะ ใช้มานานหลายปี ตุนทีละครึ่งโหลเพราะว่ามันหายาก ไม่ได้มีขายทุกรอบของมิสทีน แป้งรุ่นดีว่า ทนถึกขนาดไอซ์ใช้ทาหน้าไปรับปริญญามาแล้ว หน้าสวยเช้ายันเย็น ยันมืดเลยค่ะ ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ทาไปเที่ยวกลางคืนก็สวยนะคะ หน้าไม่โป๊ะ ดูผิวดี เคยลืมล้างหน้า ตื่นมาก็ยังสวย นี่พูดจริงๆ คือแป้งจะกลืนกับผิว ใช้หลอกคนอื่นว่าชั้นผิวดีได้เลย 5555

DRAWING EYE BROW - ETUDE ราคา 80 บาท

ไอซ์ใช้เบอร์ 3 ค่ะ จะออกโทรน้ำตาลแดงเข้ม ใช้ดีมาก น่าจะใช้หมดไป 100 กว่าแท่งได้ ใช้มาตั้งแต่สมัยอยู่ปี2 เริ่มแต่งหน้า พรีออเดอร์มา เลยสั่งทีละ10แท่ง 20แท่ง สาวๆส่วนใหญ่น่าจะเคยลองแล้วก็ติดใจ

KINDA SEXY - MAC ราคาประมาน 800 บาท

สีโปรด สีเดียว สีกันตาย KINDA SEXY เป็นสีนู้ดที่ทาแล้วไม่ป่วยไม่โทรม แต่ลิปแมคไม่ได้ตุนนะคะ มันแพง ใช้หมดค่อยซื้อเป็นแท่งๆไป ราคาก็ตามชอปเลยค่ะ เคยไปตปท.แล้วจะไปซื้อตุน สรุป ราคาไม่ต่างกัน น่าจะ 700 นิดๆ ถูกกว่าไทยนิดเดียวเลยไม่ตุนละกัน พิกเม้นแน่น ปิดปากคล้ำสนิทเลยค่ะ เป็นเนื้อแมท อาจจะไม่เหมาะกับคนปากแห้ง แต่มันก็แอบราคาสูงเน๊อะ แต่งหน้าทุกวันบางทีก็เสียดาย เคยลองซื้อ WET N WILD สีคล้ายๆมาแทน แต่มันแทนไม่ได้จริง

♡♡♡♡

ครบแล้ววว เมกอัพแบก ใบใหม่ของไอซ์ ทุกชิ้นคือถูกแล้วคุณภาพดีเกินราคา สบายใจแล้ว มีเครื่องสำอางกันตาย ไม่เป็นอาซิ่มอีกต่อไป :))

ถ้าไม่เบื่อกันวันหลังจะมารีวิวรีมูฟเวอร์ สกินแคร์ คุนภาพดี ราคาไม่แพงให้ชมกันอีกนะคะ

ขอให้ทุกคนสวยสดใสไปด้วยกันค่ะ xoxo ;)


icebergcoolz

icebergcoolz

FULL PROFILE