[How To] "Alice"

2 1

สวัสดีค่ะสาว ๆ

ห่างเหินกับการตั้งกระทู้ไปนาน กลับมาตั้งกระทู้อีกทีตั้งแทบไม่เป็นเลยอ่ะ 5555555+

แนะนำตัวกันก่อนสำหรับคนที่ไม่เคยเห็นหน้าค่าตากันนะคะ เจ้าของกระทู้ชื่อ "อ้อม" ค่ะ ก่อนหน้านี้เคยใช้ username ว่า MsRoseQuartz แต่มีคนบอกว่ามันอ่านยากอ่ะ อ่านไม่ออก อ่านออกแค่คำว่า มิสโรส แล้วก็.... อะไรน้าาา 555555+ อ้อมเลยสมัครไอดีใหม่ขึ้นมาชื่อ IDOBEAUTY คราวนี้อ่านไม่ยากแล้วเนอะ อิอิ

อย่างที่บอกค่ะว่าห่างเหินไปนานจริง ๆ กับการตั้งกระทู้ กลับมาคราวนี้อ้อมก็เอาฮาวทูมาฝากสาว ๆ กันอีกแล้วนะคะ แต่คราวนี้มาในรูปแบบวีดีโอค่ะ

คือต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าโดยส่วนตัวแล้วอ้อมไม่ค่อยชอบแต่งเมคอัพแบ­บผีๆ เลือดสาดเท่าไหร่แม้จะเป็นวันฮัลโลวีนก็ตาม คือห่วงสวยอ่ะว่าง่ายๆ 5555555+ โดยไอเดียของการแต่งหน้าธีม "ALICE" ในวันนี้คือ หญิงสาวคนหนึ่งที่ดูผิวเผินแล้วเธอคือผู้ห­ญิงธรรมดาๆ ทั่วไป กับบุคลิกและเมคอัพที่ดูลึกลับแต่ยังคงควา­มเป็นผู้หญิงที่สวยและเซ็กซี่ไว้กับตัว แต่ภายใต้ใบหน้าที่สวยงามของอลิซแท้จริงเธ­อมีความลับอะไรบางอย่างซ่อนอยู่กันนะ?

ข้อดีของเมคอัพลุคนี้คือไม่ได้จำกัดว่าแต่­งได้เฉพาะในวันฮัลโลวีนเท่านั้น สาวๆ ยังสามารถนำลุคนี้ไปแต่งในคืนที่อยากเปลี่­ยนตัวเองเป็นสาวลึกลับ น่าค้นหา และเซ็กซี่ได้อีกด้วย!

"ALICE"

หวังว่าฮาวทูนี้จะถูกใจสาว ๆ นะคะ ;) แล้วเจอกันใหม่ฮาวทูหน้าค่ะ

บ๊ายบายยยยย :D

ปล. แวะมาเซย์ฮัลโหลกันได้ที่เพจเช่นเคยนะคะ จิ้มดูที่หน้าโปรไฟล์อ้อมได้เลยค่าาาา


idobeauty

idobeauty

ผู้หญิงธรรมด๊าธรรมดา วันนึงไปอินเดีย อีกวันอยู่เยอรมัน อีกวันไปดูไบ นอนตายสองวันแล้วไปญี่ปุ่น มีความสุขทุกครั้งที่ได้กินหมู อยู่นิ่งไม่ได้ makeup is my passion <3

FULL PROFILE