รีวิวเครื่องสำอางค์เด็กม.ปลาย ในราคาสะบายกระเป๋าาาา

6 5

รีวิวตัวแรก คือ Utip BB Blossom White SPF 15ตัวนี้ไม่ทราบราคานะคะ เพราะตอนซื้อมามันแถมกับแป้งพับ ตัวนี้ปกปิดดี แต่ทาแล้วจะรู็สึกหนักหน้า เนื้อครีมหนา ไม่เบาบาง เวลาทาเกลี่ยยาก ให้คะแนน 6/10 ส่วนอีกตัวคือ CutePress EVORY E ตัวนี้เป็นบีบเหมือนกัน ส่วนตัวเราชอบมากกก มีวิตามินอีด้วย แต่เราไม่สนหรอก เราสนแค่ชอบมั้ย 55555 ตัวนี้ทาแล้วรู้สึกเบาบางมาก หนาเนียน เหมือนไม่ได้ทาเลย ปกปิดโอเคเลย เราชอบมากๆ แล้วเราเป็นคนผิวแทน ใช้ตัวนี้รู้สึกไม่วอกด้วย สำหรับเราให้ 10/10 แต่เราจำราคาไม่ได้ แต่ราคาไม่แพง ไม่เกิน 300 บาท ใช้ได้นานด้วยย

ARTY Professional ตัวนี้เป็นทั้งบลัชออน และอายแชโดว์ คุ้มอยู่วว สีสวยย ติดทน สีแจ่มเลยตัวนี้ สีชัดมาก ปัดครั้งนึงนี่แดงเลยย บางทีเราเติมไปเติมมานึกว่าตูดลิง หรือ ว่าเรามือหนัก เอ๊ะ !! ให้ 10/10

มาถึงอีกตัววCutePress Color Fantasy Sweetie Cheek ตัวนี้ราคาประมาณ 200 บาท แต่เราชอบมากอีกตัวเหมือนกัน อย่าหาว่าเราว่าโฆษณาให้ คิ้วเพสน้าา แต่คือเราเป็นสมาชิกเค้าอยู่ เลยใช้สินค้าเค้าเยอะ แล้วของเค้าก้ดีด้วย ราคาก้นักเรียนสุดๆ เราเลยถูกใจ ตัวสีชมพูเบอร์ 01 ตัวนี้สีอ่อน น่ารักใสใส ตัวนี้้เราชอบใช้ปัดไปโรงเรียน แก้มอมชมพู มีเลือดฝาดไรงี้ ครูจับไม่ได้ด้วย คริคริ ส่วนตัวสีส้มเบอร์ 03 ตัวนี้สีชัดต่างจากสีชมพู เราไว้ปัดเวลาแต่งหน้าโทนส้ม หรือไปทะเล คนผิวอย่างเรา แต่งละเกิดอยู๋ๆ 55 สองตัวนี้มีกริตเตอร์นิดหน่อย มีแปรงจิ๋ว กับกระจกจิ๋ว พกพาง่าย แปรงก้นุ่ม แต่ก้นะ เล็กขนาดนั้นก็ใช้ไม่ค่อยถนัดหรอก เราให้ 10/10 อีกตัว ใจง่ายเนอะ

ETUDE HOUSE Surprise ESSENCE Concealer ตัวนี้เราได้มาแบบบังเอิญ คือปกติเราใช้ของ Maybelline แต่พอไปซื้อ คือ หมด!!!!!! เราเลยต้องคว้าของอีทูดี้มาแทน ถามว่าดีมั้ย ?? ก้ดีนะ ชอบหัวทาแปรงมัน ทาแล้วไม่เจ็บตา เกลี่ยง่าย ปกปิดดี แต่ได้ไม่นาน ระหว่่างวันเดี๋ยวก้หลุด กลับบ้านมาตานี่แพนด้าเลยย ให้ 8/10 หักไป 2 เพราะ เรื่องความสวยงาม และติดทนของผญ นี่สำคัญมาก ไปหลุดระหว่างวัน กลับมาตาดำนี่ ไม่ได้เลอะะ TT ส่วนตัวของmaybelline ที่บอกไป เราชอบตัวนั้นมากกว่า ปกปิดคงทนกว่า

ตัวแรกเป็นของ REVLON MATTE เบอร์ 003 เป็นสีออกนูดส้ม ใช้เป็นเอวีเดย์ลุคได้ เป็นสีที่ใครก็ทาแล้วขึ้น ตัวนี้มีคนแนะนำมาแล้วถูกจายยย สีตอนแรกเราเห็นก็ อี๋ !! แต่ลองทาแล้วสวย ควรมีติดบ้านนะคะ สาวๆ ให้ 10 เลยย

ส่วนที่สอง ตัวกลาง CutePress Matte เบอร์ S4 อื้มมมม ม อยากจะบอกเลย ชะนีผิวน้ำผึ้งอย่างเรา ทาไม่ได้เลย TT พลาดแรงง ทาสีนี่ ทั้งดำ ทั้งดับ โห้ อยากจะอธิบายเป็นภาษาเยอรมัน แต่ถ้าคนขาวทาคงน่าจะเหมือนพวกดาราเกาหลี อปป้าาา >< ตัวนี้ขอไม่ให้คะแนนนะคะ เพราะเราไม่เคยใช้เลย ทาครั้งเดียวนี่ลบแทบไม่ทันน

ตัวสุดท้ายยย Maybelline NEW YORK เบอร์NU37 ตัวนี้โอเคเลยค่ะ สีสวยย ตัวนี้มีบำรุงอยู่ในตัว ทาแล้วปากชุ่มชื้น เป็นเนื้อวาว แต่ตัวนี้ติดไม่ทนค่ะ ไม่ทันออกจากบ้าน เลียนปาก สองสามที อร่อยเลย หายเลยย ให้ 9 ค่ะ แต่สีนี้ ชะนีควรมีอีกสีค่ะ

Maybelline Lashionista ตัวนี้ราคา 349 บาท ตัวนี้แนะนำเลย เหมาะกับนักเรียน ที่ปัดไป โรงเรียนมากค่ะ จะได้ขนตายาว งอน เด้ง ไม่หนาานะคะ ดูเป็นธรรมชาติมากๆ แม้จะไม่ได้หนีบขนตา ยังงอนเลย ส่วนตัวเราไม่ชอบหนีบขนตา ตัวนี้เลยตอบโจทย์เรา แถมกันน้ำอีก ทนมากๆ เวลาไปเล่นน้ำ ชะนีอย่างชั้น ขอสวยไว้ก่อน ปัดไป ตาไม่แพนด้าเลยย คือดีคุ้มจริง ให้ 1000 เยยย

** เราขอลงเพียงบางส่วนก่อนนะคะ บอกเลยว่า พิมพ์แล้วเมื่อยมาก อันนี้เป็นรีวิวแรก อยากลองทำดู ช่วงนี้ว่าง มีอะไรติชมได้นะคะ ถ้าผิดอะไรผิดไป ขอโทษไว้ ณ ที่นี้นะคะ แค่อยากมาบอกต่อ ในส่วนที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าดีหรือไม่ดีเท่านั้นค่ะ


jebanbypt

jebanbypt

FULL PROFILE