♡ รีวิว : ครีมบำรุงผิวฉบับมัธยม ♡

7 5

หวัดดีค่า~ วันนี้เราจะมารีวิว ครีมบำรุงผิวฉบับมัธยมที่เราใช้อยู่ค่ะ บางตัวสามารถทาไปโรงเรียนได้เลย ^^

เราพึ่งสร้างกระทู้นี้เป็นกระทู้แรก ถ้าผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะค้าา♡

ไม่อยากพล่ามมาก ไปดูที่ตัวแรกกันเล้ยยย~

1.Smooto tomato white collagen serum

ราคา 39฿ ขนาด 10กรัม

'เซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า ช่วยบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุง ให้แลดูกระจ่างใส ผิวจึงดูเปล่งปลั่งมีออร่า สุขภาพดี

สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย'

ตัวนี้เราชอบมากกกกกกค่ะ ทาแล้วมีชิมเมอร์วิ้งค์ๆด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วหน้าอิ่มน้ำดีค่ะ สำหรับเราคือมันโอเคมากเลย ราคาสบายกระเป๋า ผิวแพ้ง่ายก้ใช้ได้นะ ^^

ตัวนี้เราให้ 10/10

2.Smooto tomato collagen BB&CC cream

ราคา 39฿ ขนาด 10กรัม

'บีบี ซีซี สูตรใหม่จากญี่ปุ่น เมื้อลูบไล้ครีมบนผิวหน้า ครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำแล้วซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว ผิวจึงดูสว่างเรียบเนียน และยังบำรุงให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนตื้นขึ้น ผิวดูสุขภาพดี สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย'

ตัวนี้เราจะทาหลังเซรั่มค่ะ กันแดด spf 30 กันน้ำ เราทาบางๆมันไม่วอกนะคะ แต่วันไหนบีบเยอะ ผิวหน้าส่วนไหนที่คล้ำนี่เทาเลยนะคะ55555 แอบเกลี่ยยากนิดหน่อย ถ้ามันแตกตัวเป็นน้ำแล้วจะเกลี่ยไม่ค่อยไป กลิ่นคล้ายๆเซรั่มเลยค่ะ ผิวบอบบางใช้ได้

ตัวนี้เราให้ 8/10

*หักตรงที่แอบเกลี่ยยากและบางทีมันวอกค่

ต่อไปมาบำรุงริมฝีปากกันบ้างง~

3.Maybelline baby lips

เราซื้อมา 89฿ ค่ะ ขนาดไม่ทราบ

อันนี้คือเด็ดสุดดดดดดดด คือไม่เสียดายเงินเฉียดร้อยเลยเพราะมันคุ้มมากกกกกก เราเป็นคนชอบแกะปากค่ะแล้วมันก้จะแตกเป็นรอยแดง รอยดำ บางทีก็ช้ำเลือดนิดหน่อย (สยองอ่า) เราซื้อมาทาแค่ 2 วันเช้า-เย็น บางทีก็ทาในเวลาที่อยากทา คือมันดีขึ้นมากกกกก รอยแดงนี่หายหมด คือเราไม่ได้อวยนะมันดีขึ้นกับเราจริงๆ แต่คนอื่นที่ใช้เราก็ไม่รู้นะ อยากรู้ต้องลองละจ้างานนี้♡

เราให้ 100/10 ค่ะเอาใจไปเลยย

มาบำรุงผิวกายกันบ้างงง~

4.Vaseline healthy white spf30 pa++ serum

ราคา 264฿ ค่ะไม่แน่ใจ ขนาด 320ml

'เซรั่มไวท์เทนนิ่ง เนื้อบางเบาของวาสลีน ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียอย่างล้ำลึก ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบี'

อันนี้เป็นเซรั่มทาตัวค่ะ เราทาก่อนไปรร. เนื้อครีมซึมง่ายค่ะ แต่ถ้าทาเยอะมันจะเหนียวนิดนึง ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดวันค่ะ กลิ่นหอมติดตัว เวลาโดนน้ำผิวมันจะลื่นๆ กันแดดแต่ไม่กันน้ำน้าเราลองมาแล้ว เราจะไปซื้อสีชมพูมาลองทาก่อนนอนดูค่ะ เห็นเขาบอกกันว่าดี ^^

