ขี้เห่อลิปสติกYSLสี Le Nu แต่งหน้าได้3ลุค3ชาติ!

25 39

สวัสดีสาวๆทุกคนค่า ขอไม่พูดไรมาก เพราะสิ่งที่จะมาเห่อ มาทำฮาวทูให้ดูนางร้อนแรงมาก กับลิปสติกYSL สีLe Nu สีนู้ดน้องใหม่ แต่ที่กรี๊ดสุดๆก็คือรุ่นนี้มีสลักรูปปากที่ตัวแท่ง แถมสลักชื่อที่ปลอกได้ด้วยย อ้ากกก

พอได้มาไว้เป็นที่ครอบครองแล้ว เนยก็คิดนะ ว่ามีแล้วจะมีทำไมอีก ไม่ใช่! คิดว่าเก็บไว้คนเดียวใครจะเห็น! งานอวดต้องมาอย่ารอช้า ก็เลยคิดเล่นๆค่ะว่าปากสี nude สามารถนำมาทำลุคแต่งหน้าอะไรได้บ้างน้า ให้ทาแล้วดูไม่ป่วย

เนยเลยคิดว่าจะครีเอทการแต่งหน้า 3 ลุค 3 ชาติด้วยกันค่ะ คือชาตินี้ ชาติหน้า ตายอีกรอบชาติหน้านู้นก็ยังสวย 55555 แต่คิดว่าจะล้ำไป กลัวคนเขาแจ้งreport as spam เลยเอาเป็น 3 สัญชาติก็แล้วกัน โดยแต่ละคนที่เนยเลือกมาแต่งหน้าตามนั้น คือผู้หญิงที่เนยยกให้เป็น style icon ของเนยเลยก็ว่าได้ค่ะ บวกกับความมโนส่วนตัว ขอเถอะ ขอเหมือนทั้ง 3 คนนี้สักครั้งในชีวิต แม้เบ้าหน้าจะไม่มีความคล้ายแม้แต่เสี้ยวติ่งหูเลยก็ตาม

1.เริ่มจากลุคแรกขอเปิดตัวแบบไม่ต้องกางพาสปอร์ตโกอินเตอร์ไปไหน เพราะผู้หญิงที่เนยจะแต่งหน้าตามคนแรก ก็คือ ใหม่ ดาวิกา นั่นเองค่ะ คนอะไรสวยมากกกกกก ทำอะไรก็สวยไปหมดดดด ทุกวันนี้เปิดอินสตาแกรมนางแทบจะกดไลค์ทุกรูป ทำตัวเหมือนเป็น spam เข้าไปทุกวัน เพราะหลงรักนางมากจริงๆ ชาติที่แล้วทำบุญด้วยอะไรกัน ถึงสวยขนาดเน้! แน่นอนว่าต่อให้ทำบุญหรือทำหน้ายังไงก็คงไม่สวยเท่า เลยขอแต่งหน้าตามแล้วกันค่ะ

เครื่องสำอางที่ใช้

1.แต้มไฮไลท์ที่หัวตา,เปลือกตา,ขอบตาล่างประมาณ1ใน3

2.ใช้สีชมพูนู้ดเนื้อแมตที่เบ้าตา

3.เขียนอายไลเนอร์+อินเนอร์ไลเนอร์

4.ปัดมาสคาร่า

ปัดแก้มด้วยสีชมพูเน้นด้านหน้าแก้ม จากนั้นก็คอนทัวร์(ใหม่หน้าไม่ใหญ่แบบนี้ค่ะลูกก ได้แต่ตอกย้ำกับตัวเอง) สุดท้ายไฮไลท์หน้าแก้มบริเวณแสงกระทบ

ทาปากด้วยลูกสาวคนล่าสุดyslสีLe Nu จะบอกว่าเนื้อดีมากกก ชุ่มชื้นนน

เรียบร้อยค่า (โปรดข้ามเรื่องเบ้าหน้าไปปป ทำดีที่สุดแล้วจริงๆ555555)

2. อันยอง มาต่อกันด้วยลุคที่ 2 ขอจองตั๋ว แพคกระเป๋าแล้วบินไปหาโอปป้ะ แป๊บ! ส่วนสาวเกาหลีที่เนยชอบมากกก ชนิดที่ว่า เซฟรูปนางเอาไว้เต็มไอโฟน เปิดดูเช้าดูเย็น ก่อนนอน ก่อน-หลังอาหาร ก็คือสาว Park Sora นั่นเองค่ะ ถึงขาเราจะยาวไม่ได้ครึ่งนึงของนาง แต่แต่งหน้าให้คล้ายๆไว้ก่อน เผื่อจะได้ใจอปป้ะกับเขามั่ง คิคิ

เครื่องสำอางที่ใช้

เพิ่มจากเดิมแค่สเปรย์ ฉีดให้หน้าโกลวของinnisfreeแล้วก็ลิปแดงด้านในค่า

เนยทาแค่ด้านในของปากแบบสาวเกาหลี จากนั้นใช้นิ้วเบลนๆเข้าด้วยกันค่ะ

มัดผมดังโงะ ทำหน้าแบร๊วววววว -3- เสร็จแล้นนน

3.และลุคสุดท้าย ขอข้ามน้ำข้ามทะเลข้ามสัญชาติไปเป็นสาวฝรั่ง บอกตรงๆเลยว่างานนี้เบ้าหน้าไม่ได้แต่ใจรักล้วนๆ ใฝ่ฝันมานานจะทำลุคสโมคกี้อายแบบจัดเต็ม แต่ก็ไม่เคยเต็มสักครั้ง มาสายเซฟ สโมคกี้แบบกล้าๆกลัวๆมาตลอด กลัวแม่จำไม่ได้ เนยเลยไม่เคยฟาดสโมกกี้เยอะขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ เดี๋ยวๆ พูดมาตั้งนาน ลืมบอกเฉยว่าจะแต่งเป็นใคร ฮ่าๆๆๆ

Style icon คนสุดท้ายที่เนยเลือกมาแต่งหน้าตามก็คือ Cara Delevingne (คาร่า เดอลาวีน) นั่นเองงงงงง

เครื่องสำอางที่ใช้

ใช้สีน้ำตาลที่5-6 และสีดำจากพาเลทของW7 Lightly Toaste

1.ใช้สีน้ำตาล5-6กับสีดำ ผสมกันแล้วระบายที่เบ้าตา

2.ใช้แปรงพุ่มฟูๆ เบลนสีให้ฟุ้ง

3.อย่าลืมระบายที่ใต้ตาล่างด้วยสีเดียวกันกับสีข้อ1.

4.แปรงเขียนคิ้วแต้มสีดำและเติมช่องคิ้วที่ว่างๆ

เรียบร้อยค่ากับการเห่อลูกสาวคนล่าสุดลิปสติก YSL สีLe Nuถือว่าเป็นลิปNudeที่ must haveนะคะ เพราะสีสวยมากกกกก ไม่ป่วยไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบไหน สำหรับวันนี้เนยไปแล้ว เจอกัน How To หน้าน้าาาา -3-


nithi_

nithi_



LINE : bbuutteerr

นอกจากแต่งหน้าตัวเองเปลี่ยนผีเป็นคนแล้ว รับแต่งหน้าแปลงโฉมให้สาวๆ ด้วยนะค่า


FULL PROFILE