งบน้อยก็ Shopping !!! ได้นะ เห่อๆของจุกจิก♡"ร้านทุกอย่าง20"

3 0

สวัสดีค่าาา วันนี้วันดี ต้นเดือนแบบนี้ Shopping !! กันดีกว่าาา ... แต่ๆ เรายังเป็นนักเรียนนักศึกษากันอยู่ ก็เลยขอช๊อปแบบประหยัดๆ ราคาเบาๆ กันดีกว่านี่ขนาดเบาๆนะ ฮ่าๆ จะบอกว่าเป็นร้านโปรดมากๆของเฟย์เลย เพราะของถูกก หลายอย่างก็ดี บางอย่างไม่เวิร์กก็มี แต่โดยรวม คือชอบ ค่ะ

ร้านที่ชอบไปช๊อปคือ ร้าน ทุกอย่าง 20 บาท!!นั่นเอง คือมีตัง20ก็เดินเข้าร้านได้ของติดมือได้นะ บางทีเซ็งๆ ยิบตังไป20 ช๊อปของจุกจิก กิ๊ปช๊อป ได้... หายเซงเลยจ้าา...

วันนี้ ช๊อปไป ทั้งหมด 6 ชิ้น ชิ้นล่ะ20฿ = 120฿ จร้าา

ได้ของตั้ง6ชิ้นเลยย แต่มันก็แล้วแต่คนอ่ะเน๊อะ บางคนช๊อปของใช้ของเล่นเครื่องเขียน ของกุ๊กกิ๊ก ไรงี้ ..

บางทีก็รู้สึกคุ้ม แต่บางทีมีของไร้สาระบ้างก็มี อิอิ้ แต่เอาน่าาา 20฿ จะอะไรมากมายย

วันนี้ ได้ของมาพอสมควรเลยอยากมาเห่อมาบอกต่อกันนิดนุงค่ะ ไปชมกันเลย....

ชิ้น แรก ของใช้ภายในบ้านค่ะ

ไม้ขนไก่ ฝุ่นบนโต๊ะเครื่องแป้งเยอะมาก อยากซื้อนานล้ะแต่ไม่ซื้อซ่ะที วันนี้เลยจัดมา 1 อันค่ะ

ต่อมา เป็นผ้าปิดต่า น่ารักๆ ไว้ปิดตาตอนนอน ค่ะ ปกติไม่ใช้หรอกแต่เห็นน่ารักเลยเอามาอันนึง

จุ๊ๆ !! อย่าตกใจนะค๊ะ มันคือผมปลอมม ซึ่งไม่ใช้แฮร์พีชที่มันจะหนาๆ แต่อันนี้ค่อนข้างบางและน้อยค่ะ แต่ส่วนตัวเคยซื้ออันนี้แล้ว (เมื่อก่อนผมสั้นกว่านี้ ติดแล้วมันยาวและสวยดีเลยชอบ) แต่ตอนนี้ผมยาว พอติดผมปลอมนี้ไป ดันนนเท่ากันเป่ะๆ กับผมจริงเลยค่ะ แต่อันนี้สีดำกว่าผมจริงเฟย์อีก แต่บอกเลย ไม่แข็งแรงค่ะ ไม่อยู่แน่ๆ ต้องอาศัยกิ๊ฟๆถึงจะแน่น

อันนี้ชอบมากก น่ารักและสวยดี เป็นที่คาดผม แบบยางยืดค่ะเป็นโบว์ แต่ว่าลายดอกไม้ สวยดี

อันนี้ของโปรดดด เพราะตอนนี้ติด ไวฟ์มากก ซึ่งที่ชอบเพราะมันถูกและเยอะ ซองนึงมี 40 แผ่นค่ะ อีกอย่างคือไร้แอลกอฮอล เนื้อผ้าก็โอเครเลยชอบ มีแล้วอันนึง อันนี้ตุนอีกอันค่ะ

อันนี้ภูมิใจนำเสนออ รู้สึกคุ้มนะ อันนี้มีทั้งหมด 8 ชิ้น ในหนึ่งซองค่ะ เนื้อแน่นและหนาดี แต่ยังไม่ได้แกะใช้แค่จับๆดู แต่น่าจะโอเครค่ะ

รวมทั้งหมด จากร้านทุกอย่าง 20 หมดไป 120บาทค่ะ ได้ถึง6ชิ้นน มีทั้งของจำเป็นของใช้จุกจิกและจิปาถะไร้สาระ ... แต่ก็ฟินนะ ได้หลายอย่างดี .. ถ้าไม่เตรียมงบ มีหวังยิบทุกอย่างอ่ะ นี่ขนาดคิดแล้วนะ ยังมีไรสาระแอบมาด้วยล่ะ

วันนี้ขอตัวไปก่อนนะค้าา จุ๊ฟๆๆแล้วเตอกันใหม่น้าา


FEHFI Tichanan

FEHFI Tichanan

FULL PROFILE