รีวิวSkincareที่มีกระแสมากมายที่ใช้แล้วขาวขึ้น(ฉบับนักเรียน)

24 32

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวจีบันทุกท่านน เป็นกระทู้แรกของเราผิดพลาดไปขออภัยด้วยค่า ^^

วันนี้เราจะมารีวิวบอกต่อครีมที่เราใช้แล้วผิวดีขึ้นและขาวขึ้น แต่บอกก่อนเลยนะคะว่าพื้นผิวสีจริงของเราคือขาวเหลืองค่าา แต่พอเราจำความได้และมาดูรูปถ่ายตั้งแต่อยุบาลยันมัธยมทำไมผิวเราคล้ำเกือบอีกนิดเดียวเรียกดำแล้วถ้าไม่มีเพื่อนที่ดำกว่าโชคดีจริงๆนะเรา5555 เราไม่เคยดูแลผิวเลยจนมาม.2จุดพีคสุดเราอกหักคงเพราะเราทั้งอ้วนและดำ ตอนนั้นแบบฮาร์ดคอมาก อกหักตอนสมัยครีมมะหาดกำลังฮิตอ่ะฮิตมากๆ เราก็จัดมาเลยจ้าพอดีป้าเรามีแลปครีมเราเลยไปขอป้ามาใช้ ทั้งครีมทั้งหัวเชื้อมะหาดและก็ครีมเภสัช เราโบกสามเวลาเลยจ้าช่วงปิดเทอมพอดี ทาจนพ่อด่าว่าเลิกทาครีมได้ป่ะ พ่อเหม็น (คำพูดอาจดูซอฟจริงๆแรงเว้อออ) คิดว่าเราจะเลิกทาไหมไม่จ้า55555 ทาได้สักพักจนมีคนทักว่าผิวดีขึ้นน้าก็เลิกทาเลยค่ะ ความขี้เกลียดครอบงำ -0-

**มาถึงจุดคลายแมกแล้วจ้า เล่นสงกรานต์มาตอนเล่นก็ว่าเอ~~วันนี้แดดเบาจังไม่ค่อยร้อนเลย พอ

กลับบ้านมาโอ้แม่เจ้า นั่งทุบโต๊ะน้ำตาซึม ขาคนละสี ดำๆคล้ำมากๆ เครียดมาก รีบไปเซเว่นเงินก้หมดไปกับค่าดินสอพอง กระป๋องน้ำ แงๆๆโชคร้ายสุดๆ TT เราเลยหาครีมที่ถูกที่สุดๆๆ มาโบก เราเริ่มจริงจังตอนหลังสงกรานต์ค่ะ ปัจจัยที่ทำให้ขาวคือ เภสัช วาสลีนB3 ทานาคา ทาผสมก่อนนอน

ปล.ครีมสามารถทำให้เราขาวขึ้นได้จริงๆค่ะแต่ขาวได้แค่สีผิวจริงของแต่ละคนเท่านั้นนะเออ เราก็ไม่ไดขาวค่ะแต่เราขาวขึ้นเลยอยากจะมาแนะนำสิ่งที่ทำให้เราผิวดีขึ้น ไม่ต้องขาวA4กันหรอกค่า ขอแค่มีผิวใสๆนุ่มๆก็มีชัยแล้วจ้า เริ่มเลยน้า

ชื่อ : Make overs by amiskin care

มีสองตัวคะ

1. ตัวสีส้ม Sunscreen spf60+

ความรู้สึก : มันจะเป็นเหมือนเบสก่อนแต่งหน้าค่ะคือเวลาไปรร.ก็ทาแค่ตัวเดียวเลย กันแดดใช้ได้ค่ะ พอทาแล้วผิวขาวขึ้น1-2ระดับเลยอ่ะแต่ถ้าคนผิวคล้ำก้คิดนนิดนึงนะอาจจะวอกได้ เนื้อครีมสำหรับเราว่าด้วยความที่มันควบคุมความมันรึยังไงแบบเกลี่ยยากสำหรับเรานะ ก็ดีในระดับนึงค่ะ แต่เราแพ้กลิ่นมันทาทีไรจามตลอดเลยเราเลยเก็บไว้เวลาฉุกเฉิน5555

