♥♥ Review + เปิดกรุ คอนแทคเลนส์สไตล์แอ๊บฝรั่ง ♥♥

4 6

ฮายย ~~

ทักทายมาเป็นภาษาอินเตอร์กันเลยทีเดียวว สร้างธีมของรีวิวในวันนี้ 5555

สืบเนื่องมาจาก เราเป็นคนชอบแต่งหน้าแนวเฉี่ยวๆ แนวแอ๊บสาวตะวันตก (แม้เบ้าหน้าจะไม่ค่อยเอื้อก็เหอะนะ ) ดังนั้น คอนแทคสีเทา สีน้ำตาล ขนาดพอดีตาประหนึ่งว่าเป็นสีตาธรรมชาตินั้น จะเป็น item ที่เราชอบค้นหาและมีไว้ในครอบครองมาก ๆ เรียกได้ว่า คลั่ง เลยทีเดียว ซึ่งโดยส่วนมากเราก็จะอาศัยดูจาก how to ต่าง ๆ รวมถึงรีวิวที่มีคนมารีวิวไว้ แล้วก็ไปซื้อมาลองเองอะไรเอง

โดยวันนี้ เราจะมารีวิวคอนแทคที่ใส่ในช่วงไม่นานนี้ (จริงๆ ใส่มา 5-6 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยเป็นสายแบ๊ว แต่เดี๋ยวนี้กลับตัวละ มาสายแรงแทน อิอิ) โดยเป็นส่วนหนึ่งที่หยิบมาเท่าทีมีและจำได้นะ ถ้าพร้อมแล้วก็เริ่มกันเล้ยยย

1. Beauty Lens รุ่น Solang Gray

เลนส์ขนาดเล็ก เปลี่ยนสีชัด ไม่มีขอบ อันนี้ตอนใส่ละส่องกระจกนี่ตกใจนะ สีมันชัดมากกกกก แต่พอถ่ายรูปมาแล้ว เหยยย แก มันเด็ดอะ มันแหม่มมากเว่อร์ แต่ข้อเสียคือ มันใส่ออกไปในชีวิตประจำวันไม่ค่อยได้นะ มันแอบดูหลอกอยู่ในระดับนึงอะจ้า

2. neo cosmo รุ่น glamour grey

อันนี้ เรียกได้ว่าเป็นเลนส์แหม่มบุกเบิกของเราเลยก็ว่าได้ เป็นเลนส์ตัวแรกที่ใส่ตอนลาออกจากสายแบ๊ว มาเข้าสายแหม่ม ,, เป็นเลนส์รายปีนะคะ ราคาประมาณ 300-400 บาท ใส่คุ้มมม ตัวลายก็สวยดีนะคะ สีเทาชัด สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้อยู่น้า ก็เป็นเลนส์ที่ชอบตัวนึง แต่ว่าเดี๋ยวนี้มีเลนส์ใหม่ๆมาเยอะ เลยนอกใจไปลองเลนส์ใหม่ๆ เป็นประจำ แหะๆ

3. Pony gray

เลนส์เทาสีชัดอีกตัวหนึ่ง ชัดมากกก อันนี้เราพลาด ซื้ออันที่มันขนาดใหญ่กว่าตามา แต่ก็สวยนะ ใส่แล้วตาวาว ๆ ดี เดี๋ยวนี้มี mini pony เป็นไซส์เท่าตาจริงมาแล้วว ก็ซื้่อมาแต่ยังไม่ได้ลองเลยอ่า แต่สีชัดมาก สวยมาก ถ่ายรูปงามมั่ก ใครชอบสไตล์นี้ แนะนำจริงว่าให้ลอง

