เดี๋ยวนี้เค้าใช้อะไรแทนฟิลเตอร์ ในแอพฯแต่งรูปกันแล้วนะ???

11 5

เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง จุดที่ไม่กล้าให้ใครเห็นหน้าจริงนอกจากในโทรศัพท์ !!! เชื่อว่าต้องมีแน่ๆที่ในรูปสวยเป๊ะปัง เหมือนดารา ซุปตาร์เลยก็ว่าได้ แต่ตัวจริงเห็นแล้วลมแทบจับ เรียกว่าเดินผ่านแล้วจำไม่ได้ด้วยซ้ำ หรือกลัวทักผิดคน !!

แต่.... ใครจะรู้ ว่าพวกเธอเหล่านั้นต้องผ่าน (แอพฯ) อะไรมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ลบรอยสิว จุดด่างดำ ปรับสีผิว เพิ่มความสว่างให้ใบหน้า ฯลฯ เรียกกันว่ากว่าจะได้หนึ่งรูปกินเวลาไปหลายชั่วโมง ยิ่งถ้ารูปที่เพื่อนถ่ายแล้ว Tag มาหาจะโกรธมากกกกกกกกก

เอาละค่ะ ปัญหาที่ว่านั้นจะไม่เกิดขึ้นอีกแน่ ๆ ถ้าได้รู้จักกับ BISOUS BISOUS Rainbow Cluster Crystal Powder Pact หรือแป้งบริ๊งค์นั่นเอง เพราะอะไร ทำไม ถึงเป็นแป้งบริ๊งค์? ก็เพราะส่วนผสมสำคัญที่อยู่กับแป้งตัวนี้จะทำให้สาวๆหน้าใสบริ๊งค์ แบบไม่ต้องพึ่งแอพฯเลย

ด้วยอณูไมโครชิมเมอร์ที่มีอณุพันธ์ที่เล็กถึง 20 ไมครอน และผงไข่มุกธรรมชาติแสนละเอียดผสานเข้ากับแป้งเนื้อนุ่มจนเป็นเนื้อเดียวกัน ที่จะเปรียบเหมือน filter ปรับแสงตกกระทบ มอบความนวลเนียนให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น พร้อมนวัตกรรม 3-Dimensional Coverage ทำหน้าที่กระจายแสงได้แบบ 360 องศา แม้ในที่ที่แสงน้อย ใบหน้าก็ยังดูสว่างกระจ่างใส อีกทั้งยังมี สารบำรุงนานาชนิดที่ทำให้ผิวแข็งแรง และขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ภาพซ้าย ภาพที่ใส่ฟิลเตอร์จากแอพพลิเคชั่น จะดูขาวสว่างแบบมีออร่าสุดๆ แต่ดูปลอม และดูออก ว่าแต่งรูป ภาพ ส่วนประกอบสีก็ดูเพี้ยนไปหมด

ภาพขวา ใช้ BISOUS BISOUS Rainbow Cluster Crystal Powder Pact ใบหน้าดูสว่างกระจ่างใสแบบธรรมชาติ

BISOUS BSIOUS Rainbow Cluster Crystal Powder Pact มาในสี Natural Beige ที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมัน และทำให้เมคอัพติดทนยาวนานตลอดวัน

Trick ลงที่ใบหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้าย ของการเมคอัพ ก็เพิ่มความเปล่งประกายได้แบบสุดๆในงานปาร์ตี้

www.facebook.com/bisousbisousthailand

Instagram@bisousbisousthailand

www.bisousbisousthailandblog

www.bisousbisousthailand.com