ขี้เห่อ : ใครไปงาน 8 ปี Jeban ยกมือขึ้น

13 9

สาวๆจ๋า นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงงานที่ทุกคนลอยคอ รอคอยแล้วนะจ๊ะ งาน 8 ปี Jeban นั่นเองค่ะ ไหนใครไปงานวันที่ 7 พ.ย.นี้บ้าง ยกมือขึ้นสูงๆเร๊ว อิอิ

ไหนใครได้การ์ดเชิญจากจีบันแล้วบ้าง เอามาอวดหน่อยค่ะ ว่าในถุงมีอะไรกันบ้าง สำหรับเบียร์ได้เป็น "FAIRYDROPS PLATINUM STARRY EYES" สี SHINE PEACH เบอร์ 4

เป็นดินสอเขียนตา และอายแชโดว์ในแท่งเดียวค่ะ สีออกทองอมพีช สวยมากค่ะ เบียร์ลองแล้วเนื้อดินสอนุ่มดีค่ะ เค้ามีหัวแปรงฟองน้ำไว้สำหรับเบลนด์ เวลาทาเป็นอายแชโดว์ด้วย สีนี้เขียนหัวตาสวยดีค่ะ สว่างวิ้ง สมชื่อ Starry Eyes เลย ว่าแล้วเบียร์มีมินิฮาวทูมาฝากด้วยค่ะ

วิธีใช้ง่ายมากค่ะ

  1. ทาให้ทั่วเปลือกตา
  2. ใช้หัวแปรงฟองน้ำเบลนด์
  3. เขียนบริเวณวอเตอร์ไลน์ ให้ดวงตาสว่างสดใส
  4. ใช้ดินสอสีน้ำตาลเขียนเป็นไลเนอร์เบาๆ

เบียร์ว่ามันใช้ง่ายมากๆเลยค่ะ สีสวย ติดทน และกันน้ำด้วย วันไหนรีบๆก็ปาดตัวนี้แต่งตา ตัวเดียวจบเลย แล้วเพื่อนๆล่ะใครได้รับการ์ดและของขวัญพิเศษอะไรใส่ถุงมาบ้าง เอามาอวดเพื่อนคนอื่นๆบ้างนะคะ

เพราะนี่คือความใส่ใจ และน่ารักมากๆของทีมงานบ้านจีบัน สังคมความงามที่ไม่มีที่สิ้นสุด สังคมที่น่ารักสำหรับสาวๆสายบิวตี้ อย่าลืมนะคะ 7 พ.ย. นี้เคลียร์คิวแล้วไปสนุกกันที่งาน 8 ปีจีบัน ขุ่นแม่จะเอากระสอบไปขนเครื่องสำอางค์ และความสนุกกลับสระบุรีซักหน่อย พบกันทู้หน้าค่ะ บ๊ายบาย ^^


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE