s a r a n y a | Haul เห่อ+รีวิวหน่อยๆ Colourpop, Beautyblender, Anastasia Beverly Hills, Adell, Australis

10 1

สวัสดีคะ กลับมาอีกแล้วนะคะ หลังจากพึ่งตั้งกระทู้ไปเมื่อวานครั้งแรก

วันนี้พึ่งไปช็อปร้านเครื่องสำอางที่พึ่งเปิดมาไม่นานของที่ Wellington ร้านก็ไม่มีไรมาก แคร์รี่แบรนด์เครื่องสำอางค์มากมายปกติทั่วไป อดใจไม่อยู่เลยต้องจัดซักหน่อย + กับ Colourpop ที่ออเดอร์ในออนไลน์ไปอาทิตที่แล้วมาส่งพอดี

ซื้อไรมาบ้างไปดูกันเลยยย

Colourpop, Beautyblender, Anastasia Beverly Hills, Adell, Australis

Colourpop

เริ่มด้วย Colourpop ที่สั่งมาเลยนะคะ ไม่ชัวว่าตอนนี้แบรนด์นี้ส่งถึงไทยหรือเปล่า แต่นี่ปอสั่งมาก็เสียค่าส่ง 15 USD ประมาณถ้าจำไม่ผิด สำหรับใครยังไม่รู้ว่า Colourpop แบรด์นี้คืออะไร Colourpop คือแบรด์เครื่องสำอางอ์ based in L.A. ที่พึ่งมีมาไม่นานมากนี่เอง แต่ตอนนี้เริ่มดังมากๆแล้วเนื้องจากมีราคาย่อมเยา ทุกคนสามารถเอื้อมถึงและคุณภาพดี มีสีให้เลือกได้หลากหลาย สำหรับปอคืออารมณ์ประมาณ dupe ของ Anatasia liqlid lipstick เลย เพราะสีมีใกล้เคียงกันมากๆ และอีกอย่าง Colourpop ก็ Collabs กับ Youtuber มากมายเช่น Shaaanxo หรือแอบเห็นมาว่าไม่แน่อาจจะมี Kylie Jenner collection มาในไม่ช้าอันนี้ก็ไม่ชัว 555

เริ่มด้วย Super Shock Shadows จากซ้ายไปขวา - Bandit(Matte), So Quiche(Metallic)

Ultra Matte Lip Archives - Limbo, Lax, Trap, Beeper | Lippie Stix - Grunge(Matte), อีกอันเป็น Lip Primer คะ

Super Shock Shadows $5 USD, Ultra Matte Lip Archives $6 USD, Lippie Stix $5 USD each

ถ้าอยากให้ทำรีวิวคอมเม้นบอกข้างใต้ได้เลยนะค่ะ

มาถึง lot สองจากร้าน Beauty Bliss ที่ไปโดนมาก็ตามภาพเลยคะ 555555 ที่ New Zealand เครื่องสำอางค์แพงมาก แพงกว่าไทยเยอะเลย คนชอบช็อปเครื่องสำอางค์แบบปอก็หงอยๆกันไป แต่ไม่เป็นไรคะปอรับได้ ! และที่นี่ก็ไม่ได้มีให้เลือกอะไรเยอะมาก แบรนด์อะไรก็ไม่ได้มีเยอะเท่าขนาดไทย ก็ต้องอาสัยสั่งออนไลน์ไป

เริ่มด้วย Beautyblender เลยนะคะ ที่ได้มาก็ Beautyblender Pro spong, blotterazzi

อันแรกน่าจะรู้จักกันดี เป็นพองน้ำแต่งหน้า อยากได้มานานแล้วแต่ราคาแพงอยู่สำหรับกะอีแค่ฟองน้ำ แต่เห็นคนบอกว่าดีมากกก มากกมายบราบรา~ บวกกับมีตัวล้างแปรงกับตัวฟองน้ำในกล่องมาด้วย (ไม่ได้แถมนะค่ะ จ่ายเพิ่มแต่ถูกกว่าซื้อตางหาก) เลยต้องจัด ละอันที่สองข้างๆในกล่องสีขาวคือ เป็นฟองน้ำที่เอาไว้ซับหน้ามันออกจากหน้า โดยที่เวลามีเครื่องสำอางค์อยู่ที่หน้า ตัวนี้จะช่วยซึมซับน้ำมันออกมาโดยทำให้เครื่องสำอางค์ดูดีขึ้นละไม่หลุดออกมาด้วยต่างจากกระดาษซับหน้ามันทั่วไป (อันนี้จิงป่าวไม้รู้ ถ้าลองแล้วจะมาบอกนะคะ เพราะส่วนตัวปอหน้ามันมากกกก แบบทอดไก่ทอดได้เลย)

Beautyblender Pro spong $49 NZD, Blotterazzi $32 NZD (1NZD = 26 THB)

Australis เป็นแบรนด์ของ Australia ราคาระดับประมาณ Maybelline, Loreal บ้านเรา ทีไ่ด้มามี Bronzing Primer เอาไว้ใช้ glow glow summer ตอนกลับไทย กับ Methallix Eyeshadow สี Gold Gaga, Jay Zed

Bronzing Primer $15 NZD(sale), Methallix Eyeshadow $9.95 NZD

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ของสองชิ้นนี้อยากได้มากนานมากกก แต่ไม่รู้ทำไมไม่ได้มีโอกาศซื้อซักที วันนี้เลยได้สอยมาเรียบร้อยแล้วนะคะกับ Anastasia Beverly Hills Coutour Cream Kit และ Adell Wispies สองตัวนี้น่าจะโด่งดังอยู่ในวงการนี้อยู่แล้วไม่น่าต้องอธิบายไรมาก ดีใจมากที่ได้นางมาาาา

Anastasia Beverly Hills Coutour Cream Kit $99 NZD, Adell Wispies $9 NZD

ขอบคุณมากอีกครั้งนะคะที่รับชม อย่าลืมถ้ามีคำถามหรืออยากให้ทำรีวิวตัวไหน ฝากข้อความไว้ใต้รูปได้เลยคะ วันนี้ไปแล้วนะค่ะ บ๊ายยยยย


sssaranya

sssaranya

FULL PROFILE