คะแนน : 5/10 หักตรงที่เราแพ้กลิ่น หักแรงมากกเพราะว่าเราจามทั้งวันทุกครั้งที่ทา TT

2.ตัวสีขาว Night Cream

ความรู้สึก : ก็รู้สึกว่าหน้าขาวขึ้น สิวยุบลง เวลาที่เรานอนดึกน่าเราจะโทรมน้อยลงด้วยชอบตรงนี้ 5555 ส่วนที่ว่ามันไม่ใช่ครีมเคาท์เตอร์แบรนด์อันตรายไหม คือเราก็ศึกษามานะคะเจ้าของเค้าก้มีใบอย.อะไรเรียบร้อยค่ะ เราลองตรวจเบื้องต้นด้วยผงซักฟอกทิ้งไว้เป็นวันก็ไม่เปลี่ยนสีค่ะ แล้วตอนนี้เลิกใช้แล้วเพราะอยากลองตัวอื่น ตอนเลิกใช้ก็พักหน้า 1 อาทิตย์ ก่อนเริ่มครีมตัวใหม่ หน้าไม่ได้พังค่ะ แต่สิวก็ขึ้นมาบ้างเนื่องจากนอนดึก เม็ดสองเม็ด หน้าไม่ได้คล้ำลงค่ะ ขาวเท่าตอนใช้เลย

คะแนน : 9/10

ปล.สำหรับครีมในอินเตอร์เน็ตต่างๆเรานำมารีวิวเพื่อให้ทุกคนได้ศึกษานะคะไม่ได้ให้ไปใช้ตาม เพราะเราว่าครีมตามกระแสที่ดังอยู่เนี้ยเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคงเห็นผ่านๆกันมาบ้าง บางคนอาจจะกำลังตัดสินใจซื้อเราก็เลยนำมาเล่าให้ฟังเนอะ

ชื่อ : Cathy Doll BB Cream L-Glutathione

ความรู้สึก : เราว่าเนื้อมันหนักหน้าสำหรับเราที่จะทาไปโรงเรียนอ่ะ เราเลยเอามาทาตัวแทนเพราะมันกันแดดไง เราก็ทาแค่แขนไปโรงเรียนเพื่อนบอกขาวดีๆ 5555 ชอบๆอะไรขาวเอาหมดค่ะ ไม่ดำขึ้นค่ะ แต่ไม่ได้ซื้อต่อเพราะเรามีกันแดดลูกรักของเรา รอเลย ^^

คะแนน : 8/10 หักเพราะมันหนักไปสำหรับชีวิตไปรร.ของเรา

ชื่อ:Cathy Doll Whitening Sunscreen L-glutathione Magic Cream SPF50PA++

ใครใช้แบบเราบ้าง ใครซื้อเพราะพี่บอยเป็นพรีเซนเตอร์บ้าง ยกมือขึ้น!!!! (หาแนวร่วมสุดตัว)

ความรู้สึก : ที่ทาครั้งแรกคือ ทาตอนไปเล่นน้ำสงกรานต์ค่ะ เราแบบทาไปเยอะคิดว่าเหมือนโลชั่นผลออกมาคือเขียวค่ะแบบพัง ดีนะใส่แขนยาว เราก้ทาแค่แขนค่ะเพราะนอยด์มาก แล้วขาใช้อีกตัวนึง สรุปคือแขนไม่ดำเท่าไหร่นะดีใจสุดๆอ่ะ แต่ขานี่สิ้ดำมากกกกเปนท่อนๆ พอเปิดเทอมเราก็เลยลองทาบางๆค่ะผิวก้จะขาวขึ้น1-2ระดับแล้วแต่ว่าวันไหนครีมปุดๆๆออกมาเยอะ มันไม่่ติึ้ดขนขนเราก็ยาว ยกให้เป็นลูกรักเลยค่ะขาดเธอไปฉันแย่แน่นอน ใช้ได้เดือนเกือบสองเดือน 99 บาทคือคุ้มมาก

