เซ็นทรัลฉลอง 68 ปีสุดยิ่งใหญ่ตระการตา เนรมิต “เซ็นทรัลเอ็มบาสซี” และ “เซ็นทรัลชิดลม” ให้เป็นสวนสวรรค์แห่งพันธุ์ไม้ใจกลางกรุงเทพฯ

3 0

ห้างเซ็นทรัล ฉลอง 68 ปีในงาน "Central Anniversary" จัดยิ่งใหญ่และสวยงามกว่าครั้งไหนๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Floral Paradise" หรือสวรรค์แห่งมวลดอกไม้ โดยได้ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) มาร่วมเนรมิตพื้นที่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซีและห้างเซ็นทรัลชิดลม ให้กลายเป็นสวนสวรรค์แห่งพรรณไม้แสนงดงาม เพื่อมอบให้ลูกค้าที่เปรียบเสมือนครอบครัว แทนคำขอบคุณจากใจ โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี มากับ "ฟลอรัลเฮ้าส์" สุดอลังการประดับตกแต่งด้วยดอกไม้สดนานาพันธุ์นับล้านดอก สูงระดับตึกสองชั้น ที่จะสร้างมุมมอง 360 องศาให้กับการชมพรรณไม้ห้อยระย้า ภายใต้โครงสร้างของสถาปัตยกรรมสุดล้ำ ที่มีมิติและโครงสร้างสลับซับซ้อนงดงาม ระหว่างวันที่ 28 ต.ค. ถึง 15 พ.ย. 58 และต่อเนื่องไปถึงห้างเซ็นทรัลชิดลม กับการจัดดอกไม้กลางห้างที่สูงที่สุดในประเทศไทยโดยซ้อนกันสูงถึงชั้น 5 กับความงดงามดั่งสวนสวรรค์ของดอกไม้ที่จัดขึ้นด้วยแนวคิดการจัดสวนแนวตั้ง ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค.ถึง 1 พ.ย.58 เพลิดเพลินไปกับเหล่านางฟ้าตัวน้อย "คอรัส คิดส์" (Chorus Kids) ที่มาขับร้องเพลงประสานเสียง พร้อมการแสดงจากกลุ่มศิลปินมาแรง "ฟิเวร่า" (FIVERA) และไฮไลท์จากสองซูเปอร์สตาร์ "ณเดชน์" กับ "ญาญ่า" ที่มาพร้อมมงกุฏและช่อดอกไม้เพชร 680 กะรัต มูลค่ากว่า 120 ล้านบาท สร้างสรรค์อย่างปราณีตโดยบิวตี้เจมส์

ในปีนี้ ห้างเซ็นทรัลได้ออกแบบพื้นที่ทุกตารางนิ้วให้เต็มไปด้วยความสดชื่นมีชีวิตชีวา โดยเริ่มจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ถูกเนรมิตสถานที่ด้วยดอกไม้สดที่สร้างความสดชื่นและตระการตา อย่างอุโมงค์ดอกไม้และพรรณไม้ตรงทางเชื่อม ซึ่งจัดให้เหมือนเรือนเพาะชำ กระตุ้นความรู้สึกให้กระหายอยากชมความงดงามที่รออยู่ เมื่อเข้ามาถึง ณ บริเวณชั้น G จะพบกับ "ฟลอรัลเฮ้าส์" สุดอลังการ สูงระดับตึกสองชั้น ที่จะสร้างมุมมอง 360 องศาให้กับการชมพรรณไม้นานาห้อยระย้า ประดับด้วยแจกันปักดอกไม้ผูกโยง เหมือนการนำสายตาให้ได้เห็นโครงสร้างของสถาปัตยกรรมสุดล้ำ ที่มีมิติและโครงสร้างสลับซับซ้อนงดงาม ณ จุดนี้จะเป็นเหมือนสวนในบ้าน ซึ่งมีบ้านเล็กๆ ปักแซมดอกไม้โทนสีขาวอย่างฟาแลน สะท้อนความเป็นสากลที่กลมกลืน และมีหมีขาวขนาดยักษ์พ่อลูก ซึ่งตัวพ่อหมีโน้มตัวลงมาหาผู้มาเยือนสื่อถึงความเป็นมิตร

และอีกโซนที่ไม่ควรพลาด คือ บริเวณ "เดอะบัลโคนี" (The Balcony) ชั้น 2 ได้จัดพื้นที่เป็นลานกิจกรรมทำดีเพื่อสังคม โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมทำการ์ด DIY เพื่อส่งกำลังใจไปถึงน้องๆ ที่ด้อยโอกาส ในสามจังหวัดชายแดนใต้ ผ่านโครงการ Million Gifts Million Smiles ปีที่ 6 เพียงบริจาคเงิน 100 บาทก็สามารถ DIY คาร์ดในแบบของตัวเองได้ทันที และอีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า 500 บาทขึ้นไป ร่วมกิจกรรม The Magic Shot ประลองความแม่นยำ เพื่อพิชิตต้นไม้ แล้วนำไปปลูกต่อที่บ้านในโซนนี้ ยังมีการประดับประดาดอกไม้และพรรณไม้ โดยเฉพาะการสร้างบ้านต้นไม้มีสะพานเชื่อมถึงกัน อันสื่อถึงมิตรภาพ และสร้างบรรยากาศแห่งความสุขในการช้อปปิ้ง โดยสามารถชมดอกไม้และร่วมกิจกรรมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้ถึง 15 พ.ย. 58

