เครื่องสำอางค์ราคานักเรียน ตอนที่ 2

10 2

Sivanna Colors Bronzed Professional ตัวนี้เป็นบอนเซอ ซึ่งจะมี 3 สีนะคะ สองสีข้างบนจะมีกริตเตอร์ เราไม่ค่อยชอบนะคะ สำหรับแต่งหน้าใสใส ไม่แนะนำให้ใช้ แบบมีกริตเตอร์ เพราะมันทำให้ดูเวอร์วังง อลังการไปนิสสสนุงง เราว่าสีน้ำตาลเข้มข้างล่างสวย แต่ไม่มีกริตเตอร์น้าา ตัวนี้เราซื้อมาประมาณ 200 บาท ที่ช็อปในฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต เป็นร้านเครื่องสำอางค์ที่รวมหลายๆแบรนด์ แต่จริงๆข้างกล่องเขียนอยู่ประมาณ 400 บาทถ้าจำไม่ผิดนะคะ ตอนซื้อคง SALE ละม้างงงงง แต่แบบสิวันนา ก็ขึ้นชื่อว่าของราคาถูก แต่คุณภาพก็ใช้ได้เลยน้าา สำหรับคนงบน้อยยย

LDM Paris Terra Cotta Blush ตัวนี้ราคา 159 บาท แต่ละร้านที่ซื้อราคาไม่เท่ากัน เราซื้อในแอพขายของ ตัวนี้เป็นไฮไลท์ มีกริตเตอร์เยอะมาก วิ้งวิ้ง เยยย เราชอบไว้แต่งเอวิเดอร์ลุค หรือ เวลาอยากเป็นสาวเกาหลี หน้าช่ำวาวว อิอิ 555555 มโนป่ะละ แค่สีผิวก็มิได้ล้าววววว เราชอบใช้ทาตรงส่วนบริเวณ จมูก กระจับปาก คางง แล้วก็แก้มม ตัวนี้สีชัดมากก ถ้าปาดเยอะ นี่หน้าลอย แม่ชอบทักว่าทำไม จมูกขาวๆ โคตรเสียเซลเลย 55555555

Cute Press Baby ชื่อก็บอกเนอะ ว่าแป้งสูตรเด็ก แต่อันนี้แป้งพับน้า ส่วนตัวเราชอบมาก ใครตามหาแป้งเนื้อ เนียน นุ่ม เราแนะนำตัวนี้เลย นุ่มมากๆ ป้าเรายังชอบเลย ขนาดแก่แล้ว จุ้ๆ -3- ตัวนี้พับก็นุ่ม ไม่ใช่พับฟองน้ำแบบปกติอ่ะ เราไม่แน่ใจว่าเรียกว่า กำมะหยี่ รีป่าวว

ตัวแรก คือ Mistine Dream Lip And Tin ราคาประมาน 100 ถ้าเห็นด้ามจะรู้ว่าเก่ามาก ตัวนี้จะได้ปากเหมือน อั้ม พัชรภา น่อวววว ปากเซะซี่ ข้างนึงเป็นทิน ทาข้างใน ส่วนอีกตัวเป็นลิปมันเปลี่ยนสี ใช้ทาข้างนอก แค่นี้ อั้ม พัชรภา ก็จะมาสิงสู๋ อิอิ

อีกสองตัวคือลิป Mistine DNA ตัวนี้จะมีด้านนึงเป็นลิปสี อีกด้านเป็นลิปล็อค จริงๆไอลิปล็อคไรนั่น ไม่ได้ล็อคไรหรอก แค่ทาสีลิปก็ติดปากแล้ว แถมทาแล้วปากแห้งมาก น่าเกลียดสุดๆ สงสัยไม่ถูกับปากเรา เราแนะนำสีส้มนะ เราใช้เกือบทุกวัน ก่อนลงสี เราจะทาลิปมัน ให้ชุ่มๆเลย แล้วจะทาสีส้มแค่ข้างในปาก แบบเซะซี่ แล้วก็ทาลิปมันอีก ระหว่างวันแนะนำให้พกลิปมันด้วยนะคะ ทาตัวนี้ปากแห้ง ฝุดๆ ตัวนี้เราซื้อมา 90 บาท

อันนี้คือ พาเลททาตาของ Estee Lauder Lisa parry ตัวนี้เราไม่รู้ว่าเมืองไทยมีมั้ย แต่น่าจะมีแหละค่ะ ตัวนี้เราซื้อมาจากอเมริกา สีสวยค่ะ เป็นสีที่ดูพื้นๆ เหมาะสำหรับลุคเบาๆ ค่ะ

กันแดดตัวแรกเป็นของ Pure Beauty SPF 50 PA+++ ทาได้ทั้งหน้าและตัว ตัวนี้กันน้ำมากค่ะ เราพิสูจน์มาแล้ว แต่เนื้อเกลี่ยยากอยู่ววว ราคาเราซื้อตอนลดที่วัตสันประมาน 300 แต่ราคาเต็มน่าจะประมาน 500-600 บาทค่ะ

ส่วนตัวที่สอง คือ กันแดดหน้าของ Cute Press UV Export Protection Aqua Splash SPF 50+ PA+++ ตัวนี้เราใช้ทุกวันก่อนลงบีบี ตัวนี้เนื้อเกลี่ยง่าย ทาแล้วชุ่มชื่นมาก มีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติ บำรุงผิวหน้าไปในตัวว ราคาอยู่ที่ 249 บาท

ศรีจันทร์ หื้มมมมม ตัวนี้คงได้ยินชื่อเสียงของนางมาเยอะ ซึ่งบอกเลย ว่าใช้แล้วไม่ผิดหวังง ใช้แล้วควมคุมความมันระดับนึงเลยย ตัวนี้เฟบของเราเลย เรามี 3 กระปุกแล้ววว แถมกระปุกที่เทแป้ง สามารถหมุนเปิด-ปิดได้ พับก็ดีเป็นกำมะหยี่ โอ้ย ฟินนน ตัวนี้ดีมากๆๆๆ อย่าหาว่าเราเวอร์เล้ยยยย

ฝาก กดไลค์กดติดตามด้วยน้าา คอมเม้นติชมได้เลยย


jebanbypt

jebanbypt

FULL PROFILE