5 เครื่องสำอางยูทิป ที่ซื้อเถอะ....รับรองไม่ผิดหวัง!!!

37 25

สวัสดีค้าาาาาาา ^0^

คือตอนแรกจะทำรีวิวเครื่องสำอางในแต่ละแบรนด์ เนื่องจากกระทู้ก่อนหน้าก็ไล่ทำมาแล้วทั้ง 2 แบรนด์ คือ

Essence (https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=206950)

และแบรนด์บิวตี้บุปเฟ่ต์ (https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=207413)

แต่ของมันเยอะมากจริงๆ เลยแอบขี้เกียจมาทำของ 5 อย่างที่ดีในแต่ละแบรนด์ดีกว่า 5555 เลยขอเริ่มที่แบรนด์ถูก ดี ใช้ได้กับทุกวัย และยังเป็นแบรนด์ที่ จขกท.เลือกใช้ตอนเริ่มแต่งหน้าอีกด้วย

นั่นคือ!!!! แบรนด์ยูทิปนั่นเองค้าา

ตอนที่เราเริ่มแต่งหน้าเนี่ยทางแบรนด์ยังไม่ค่อยมีเครื่องสำอางให้เล่นมาก แต่ตอนนี้สิ คือ ออกมาเยอะมากแล้วก็ น่าใช้ น่าซื้อ น่าเล่นทั้งนั้น เราก็อดใจไม่ไหวจัดมาซะทุกอย่างที่เค้าออกมา พอได้ลองใช้จนเข้าที่เลยเอามาจัดอันดับเครื่องสำอางของแบรนด์ยูทิปที่ซื้อเถอะ ไม่เสียดายตังค์แน่นอน

งั้นเรามาเริ่มที่อันดับแรกกันเลยดีกว่าา

ขอเรียงตามลำดับที่เราชอบเลยนะ

1.คอนซีลเลอร์

คอนซีลเลอร์แบบจิ้มจุ่มที่เนื้อบางเบา แต่ปกปิดได้ดีกริบ รอยดำรอยแดง หรือแม้แต่แพนด้าใต้ตาเค้าก็เอาอยู่หมด และมันไม่ตกร่องด้วยนะ ดีงามมมม สำหรับคนหน้ามันเชื่อได้เลยว่าอยู่ติดทนเกิน 6 ชม.แน่นอน ดังนั้นสาวๆหน้าแห้งไม่ต้องพูดถึงติดทั้งวัน (ปล.ถ้าไม่ไปฝ่าดงพงไพรมานะ) อันเดอร์โทนจะเป็นโทนเหลืองออกส้มนิดๆ ไม่ลอย เชื่อว่าทุกคนอาจจะเคยเห็นตัวนี้ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆแน่นอน ตัวนี้ทั้งราคาถูกและหาซื้อง่าย ราคาร้อยต้นๆ ส่วนตัว จขกท.ซื้อตุนมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นคอนซีลเลอร์ที่แนะนำจริงๆ

2.แป้งทั้ง 2 ตัวของยูทิป

ตัวซ้าย : Utip lovely secret Velvet powdery spf20 pa++ ราคา 219 บาท

ตัวขวา : Flower Vivi CC Powder'dation SPF 25PA+++ ราคา 229 บาท

ตัดใจเลือกไม่ลงจริงๆ ชอบทั้ง 2 ตัวนี้มาก ถึงขนาดว่าใช้ไปแค่นิดเดียว (โลโก้ยูทิปบนแป้งยังไม่หาย) ก็ไปซื้อมาตุนแล้ว 55555

ทั้งสองตัวเนื้อบางเบาแต่ปกปิดได้ดี แถมยังคุมมันได้เรียกได้ว่าขั้นดีเลยนะ ทำให้ผิวดูเนียน หน้าผ่องไม่ดรอประหว่างวัน อันเดอร์โทนเหลือง

แต่ถ้าสาวๆอยากเติมระหว่างวันก็เติมได้ไม่ต้องกลัวว่าจะดูหนาโบ๊ะ หรือเป็นคราบ เพราะทั้ง 2 ตัวนี้ไม่งอแงเป็นคราบให้เห็นเลย

เหมาะกับวัยนักศึกษาถึงวัยทำงาน หาซื้อง่ายเซเว่นมีขาย

3.ที่เขียนคิ้ว

ตัวนี้อยู่ในกระทู้

รีวิวที่เขียนคิ้วราคาถูก โดยนักศึกษางบน้อย ^^ (https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=205241)

คือชอบบบบ คือดี คือเนื้อดี ติดทน มือใหม่ใช้ได้ สีสวย รักเลยอ่ะ มีขายตามเซเว่นแล้วนะ ราคาเบาๆ 60+ เอง แถมกบเหลาด้วย ใครไม่เคยลอง กล้าๆกลัวๆจดๆจ้องๆ ไปซื้อมาลองเลย ไม่เสียดายเงินแน่นอน

4.ลิปเนื้อครีม

เห็นสีจากรูปแล้วใช่ม่ะคะ เม็ดสีจัดจ้าน แดงเป็นแดงจริงๆ ตัวนี้ตอนแรกที่ทาจะเป็นเนื้อครีมและพอมันเซตตัวจะกลายเป็นเนื้อแมตเลยค่ะ ทาง่าย ไม่ตกร่อง กลบสีปากเดิมมิดแน่นอน ลักษณะจะเป็นแบบจิ้มจุ่ม สีชัดติดทน จริงๆมีให้เลือก 2 สี คือสีแดงและสีชมพู สาวๆที่ชอบทาปากสีสดไม่ควรพลาดอย่างแรง มาด้วยราคาที่ถูกแสนถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้มา 100+ เท่านั้น

เดินทางมาถึงอันดับสุดท้ายยย

5. น้ำแร่จากยูทิป

ตัวนี้กว่าจะเข้ามาสู่อันดับที่ 5 ได้ต้องผ่านการสู่รบปรบมือกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นพอสมควรเลย เพราะมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวที่ใช้ดีไม่แพ้กัน แต่ที่เลือกน้ำแร่ตัวนี้มาเพราะ นางฉีดแล้วมันให้ความสดชื่นขึ้นจริงๆ ละอองละเอียดใช้ได้เลย เครื่องสำอางแอบติดทนขึ้นด้วย ผิวไม่แห้ง จขกท.ชอบใช้หลังล้างหน้าทั้งเช้า-เย็น ผิวนุ่มขึ้นด้วย และด้วยส่วนผสมที่ไม่ธรรมดา เช่น มัลเบอรี่ ชาขาว แต่ราคา 160+ หรือถูกกว่านี้ก็มี คุ้มแสนคุ้มค่ะ ไปหาซื้อมาใช้กัน ^^ ไม่ผิดหวังแน่นอน

หมดแล้วค่ะ 5 อันดับเครื่องสำอางยูทิปที่ซื้อเถอะไม่ผิดหวัง หวังว่าเพื่อนๆสาวๆจะชอบกับกระทู้นี้นะคะ มีอะไรก็มาคอมเมนท์พูดคุยกันได้นะคะ เกือบลืมรูปรวม

ปล.ทั้งหมดที่มารีวิว เก๊าซื้อเองนะยูวววส์ ดั้งนั้นสิ่งที่รีวิวไปคือความรู้สึกจริงๆ ไม่อิงโฆษณานะจ๊ะ

เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าาา บะบายยยย ^^/


aurora_aoaee

aurora_aoaee

สภาพผิว ผิวมันมากกกก
สีผิว ขาว-เหลือง

FULL PROFILE