ผมสวยหลอน..ลุค STARWARS กับ PLOIAWAIT

45 13

ยังไม่ทันจะฮาโลวีน หลายคนก็เริ่มขวัญหนีดีฟ่อ ใจตุ๊บๆต่อมๆกันซะแล้ว...ก็แหม่ เล่นเจอวิดิโออันที่แล้วของ คุณหนึ่ง - NOYNEUNG ที่มา Makeup Transformation จัดเต็มในลุค SITH LORDเข้าไป ตะลึงกันเป็นแถว

วันนี้มาคั่นความระทึก ด้วยอีกวิดิโอนึงของสาวคนนี้กันดีกว่ากับ.. คุณพลอย - PLOIAWAIT ที่ครั้งนี้เธอมารับโจทย์อันท้าทายกับการทำผมในลุค PADME AMIDALA อีกหนึ่งคาแรคเตอร์ตัวเอกจาก STARWARS ที่จะเปลี่ยนลุคการแต่งหน้าแฟนซีเหนือธรรมชาติ ให้ดูสมจริงขึ้นไปอี๊กกกก

แน่นอนว่าในกระทู้นี้ เราจะมาโชว์ขั้นตอนแบบ Step by step ละเอียดยิ๊บ ลงดีเทลสเกลเส้นผมกันเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้ว ปล่อยผม สางปมที่พันกัน แล้วเตรียมทำไปพร้อมๆกันได้เลยจ้า!

เพิ่มอรรถรสในการรับชม ..กด PLAY เล้ยยย!

Padmé Amidala was a courageous, hopeful leader, serving as Queen and then Senator of Naboo -- and was also handy with a blaster. Despite her ideals and all she did for the cause of peace, her secret, forbidden marriage to Jedi Anakin Skywalker would prove to have dire consequences for the galaxy.

Before & After & After Death

ก่อนจะเริ่มต้นทำผมกันนั้น คุณพลอยก็จัดการกับเมคอัพไปแล้วเรียบร้อย สวยงามตามท้องเรื่อง

โดยเมคอัพของลุคนี้ จะเน้นไปที่ใบหน้าที่ขาวราวกับกระดาษ คิ้วเส้นคมปลายเชิดขึ้น แต่งตาด้วยกลิตเตอร์เม็ดใหญ่ จุดสีแดงที่แก้ม และปากแดงที่วาดแบบเว้าโค้ง

เอาละมาทำผมกันดีกว่า!

สำหรับทรงนี้เราจะมีส่วนบนที่ถักเปียและมีส่วนล่างครึ่งศีรษะที่จะปล่อยผมสยายลงมา เพราะฉะนั้นใครที่มีผมค่อนข้างหยักศกอาจจะต้องไดร์ให้เรียบเสมอกันซักหน่อยจ้า

เริ่มต้นทรงนี้โดยการแสกกลาง แบ่งผมเป็นสามเหลี่ยม 4 ส่วน :

ผมเปียด้านซ้าย - ขวา

หางม้า ข้างหน้าด้านซ้าย - ขวา

มาถึงขั้นตอนถักเปียก...เพื่อให้ได้ลุคเปียที่นูนๆ ป่องๆ เราใช้ก้อนดังโงะที่ใช้กับผม มา DIY ตัดตรงกลางเย็บมุม ทำเป็นก้อนตรงๆ จากนั้นเอามาวางและใช้กิ๊ฟติดไว้ที่ผมเพื่อยึดไว้ไม่ให้เคลื่อน

เปียที่เราจะถักกันสำหรับทรงนี้จะเป็น เปีย 3 ถักไขว้ไปมา โดยจะเก็บผมข้างๆ เพียงด้านเดียว เพิ่มถัก ตั้งแต่ด้านหน้าไล่ลงมาจนถึงเกือบท้ายทอย ..ทำเหมือนกันทั้ง 2 ฝั่ง มัดปลายรวมกันกลางศีรษะ

ในช่วงที่ถักผม พยายามซ่อนก้อนดังโงะของเราไว้ด้านในไม่ให้เห็น ให้มากที่สุด หากใครผมน้อยอาจจะต้องใช้ก้อนดังโงะที่ไม่อ้วนใหญ่จนเกินไป เพื่อให้ใช้ผมปิดได้พอดี

มาเก็บรายละเอียดด้านหน้ากันบ้าง

ผมน้อย ผมบาง มัดแล้วร่อยหรอมาก แนะนำให้ติด Hair Piece ลงไปเพิ่ม.. จากนั้นมัดผมด้วยยางรัดผม ซ้อนหนังยางโดยการใช้ปอยผมเล็กๆด้านข้างพักรอบๆ

สุดท้ายใช้ Setting Spray เก็บลูกผมเซ็ทให้อยู่ทรง เท่านี้ก็..

เรียบร้อย!

งามเพคะ องค์หญิง~

It's time for HALLOWEEN!

สำหรับลุคนี้ เราเพิ่มความหลอนให้กับ PADME โดยการใช้อายไลน์เนอร์สีดำวาดเป็นคราบน้ำตาหลายๆเส้นบริเวณขอบตาล่างและทำให้ดูสมจริงด้วยเลือดปลอมแบบน้ำ หยดตรงเส้นที่วาดไว้ ให้ไหลเยิ้มย้อยลงมา ...ได้ลุคเศร้าๆ เคล้าน้ำตานักแล

ฮือออ.ฮือ....

ไม่ยากเลยใช่มั้ยล้าา ..สำหรับทรงนี้ ที่สำคัญใช้อุปกรณ์แค่ไม่กี่ชิ้นเอง น่าจะเป็นอีกทรงที่เป็นไอเดียให้ทุกๆคนได้ จัดเต็มกับการแปลงโฉมในช่วงฮาโลวีนนี้นะจ้ะ

ผ่านมาแล้ว 2 วิดิโอกับ SPRINGme Creepy Movie Night ทั้งคุณหนึ่ง - NOYNEUNG และคุณพลอย - PLOIAWAIT ....ห้ามพลาด! กับสาวสวยสุดสยองคนสุดท้าย คุณเมย์ - MAYCRY9999 ที่มาอย่างอลังการจัดเต็มอย่างที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน! เร็วๆนี้

กระทู้ที่ผ่านมา:


weareSPRINGme

weareSPRINGme

Beauty & Lifestyle
Youtube Network in Thailand!

FULL PROFILE