คะแนน : 9/10 หักที่บางจุดมันไม่เนียนเวลาเราเกลี่ยในวันรีบๆแต่ถือว่าธรรมชาติมากๆแล้วในบันดา บีบี ซีซีทาผิว

ชื่อ ; Tanaka lotion

เราได้มาจากไอจี ซื้อเพราะว่าชอบลายสักเจ้าของแบรนด์ (เกี่ยวมั้ย?555)

ความรู้สึก : สรรพคุณบอกว่าลดรอยแผลเป็นได้ด้วย ตอนแรกก้ไม่คิดว่าจะเห็นผลนะ แต่พอทาไปนานๆเอ้ยแผลเป็นนูนเริ่มเนียนไปกะผิวอ่ะแต่ยังเป็นรูปร่างอยู่นะแต่เนียนขึ้น ส่วนผิวเนียนนุ่มดี ส่วนความขาวเราว่าทาเพียวๆไม่ได้ผลเ่ท่าไหร่ เลยเอาผสมกับวาสลีนบีสามทาก่อนนอนทุกคืนคือดีมากตอนนี้ผิวฉันใสขึ้นมากก

คะแนน : 9/10 หักเพราะน้องชอบบ่นเวลาทาบอกว่ามันเหม็น เสียเซลฟ์อ้ะคนกำลังจะพยายามสวย5555

มาถึงแล้วตัวที่ทำให้เราขาวเอาขาวเอาๆจนแม่ทัก *0*

1.Vaseline healty white perfect serum

ความรู้สึก : ซึมไวกว่าเนื้อโลชั่น แต่ผลลัพธ์พอๆกันเลยคือเน้นฟื้นฟูผิวเวลาโดนแดดหนักๆ ไม่ได้เน้นขาวนะมันจะใสแบบผิวอิ่มน้ำ

คะแนน 9/10 เพราะยังไม่โดนใจ

2. Vaseline healty white perfect

ความรู้สึก : ฟื้นฟูผิวเวลาเราออกแดดทั้งวันได้ดีมากๆพอพอกก่อนนอนไม่กี่วันผิวเรากลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว ไม่ได้เน้นขาว เน้นไปทางใสอมชมพูมากกว่า

คะแนน 9.5/10 เกือบใช่แล้วที่รัก5555

3.Vaseline B3 ที่เป็นกระแสมากมาย

ความรู้สึก : หลังจากเดือนแรกที่ใช้รู้สึกเฉยมากแค่ผิวนุ่ม หลังจากนั้น2เดือน คือผิวฉันดีขึ้นอ้ะแกรรร เชื่อแล้วว่าเห็นผลภายใน4เดือน สำหรับคนไม่รีบนะเราไม่รีบแต่ตอนนี้เราพอใจมาก รักมากคือใช้ผสมกับโลชั่นทุกตัว คือจะนอนต้องมีตัวนี้ผสมตลอด ใช้ไปนานๆผิวดีขึ้นจริงสำหรับเราง่ะ

คะแนน 100/10 เอาไปเลยเอาใจไปได้เลย55555 คือถูก ถูกไปอีกตอนลดราคาชอบเจ๊ชอบ

ชื่อ : ฮาดะลาโบะสีขาว (ในตำนานแดจังกึม???)

