ไอเดียแต่งหน้าชั้นประหยัดงบเท่ามด//กระทู้แรกในชีวิต

4 0

สวัสดีค่ะ ไม่สิ สวัสดีจ้าาาา กระทู้แรกไม่มีรีวิว ไม่ฮาวทู อะไรทั้งนั้น แต่ก็อยากเอาไอเดียมาให้ดูแลกแลกเปลี่ยนกันเนอะ พวกการแต่งหน้า การถ่ายภาพ แต่งภาพอะไรพวกนี้ ขอออกตัวก่อนว่าฝีมือการแต่งหน้าไม่ได้ดีมาก จะเรียกแบบบ้านๆตามมีตามเกิดก็ได้นะ แต่ เมธาชอบถ่ายภาพให้เข้ากับหน้าที่แต่ง ก็อยากมาแชร์สำหรับคนที่เพิ่งหันมาสนใจเรื่องความสวยความงาม การแต่งหน้าแล้วกันเนอะ หลังจากดูพี่ๆบิวตี้บีจีมาพอสมควร แต่ก็ยังได้แค่นี้ 5555 .......ขอเสนอสองไอเดียเนอะ

1. สาวอยากจะแซ่บแต่งบเท่ามด ปาก : wet n wild//color dark wine(E522A) ตา : mistine super black eyeliner :12plus colorista eyes palette//สี ดำ กับ น้ำตาล ขนตา : volum express turbo boost mascara waterproof maybelline แก้ม : in2it waterproof blus set//02 romance

(งบคสอ.ส่วยใหญ่ไม่เกิน 200 บาทจ้า บอกแล้วงบเท่ามด) ไปแซ่บในที่มืดก็ช่วยได้นะไฟส้มก็ช่วยไปอีก ทริปเล็กๆสำหรับฝีมดอนุบาลอย่างเรา แต่อย่าลืมฝึกมือด้วยหละ

2.Halloween อันนี้ก็ใช้คสอ.แบบด้านบนเลยค่ะ แต่เพิ่มแอคติ้ง แล้วเพิ่มโทนสีภาพให้ดูน่ากลัวขึ้น "ยังไงก็ได้ให้น่ากลัว" ถือว่าได้ผลค่ะเมทตกใจ

แนะนำการถ่ายภาพแบบบ้านๆ ฉบับเด็กหอในเนอะ สำหรับคนที่ใช้ไอโฟน หาที่วางมือถือให้มั่น ใช้กล้องหลังนะเพราะชัดกว่ากล้องหน้า เสียบหูฟัง เตรียมมุมถ่าย เตรียมฉากด้วย มันธีมน่ากลัวใช่ปะฉากนี่ก็ง่ายเลย ผ้าดำไม่มีก็เอาเสื้อสีดำแขวนไว้ เล็งกล้องให้ได้มุม มาร์คจุดโฟกัส แล้วเราก็ไปนั่งตามจุดที่เราโฟกัสค่ะ แล้วโพสท่าตามใจชอบพันล้านท่าก็ได้ถ้า ลั้นชัตเตอร์โดยกดเพิ่มเสียงจ้า เท่านั้นและสนุกสนาน อ้อถ้าใครอยากเพิ่มแสงโคมไฟช่วยคุณได้ เท่านี้ก็เหมือนมีสตูดิโอขนาดย่อมของเราแล้ว

ปล.กระทู้นี้เพื่อความสนุกสนาน ไม่ได้จริงจังอะไร ติชมให้คำแนะนำ หรือพูดคุยกันได้น้าาาาาา และภาพมีการแต่งสีเพื่อให้ได้อารมณ์มากขึ้น


Metava

Metava

ช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ มือใหม่ พยายามสวยอยู่คร้าาาา ^^

FULL PROFILE