ความสุขและความสวยงามตระการตา ยังคงต่อเนื่องมาถึง ห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่ชั้น 1 เมื่อก้าวผ่านประตูเข้ามา ทุกคนจะพบกับดอกไม้และพรรณไม้ห้อยย้อยระย้า เพียงเงยหน้าขึ้นไปก็พบดอกไม้สดสวยงาม ขณะที่บริเวณโถงเปียโน จะพบการจัดดอกไม้เหมือนสวนแนวตั้ง คล้ายกล่องดอกไม้ซ้อนกันสูงถึงชั้น 5 นับว่าเป็นการจัดดอกไม้กลางห้างที่สูงที่สุดในประเทศไทย ระหว่างช่วงรอยต่อ จะเห็นดอกไม้ผลิบานแซมอยู่ สะท้อนถึงความสุขสมบูรณ์แบบที่เรามอบให้ โดยใช้ดอกไม้โทนสีพาสเทล ไล่ไปจนถึงมิดโทน เพื่อให้ความรู้สึกสดชื่น

เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 2 แผนกเสื้อผ้าสตรี จากสีโทนหวานๆ ที่มักจะใช้ทุกปีเพื่อสะท้อนความเป็นผู้หญิง ในปีนี้จะได้เห็นดอกไม้โทนสีที่จัด และสดขึ้น อย่างสีบานเย็นและสีม่วง เพื่อให้ได้เห็นว่า แท้จริงผู้หญิงไม่ได้มีแต่ความหวานเท่านั้น แต่ยังแฝงไปด้วยความสนุกสนาน เช่นเดียวกับชั้น 3 แผนกเสื้อผ้าวัยรุ่น ซึ่งจากสีสันฉูดฉานที่เคยใช้ ปีนี้ จะเปลี่ยนเป็นโทนหวานสดชื่น ดูแล้วรู้สึก ฟรุ้งฟริ้ง สื่อถึงความสดใสของวัย และหัวใจกำลังมีความรักผลิบาน เมื่อขึ้นมาถึง ชั้น 4 ที่แผนกเสื้อผ้าบุรุษ จะเห็นโครงบ้านเหล็กขนาดใหญ่ สามารถเข้าไปถ่ายรูปในนั้นได้ โดยใช้ดอกไม้โทนขาวและเขียว สะท้อนความเป็นสวนและธรรมชาติ และเมื่อขึ้นมาถึง ชั้น 5แผนกโฮม จะดูมีชีวิตชีวามากขึ้น เพราะในปีนี้ได้ใช้สีโทนที่ตัดกัน เป็นสีจัด อย่างแสดและเหลือง

ส่วนที่ชั้น 6 แผนกเด็ก จะมีหมีขาวขนาดใหญ่ปักด้วยดอกไม้สีขาว เป็นครอบครัวหมี พ่อ-แม่-ลูก กำลังช่วยกันจัดดอกไม้ในเฉดแดงและเขียว รอสร้างความตื่นเต้นอยู่ ส่วนฝั่งแผนกชุดชั้นใน สตรี จะใช้ดอกไม้โทนสีชมพูอ่อน ให้รู้สึกหวาน เย็น และกลืนไปกับพรรณไม้เฉดเขียวอ่อน ให้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่ในงานแต่งงาน อบอวลด้วยกลิ่นหอม และมีโครงผ้าพลิ้ว มีแสงไฟด้านใน แลดูคล้ายโคมไฟยักษ์ที่เติมความโรแมนติก โดยห้างเซ็นทรัลชิดลม จะจัดดอกไม้และกิจกรรมพิเศษถึงวันที่ 1 พ.ย. 58

พิเศษสุด! เชิญร่วมกิจกรรม "ส่องหาเพชร" ที่ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม เพียงส่องกล้องแล้วตอบคำถามที่ซ่อนเพชร ตอบถูกรับฟรี จี้เพชร จากพรีม่าไดมอนด์ (Prima diamond) วันนี้ ถึง 1 พ.ย. 58 เพียง 5 วัน วันละ 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 52,000 บาท รวม 10 รางวัล 520,000 บาท ไม่เพียงเท่านั้น ยังจัดรายการ "Central Anniversary" มอบความสุขแทนคำขอบคุณลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแห่งปี คอลเลกชั่นใหม่ ลดสูงสุด30 % (วันนี้ ถึง 3 พ.ย. 58), ลดและรับเพิ่มจากบัตรเดอะวันคาร์ด และบัตรเครดิตรวมสูงสุด 30 % พร้อมแจกคูปองเงินสดตลอดงานสูงสุด 30,000 บาท เป็นต้น ระหว่างวันนี้ ถึง 16 พ.ย.58 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

นิตย์สินี จิราธิวัฒน์ กล่าวปิดท้ายว่า "ห้างเซ็นทรัลรู้สึกขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ไว้ใจ และร่วมสร้างความทรงจำดีๆร่วมกับเราตลอดมา เราดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำในแต่ละช่วงชีวิตของคนไทยทุกคน และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสร้างความทรงจำร่วมกันตลอดไป"

ร่วมเฉลิมฉลองความทรงจำของเราไปด้วยกัน ด้วยการโพสต์รูปความทรงจำของคุณกับห้างเซ็นทรัลที่ใดก็ได้ เพราะเราต่างเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกัน และท้าทายเพื่อนของคุณให้ร่วมแชร์ความทรงจำของพวกเขากับเซ็นทรัลต่อไป พร้อมติด Hashtag #CentralAnniversary2015 #CentralMemories

พบกับมิติความงามแห่งธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบในโอกาสเฉลิมฉลอง 68 ปี ห้างเซ็นทรัล ได้ระหว่างวันที่ 28 ต.ค. ถึง 1 พ.ย. 58 นี้เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.central.co.th