ความรู้สึก : ขาดไม่ได้พูดเลย เราเป็นคนผิวแห้งมากโดยเฉพาะหน้าหนาวลอกเป็นขุยๆหนักสุดเป็นแผ่นเล็กๆเลยอ่ะ แต่ตั้งแต่มีฮาดะน่าฉันไม่เหมือนคนเป็นขี้กลากแล้วแกรรรเอ้ยฟิน คือน่านุ่ม ชุ่มชื่น เด้งๆอ่ะ แต่ช่วงหน้าร้อนเราทาบางวันเพราะน่าเรามันเฉพาะตอนหน้าร้อน555 สำหรับคนน่ามันระวังเป็นสิวอุตันน้า ตอนหน้าร้อนเราใช้แล้วมันเปนสิวอุดตันขึ้นมาคงเปนเพราะน่าเรามัน มันเลยยิ่งเยิ้มสกปรกมั้ง

คะแนน : 9.5/10

ชื่อ : "ครีม ซาติน ลิปสติก" ลิปสติกสีแมทท์ เนื้อซาติน ของ Cute Press ที่ออกมาซักพัก

เค้าเคลมกันว่าเป็นลิปเนื้อแมท แต่ชุ่มชื่นไม่ตกร่อง !!! ตอบโจทย์มากสำหรับสาวปากแตกแบบเรา

1. สีS7 สีชมพู

ความรู้สึก : เลิฟมาก ทาแล้วปากชุ่มชื่นสีเหมือนนางเอกเกาหลีเรื่อง Yong pal อ่ะสีคล้ายๆเราเลยสอยมา ชอบๆไม่ตกร่องจริงๆชุ่มชื่นมากแต่แมท งงป่ะ แต่เรื่องจริงแท้แน่นอน ชอบทาไปรร.ทาบางๆนะน่าดูไม่จืดเลย5555 วันไหนไม่ทาเหมือนป่วย

คะแนน : 10/10

2. สี S5 สีส้ม

ความรู้สึก : เราทาแล้วไม่เหมาะอ่ะ เสียดายจัง สีชัดนะ

คะแนน : ไม่ให้ได้มั้ย เราลองครั้งเดียวจอด5555

ชื่อ : โทเนอร์มะเฟือง

ความรู้สึก : เราใช้เวลาเป็นสิว ผด สิวอุดตัน มันยุบดีนักแลแต่ใช้เวลาหน่อยเหมือนมันจะไปสลายสิวอุตตันอ่ะเห็นแม่เราบอก ยี่ห้อไรก้ได้เราว่าเหมือนกันหมด แต่กลิ่นก็นะ แต่เราอยากสวยต้องทน555 นี่คือวิธีรักษาสิวผดของเราใช้มาตั้งแต่ม.2 คือต้องมีไว้ติดบ้าน

คะแนน 9/10 กลิ่นฉันทนแกได้แต่คนอื่นเค้าไม่ทนกับฉันนนน555

ชื่อ : Nivea Extra white

ความรู้สึก : มีใครเป็นแบบเราบ้างใช้นีเวียแล้วรู้สึกเหมือนดำขึ้น แงๆ แต่เพื่อนที่ใช้ขาวผิวดีมาก แล้วแต่คนเลยจริงๆ

คะแนน 5/10 ให้เพราะยังชุ่มชื่นอยู่

ชื่อ : เภสัช ครีมเพิ่มขนยาวเอ้ย5555

ความรู้สึก : ขาวขึ้นจริง เราใช้ผสมวาสลีนบีสามทาก่อนนอนสลับกับทานาคา ผลัดเซลล์ผิวดีมากเราได้เคล็ดลับมาจากติวเตอร์ ลองทำดูนะขาวขึ้นจริงๆเอาผสมกันแล้วโบกก่อนนอนเลยจ้า สำหรับ ขน ก็ยาวขึ้นเยอะแต่พอเราขัดผิวด้วยกากกาแฟเหมือนขนมันจะเส้นเล็กลง