4. Lollipop : Narciss grey

รุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ ใหม่ ดาวิกา เป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ ดูในโปสเตอร์สวยม๊ากก รีบคว้ามาทันที พอแกะแล้วลองใส่เท่านั้นแหละ น้ำตาจะไหล สีมันชัดมากกก และมันโตกว่าตาจริง คือมันดูไม่ธรรมชาติอะ แต่พอใส่ถ่ายรูปแล้วก็ดูสวยนะ ให้อภัยได้ แต่ว่าใส่ออกนอกบ้านนี่คงไม่ค่อยได้ใส่อ่า รู้สึกไม่ค่อยสบายใจ 5555

5. Mimi by Toni : baby xilene grey

คอนแทคสายธรรมชาติ ขนาดเท่าตาจริง สีเบลนด์ขอบสวย แต่ในความรู้สึกเราใส่แล้่วมันธรรมดาไป ถามว่าสวยมั้ยก็สวยนะ แต่เราไม่ค่อยโดน ก็ใส่จนครบวัน แต่ก็ไม่คิดจะซื้อมาใส่อีกกอ่าา มันเรียบไป

6. Mini nobluk grey

อันนี้เป็นเลนส์ที่ค่อนข้างฮิตนะ มีสองรุ่นเหมือนกันคือขนาดพอดีตา กับ บิ๊กอาย ,, เป็นเลนส์ที่นัว สวยมากกกกกก ช่วงนั้นเห่ออยู่พักใหญ่ ๆ ใส่แล้วจะว่าธรรมชาติมั้ยก็ธรรมชาตินะ สวยดี ใครยังไม่เคยลอง แนะนำให้ลองงง

ต่อไปจะมาที่เลนส์สีน้ำตาลกันบ้างนะ

7. Mimi by Toni : mini idol brown

เลนส์นี้เป็นเลนส์ที่เพิ่งค้นพบ และรักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คือเป็นสีน้ำตาลทอง ขนาดเท่าตาจริง ใส่แล้วแบบ โอ๊ย ปังงง มันดูธรรมชาติแบบ มีซัมติงอะ ไม่หวานเกินไป เปรี้ยวนิด หวานหน่อย ชอบมากจริงอะไรจริงง

8. Mini nobluk brown

อันนี้เป็นเลนส์สีน้ำตาล มันออกน้ำตาลเขียวนิด ๆ ใส่แล้วหวานมาก คือสีเลนส์มันจะออกนัวๆ แบบธรรมชาติ ขนาดพอดีตาดำนะ อาจจะใหญ่กว่านิดหน่อย เป็นหนึ่งในเลนส์ลูกรักที่ซื้อใช้ซ้ำค่า

9. Neo Cosmo : Glamour brown

เลนส์ขนาดเล็ก เท่าตาจริง สีออกน้ำตาลทองแต่จะโทนแดงนิด ๆ ใส่แล้วก็สวยค่ะ ตาหวาน แต่ส่วนตัวไม่ได้ปลื้มอะไรมาก เทียบกับ 2 ตัวบนแล้ว ชอบตัวบนมากกว่าาา แต่ก็ใส่ในชีวิตประจำวันได้นะ โออยู่

ครบแล้ววว สำหรับเลนส์ที่จะมารีวิวในวันนี้ ,, เหนื่อยเลยยยย5555 จริงๆ มีอีกหลายแบบเลยน้าที่เคยใส่ แต่ว่าไม่ได้ถ่ายรูปไว้บ้าง ไม่ก็จำชื่อเลนส์ไม่ได้บ้าง เลยเอามาแค่นี้ แต่ว่าตอนนี้มีเลนส์ที่ซื้อมาแล้วยังไม่ได้ใส่อีก 13 ลาย T^T คุณพระ.. สงสัยต้องไปบำบัดซะแล้ว

เอาเป็นว่าต้องขอลากันไปก่อน ณ ตอนนี้ แต่ครั้งหน้าจะรวบรวมเลนส์ที่ได้ลองใส่แล้วเอามาแบ่งปันกันใหม่นะคะ ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณค้าาาา ^_^

Stay Fab ♥


Punkziibua

Punkziibua

FULL PROFILE