Review & Swatch: Colourpop Ultra Matte Lip - Beeper & Tulle

8 1

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวของใหม่ที่เพิ่งตำมานะค้า แล้วก็เป็น makeup item ที่กำลังฮิตกันอยู่ด้วยค่ะ

Tadaaa!! ขอแนะนำ Colourpop Ultra Matte Lip ค่า หลายๆคนน่าจะเคยเห็นนะคะ

ส่วนใครไม่เคยเดี๋ยวเล่าให้ฟัง…

น้องสองคนนี้เค้าเป็น Liquid matte lip ค่ะ หรือที่เรียกๆกันว่า"ลิปจิ้มจุ่ม"นั่นแหละ เราเห็นฝรั่งreviewกันเยอะมากกก คนไทยก็เริ่มเห็นคนใช้บ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าสายฝ.ค่ะ(เราเป็นหนึ่งในนั้น) แล้วตอนนี้ Bold lips makeup trend ก็กำลังมาด้วย เลยไม่รอช้า ตำมาลองซะสองสีก่อน สี Beeper & Tulle ค่ะ อ้อ แบรนด์นี้ยังไม่มีในไทยนะค้า เราสั่งมาจากIGค่ะ

Made with heart in the U.S.A. ซะด้วย น่าร้ากกกกก (กล่องบู้บี้ไปหน่อยจากการส่งปณ.ค่ะ)

พูดถึงคุณสมบัติของนางก็คือจะเป็นลิปเนื้อลิควิดเลยค่ะ เป็นน้ำเลย ตัวpackagingจะมีapplicatorเป็นหัวฟองน้ำค่ะ จุ่มลิปขึ้นมาทาลงไปบนปากเลย ตอนแรกที่ทาลงไปจะเป็นน้ำ แล้วสักแปปก็จะdry to matte แห้งเนียนกริ๊บไปกับปากเลยค่ะ ไปดูswatchกันโลดดด

เราจะปาดที่แขนให้ดูก่อนนะ

มาดูที่ปากกันค่ะ เริ่มที่ Beeper

ต่อไปก็ Tulle ค่ะ

Beeper - สีนี้เค้าอธิบายในwebว่า warm mid-tone taupe ก็คือจะเป็นโทนน้ำตาลกลางหม่นๆอุ่นๆค่ะ (เป็น Kylie Jenner lips ได้นะสีนี้ แฮ่)

Tulle - a dusty mauve burgundy สีอารมณ์แบบไวน์เลยค่ะ แดงก่ำๆอมม่วงจางๆ undertoneน้ำตาล สวย ชัด เผ็ช สตรวอง!!!

สรุป: เราชอบทั้งสองสีเลยค่ะ (แน่นอนสิ ไม่งั้นคงไม่ซื้อ เอ้อ) สำหรับเรานะ สองสีนี้คือมันได้ทุกวัน ทุกลุค อยู่ที่เราจะปรับใช้แหละค่ะ แต่สำหรับใครที่ไม่ชัวร์เรื่องโทนสี เข้าไปดูในwebsite ของ colourpop หรือsearchหาswatchดูเลยค่ะ (เพราะแต่ละสีก็อาจจะเปลี่ยนไปได้ตาม skin tone ของแต่ละคนเนอะ) เรื่องความติดทนไม่ต้องพูดถึง นางเนียนสนิทไปกับปากขนาดนั้น ดื่มน้ำไม่หลุดค่ะ (สายปาร์ตี้เราrecommendเลยค่ะ) แต่ไม่ใช่ว่าจะติดแบบกินอะไรก็ไม่สะเทือนนะคะ เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ ลองสูดหนมจีนดูดน่องไก่ทอดก็ไปเหมือนกัน (ก็ไม่ใช่สีทาบ้านเนาะ)

ขอเตือนนิดนึงว่าลิปรุ่นนี้จะให้finishingที่matteมากมาก!!! คือแมทท์จริง แมทท์วัวตายควายเสียชีวิต แมทท์สุด ชะนีปากแห้งควรใช้อย่างระมัดระวังค่ะ แนะนำ scrubปากก่อน แล้วโบกลิปบาล์มทิ้งไว้ก่อนทา ทุกครั้ง ไม่งั้นปากขึ้นร่องขึ้นขุยเป็นโรฮิงญาแน่ๆ ไม่หลอก (โดนเองมาแล้ว55555) และลิปแบบนี้pigmentจะแน่นมากนะคะ ตอนทาต้องระวังๆตรงเส้นขอบปากนิดนึงค่ะ ถ้าเลอะแล้วเอานิ้วปาดนี่ไปยาวเลยนะคะ

ไปดีกว่า หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่สนใจ product นี้ หรือใครที่กำลังมองหา Liquid matte lip ใช้อยู่นะคะ ถ้าพูดจาไม่รู้เรื่องหรือรูปสีไม่ชัดยังไงก็ขออภัยด้วยนะค้า ไปละค่า Byeeee

FYI:Colourpop Ultra Matte Lip – NET WT. 3.2 g./ 0.1128 oz. Made in U.S.A. $6.00 USD

(Colourpop เป็นอีกแบรนด์นึงที่น่าเล่นค่ะ เพราะเฉดสีของproductแต่ละอย่างคือเยอะมาก!! มีตั้งแต่โทนสีNaturalไปยันสีแบบFancyเลย เข้าไปดูในwebsiteของแบรนด์ได้เลยค่ะ Have fun girls!)


Mulberryyadam

Mulberryyadam

“Imperfection is beauty, madness is genius and it’s better to be absolutely ridiculous than absolutely boring.” Marilyn Monroe

'ใบหม่อน' † ♡ ☮
Kinda tan girl since 1993


Instagram: yadamyada

FULL PROFILE