รีวิวItems เด็กม.ปลายแต่งไปรรค่าา

7 3

สวัสดีค่าา เราเชื่อเพื่อนๆว่าม.ปลาย หลายคนอยากสวยไปรรใช่มั้ยคะ วันนีเเรามีไอเท็มที่ใช้ไปรรมาอัพเดตกันค่า>< มาดูกันเล๊ยยยยยย

(จากซ้ายไปขวานะคะ)

-Skinfood White Grape Fresh Base เบสองุ่นเขียวนะคะเราเคยสีผิวไม่สม่ำเสมอ ใช้เบสนี้แล้วปกปิดดีไม่หนาไปค่ะ คะแนน10/10

-Etude House Face Blur มีspf/pa+ ตัวนี้จะคล้ายๆเบสแต่เราไม่แน่ใจว่าเรียกว่าอะไร ใช้ลงหลังทาครีมกันแดด ช่วยปรับสีผิวทำให้หน้าดูสมูท สำหรับเราใช้แล้วหน้าฉ่ำดีค่ะ คะแนน10/10

-Etude House Nymph Aura Volumer ตัวนี้เป็นvolumer นะคะใช้แล้วหน้าจะเงาๆเหมือนไฮไลท์เราใช้แต้มส่วนที่ต้องการให้เงาใช้เหมือนไฮไลท์ คะแนน9/10

-Etude House Face Conditioning Cream มีwhitening/Anti-wrickle Balancing เราใช้ลงก่อนทาแป้งนะคะ ช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนและช่วยปรับสีผิวนิดหน่อย แต่ตัวนี้ใช้แล้วหน้าจะเยิ้มๆไม่เหมาะสำหรับคนหน้ามันนะคะ คะแนน9/10

-Etude House Magic Any Cushion ตัวนี้เป็นเบสแบบcushion นะคะ ใช้ก่อนลงแป้งค่ะ ตัวนี้เราใช้แต่ไม่ค่อยโอเคสำหรับหน้าเราใช้แล้วจะคล้ำๆตรงล่องจมูกค่ะ คะแนน8/10

(ซ้ายไปขวานะคะ)

-Etude House Sunprise All Proof มีspf50+/pa+ เป็นกันแดดที่ใช้แล้วช่วยให้หน้าขาวนะคะถ้าลงอันนี้เราจะไม่ลงแป้งแล้วค่ะ ใช้แล้วไม่เยิ้ม(เราหน้าแห้ง) คะแนน9/10

-Oriental Princess Natural Sunscreen มีspf40/pa+ ตัวนี้เราใช้บ่อยกว่าอีทูดี้นะคะเราชอบเพราะเนื้อครีมเนียนมากทาแล้วหน้าดูสมูท ไม่เยิ้มระหว่างวันติดทนมากค่ะ คะแนน10/10

(เราไม่ได้เรียงนะคะเราใส่รูปผิดเลยไม่ได้เรียงค่ะ)

-Skinfood Rice Shimmer Powder(ฝาสีเงิน) ตัวนี้เป็นแป้งตัวโปรดของเราเลยค่ะเพราะมีชิมเมอร์ละเอียดมาก ใช้แล้วหน้าดูระยิบระยับมากค่ะ5555 เราใช้ไปรรได้เนื้อชิมเมอร์ละเอียดค่ะไม่ดูเหมือนแต่งหน้านะคะเหมือนแป้งปกติไม่มีรองพื้น คะแน10/10

-Skinfood Gold Caviar Moist Fitting Cake(สีน้ำตาลทอง) มีspf25/pa+ เบอร์#2 ตัวนี้จะผสมรองพื้นช่วยปกปิดริ้วรอยได้ค่ะ ทาแล้วหน้าเนียนแต่เนื้อแป้งไม่ติดทนค่ะ คะแนน8/10

-ศรีจัทร์ ตัวนี้เราชอบที่สุดแล้วค่ะ เป็นแป้งโปร่งแสงเราใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าวาวมากดูมีออร่าเลยไม่ต้องแต่งหน้าเลยก็ว่าได้ค่ะเราใช้ตัวนี้บ่อยมาก แป้งติดทนค่ะ คะแน100/10

-Etude House(สีชมพู) เป็นแป้งฝุ่นตลับมีชิมเมอร์เนื้อละเอียดมากๆๆๆๆๆค่ะ ใช้ทาแล้วหน้าดผูมีออร่าเลยค่ะ คะแนน9/1

(ซ้ายไปขวานะคะ)

-Etude House Surprise Stick Concealer คอนซีเลอร์แท่งเราใช้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตากับส่วนที่ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอนะคะ เนื้อตัวนี้จะเกลี่ยยากหน่อย(สำหรับเรานะคะ) คะแนน9/10

-Shiseido Eyebrow Pencil เบอร์#3 เป็นดินสอเขียนคิ้วที่เราชอบมากๆค่ะ เขียนง่ายมากเพราะเนื้อลื่นมากๆ ติดทนมากค่ะ เราใช้สีน้ำตาลเข้มนะคะ คะแนน100/10

-Parfums Christian Dior เบอร์001(Pink) Dior Addict Lip Glow เราใช้ทาไปรรนะคะทาแล้วจะออกสีชมพูเหมือนปากสำหรับคนที่ปากคล้ำๆสามารถใช้ได้ค่ะแต่ไม่แนะนำคนที่ปากแห้งนะคะทาแล้วปากจะลอกเป็นขลุย คะแนน8/1


pattarasuda11

pattarasuda11

สวัสดีค่ะ เราชื่อเตยนะคะ เราเป็นคนที่ชอบการแต่งหน้ามากๆค่ะ อยากให้เพื่อนๆลองมาอ่านรีวิวของเราดูนะคะ

FULL PROFILE