เราให้ 9/10 ค่ะ

*หักตรงที่เวลาโดนน้ำมันจะลื่นแสดงว่ามันไม่กันน้ำค่ะ

5.Pickywink candy body cream

ราคา 390฿ ขนาด 50กรัม

'บอดี้ครีมสูตรพิเศษเข้มข้น ช่วยปรับผิวกายให้เรียบเนียน ขาวกระจ่างใสและเปร่งประกายดูมีออร่า ช่วยบำรุงผิวที่คล้ำเสียให้ขาว กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นใน 1 สัปดาห์'

ตัวนี้เป็นครีมในเน็ตที่ขึ้นชื่อเรื่องความขาวขึ้น เราชอบกลิ่นและเนื้อครีมมากกกกกกกกก เนื้อครีมเป็นสีฟ้าพาสเทลเข้มข้น แตะนิดเดียวทาได้ทั่วแขนเลย เราซื้อมา 3 ปุก ให้พี่ชายใช้ปุกนึง ผลคือผิวพี่ชายขาวใสขึ้น แต่เราใช้หมดไปปุกนึงแล้วยังไม่ขาวขึ้นเลยฮือ มีแต่ผิวที่เนียนขึ้น ก็แอบนอยด์ค่ะ กะว่าจะไม่ซื้ออีกเพราะราคาที่สูงนิดหน่อยและผลที่มันไม่เกิดขึ้นกับเราแต่เกิดขึ้นกับพี่ชาย -.,-

เราให้ 8/10

*หักที่ราคาแอบแพง และเราไม่ขาวขึ้น

ตัวสุดท้ายแล้ววว~

6.Miyabi cc uv candy lotion spf50 pa+++

ราคา 390฿ ขนาด 100กรัม

'ด้วยนวัตกรรมใหม่ CC โลชั่นช่วยปรับผิวให้ขาวใสทันทีที่ทา พร้อมสารบำรุงและกันแดด spf50 pa+++ ปกป้องแสงแดดทั้ง UVA และ UVB กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ'

ครีมในเน็ตอีกแล้วว เป็น CC โลชั่นค่ะ เนื้อโลชั่นออกเหลวๆ เราเลือกซื้อสีเขียวเพราะเราเป็นคนผิวสองสี กลิ่นหอมดีเราชอบค่ะ ทาบางๆผิวจะไม่วอกเลย ไม่ติดขน กันน้ำ กันแดด ถือว่าโอเคมาก แต่เนื้อโลชั่นแอบเกลี่ยยากนิดหน่อย ตอนทามันอาจจะวอกรอประมาณ 30 วินาทีมันก็จะเซ็ทตัวและจะขาวใสเป็นธรรมชาติเองค่ะ

คนผิวคล้ำเราแนะนำให้ใช้สีเขียวน้า เพราะบางทีถ้าเราบีบเยอะมันยังเทาเลย ถ้าใช้สีอื่นเราว่าไม่รอดด~

เราให้ 8/10

*หักที่แอบเกลี่ยยากและบางทีมันเทาๆวอกๆ

จบไปกับการรีวิวครีมบำรุงผิวฉบับมัธยมของเราแล้วน้าาาาาาา ><

ครีมบำรุงตัไหนถูกใจคนอ่านก็ไปซื้อมาลองใช้ได้นะคะ~

ถ้าชอบกระทู้นี้ก็อย่าลืมกดแชร์น้า ไว้เจอกันกระทู้หน้านะคะ บ้ายบายยยยยยยยยยยยย♡


Fruitypudding

Fruitypudding

หวัดดีค่า♡ เราชื่อพุดดิ้งนะค้า (นามปากกา) เราเป็นคนผิวสองสีออกไปทางคล้ำค่ะ555555 เราสมัครจีบันมาเพื่อที่จะมารีวิวครีมที่เราใช้นั่นเองอิอิ♡ ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวจีบีนน้า♡

FULL PROFILE