อยากรู้ต้องลองเอง!!!! มาดูผลลัพธ์ระยะเวลาไม่ถึงเดือนด้วยงบประหยัดสุดๆ

8 2

ขอรีวิวแบบรวดเร็วปรู๊ดปร๊าดกันเลยนะค่ะ555 เนื่องจากตอนนี้ 03.22 เกิดอยากจะตั้งกระทู้ขึ้นมา ก็เอาให้เสร็จทีเดียวเลยละกันเน้าะ

จขกท.เปนคนผิวแทนนะค่ะ ไม่ได้ขาวอะไร ที่มารีวิวเพราะเห็นคนอื่นเขารีวิวกันไว้เยอะม๊ากกกก!! เลยลองมั่งค่ะ555 เอาเป็นว่ามาช่วยรีวิวให้อีกเสียงค่ะ เผื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆได้บ้าง

แท่นแท๊นนนนน!!!!!!!!!! และนี่ก็คือผลลัพธ์ของอิฉันที่จะมาบอกต่อว่าใช้อะไรบ้างค่ะ แต่เอ๊ะ!!! แค่ 10 วันหรอ เป็นไปได้ไง อันนี้จขกท.ก็ไม่ทราบค่ะ555 ก็ใช้ไปตามที่บอกข้างล่างนั่น ดูจากช่วงข้อมือที่ใส่นาฬิกาก็ได้ค่ะ NOแอพ NOแต่ง อะไรทั้งนั้นนะค่ะ กล้องสดธรรมดานี่หล่ะค่ะ

เจ้าตัวแรกได้แก่นี่เลยยยย เจ้าสบู่เบนเนท

ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือ555 จขกท.ใช้ตัวนี้ถูๆๆๆตอนอาบน้ำทุกวัน ถูๆขัดๆวนๆไปสัก 2-3 นาทีล้างออกปกติ ใช้แล้วก็รู้สึกสะอาดนะ แต่ผิวแห้งไปหน่อยอ่ะ ต้องโบกครีมเยอะๆ เวลาออกแดดต้องทากันแดดด้วยนะจ้าาาา

ต่อมาคือออ..... โลชั่นเภสัช(สีน้ำเงิน)

เจ้าตัวนี้ก็คงเป็นที่รู้จักของใครหลายคน ตัวนี้จขกท.จะโบกเอ้ย!!จะทาหลังจากอาบน้ำเสร็จสัก 5-7 นาที ทาๆๆ ก่อนนอนก็ทาอีกรอบ ทาไปเถอะค่ะคือดีอ่ะ แต่!!!ควรปรับปรุงเรื่องกลิ่นอย่างมาก5555 กลิ่นนางนี่ฉุนเว่อวังอลังการมากค่ะ

ตัวสุดท้ายนี่เลยยย.... Nat C 1000g60 เม็ด

ตัวนี้จขกท.จะทานหลังมื้อเย็นทันทีค่ะ เนื่องจากมีกรดบลาๆๆๆ เภสัชกล่าวไว้ค่ะ5555 จขกท.ทานวันละ 1 เม็ดค่ะ หลังจากทานมาก็รู้สึกว่าผิวลื่นๆนะค่ะ โอเคเลยค่ะแต่เม็ดใหญ่โตมโหฬารมากค่ะ กลืนลำบากดี5555

ทั้งหมดทั้งมวลนี้หาซื้อได้ง่ายมากค่ะ แถมราคาก็ประหยัดเงินในกระเป๋าไปอีกด้วย ลองดูกันนะค่ะ

1. สบู่เบนเนท หาซื้อตาม 7-11 ราคา 48 บาท

(จขกท.ซื้อร้านแถวบ้าน ราคา 45 บาทค่ะ)

2. โลชั่นเภสัช หาซื้อตาม 7-11 ราคา 49 บาท

(ถ้าจำไม่ผิดนะค่ะราคาจะราวๆนี่)

3. Nat C 1000g หาซื้อตามร้านขายยา ราคา 360 บาท

(บางที่อาจจะถูกหรือแพงกว่านี่นะค่ะ)

เป็นไงค่ะสำหรับรีวิวครั้งนี้ ไว้จะมาบอกต่อกันใหม่นะค่ะ

ครั้งหน้าจะมารีวิวเรื่องน้อง จุ๊กแร้กันค่ะ อิอิ

จขกท.ขอตัวไปนอนก่อนนะค่ะ ฝันดีนะค่ะเพื่อนๆ :P


mildtittamon

mildtittamon

FULL PROFILE