คะแนน 10/10 ณวินาทีนี้ ขนยาวเป็นลิงเราก็ยอมเพราะเธอทำให้ฉันขาววว

ชื่อ : ไอมี่ screen spf 60+ เนื้อสำลี

ความรู้สึก : อาจจะสงสัยทำไมเราถึงไม่ชอบใช้กันแดดเคาเตอร์แบรนด์ เราแพ้อ่ะแพ้พวกน้ำหอม แพ้แอลกอฮอลมันไม่ตอบโจทย์ แต่คืออันนี้ดี ไม่อุดตัน กันน้ำกันเหงื่อ ไม่มัน ไม่หลุด แต่เราไม่ชอบตรงที่ด้วยความที่มันควบคุมความมันใช่ป่ะมันเลยทำให้น่าเราแห้ง แต่เราก็ใช้นะแบบทาฮาดะลาโบะเยอะก่อนลงครีม อยู่ทนทั้งวันทาบางๆไม่วอกสำหรับเรา แต่ถ้าผิวคล้ำก็ต้องปรึกษาผู้รู้ก่อนเน้อ

คะแนน : 8/10 คือใช้ตลอด แต่ก็แอบเซงตรงที่ก็ควบคุมความมันดีเหลือเกินจนคนน่าแห้งแบบฉันนอยด์

ขาเราหลังจากสงกรานต์ประมาณ 1 เดือน

นี่คือขาเราเอง ณ ปัจจุบัน พยายามถ่ายขาให้เล็กที่สุดแล้วจริงๆ5555

ก็ขาวขึ้นนะคะ แต่ไม่ได้ขาวเท่าในกล้องหรอกเพราะว่าเราใช้กล้อง ไอพอด5 ถ่ายค่ะ ไม่ได้แต่งค่ะ

คือความพยายามของเราที่โบกครีมตั้งแต่หลังสงกรานต์

ขอบคุณที่อ่านนะคะ ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยเป็นกระทู้แรกของเราค่ะ ^___^

ยังรีวิวไม่หมดนะค้า บางอันเราตัดไปเพราะกลัวว่ามันจะยาว ^^

ขจบกระทู้เพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณเพื่อนๆที่น่ารักในFacebook และเว็บjenan ที่ชอบ และอินบล้อคมาบอกเราว่าอยากให้เราเขียนกระทู้ต่อ เราก็อยากเขียนนะคะ แต่มีเพจนึงเอากระทู้เราไปลงแล้วเค้าย่อข้อมูลของเราค่ะ ทำให้คนที่มาอ่านมองในแง่ลบวิพากวิจารณ์แบบไม่ลืมหูลืมตาไม่รู้ว่าเค้าตั้งใจอ่านบ้างไหมนะคะ เราไม่ได้ขายของโฆษณาใดๆทั้งสิ้นค่ะ ที่เอามารีวิวเพราะปกติเปนคนชอบแนะนำเพื่อนอยุ่แล้วเวลาเราขาวขึ้นเราก้อยากให้เพื่อนเราขาวแล้วเราชอบอ่านกระทู้เกี่ยวกับความงามเลยอยากลองเขียนดูบ้างไม่หวังให้ใครมาแชร์มากมายเพราะเปนแค่กระทู้ธรรมดาของนักเรียนคนนึง แล้วขาที่เราถ่ายลงเราไม่ได้พอกครีมอะไรทั้งสิ้นค่ะ ถ้าพอกครีมแล้วถ่ายมาลงรีวิวเพื่อดูขาวขึ้นจะทำไปเพื่อไรคะ ก็บอกชัดเจนว่าบีบีเราเอามาทาแขน ส่วนขาเราใช้ครีมทานาคาเพราะมีกันแดด แล้วเราก็คอมเม้นกระทู้ต้นฉบับไปให้แล้วในเพจค่ะ แต่ว่าเนอะคนเราจ้องแต่จะจับผิด ขอบคุณเพจที่นำไปแชร์ค่ะ ไม่ใช่ว่าเราไม่ยอมรับคำวพากวิจารณ์แต่จะเม้นอะไรก็ควรจะอ่านความจริงให้เข้าใจป่ะคะ ขอบคุณที่อ่านกระทู้นะคะ ^


Pearkiku

Pearkiku

FULL PROFILE