บรัชออน,ไฮไลค์ ถูกและดี ชะนีอ้วนคอนเฟิม!!!!!

35 19

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Jeban.com ทุกๆคน

วันนี้ซินเอาของที่ทั้งถูกและดี มาบอกกล่าวเล่าต่อให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ

เป็นแบรนด์ที่เพื่อนๆหลายคนอาจจะคุ้นเคยกันมาบ้างแล้วนั้นก็คือ SIVANNA COLORS

ยี่ห้อนี้เพื่อนๆคงเคยได้ยินเรื่องถูกและดีของนางมาเยอะ วันนี้ซินก็มีผลิตภัณฑ์สีสัน มารีวิวตอกย้ำความถูกและดีเข้าไปอีก มาเริ่มกันเลยค่าาาาาาาา...

บอกตรงๆนะคะว่าซินไปทราบเหมือนกันว่าบรัชรุ่นนี้มีกี่สี ซินตำมาทั้งหมด 4 สีค่ะ ไม่มีชื่อสีบอกนะ มีแต่เบอร์ ก็มี #02 #06 #08 #10 มาดูสีชัดๆของแต่ละเบอร์ดีกว่าคะ

สีอาจผิดเพี้ยนนิดหน่อยนะคะ เนื่องจากซินถ่ายจากแสงธรรมชาติ และไม่ได้ปรับแต่งแสงสีแต่อย่างได้ ทุกสีให้สีที่ชัดมากๆค่ะ ซินชอบสี #10 มาก ปกติเคยปัดแต่สีพีช ได้ลองสีชมพูแล้วหลงเลย นี้ปัด ทุกวัน อิอิ มาบอกสถานที่ตำกันดีกว่าค่ะ ซินตำมาจากตลาดนัด กกท. (หน้าสนามราชมังคลา) อยู่แถวๆ ม.รามคำแหง เป็นร้านคุณลุงคนนึงแถวๆโซนร้านปลาเผาใหญ๋ๆ ปกติลุงขายอันละ40บาท ซินซื้อมา4อัน เลยขอให้คุณลุงลดราคา(ถูกแล้วยังจะกล้าขอ) คุณลุงใจดีเลยลดให้เหลืออันละ30บาท ลดไปตั้ง40บาทแหนะ ชะนีอ้วนรู้สึกชนะขึ้นมาทันทีค่ะ 55555555555

มาต่อตัวไฮไลค์กันดีกว่าค่ะ

ตัวนี้ก็ทราบอีกนั้นแระค่ะว่าจริงๆมีก๊่สี แต่ซินตำมา2สี ด้วยกัน ไปดูแบบชัดๆกันเล้ยยยย

จริงๆแล้วตัวนี้มันคืออายชาโดว แต่ซินเอาสี #02 มาทำเป็นไฮไลค์เพราะชิมเมอร์ละเอียดมาก เอามาไฮไลค์ได้สีสวยมากๆ แต่ต้องค่อยๆปัดนะคะ เพราะมันวาวมั๊กมากกกกกกกกกกกก ส่วนสี #08ก็เอามาเป็าอายชาโดวตามหน้าที่มันค่ะ คือวันไหนรีบ หรือขี้เกียจก็ใช้นิ้วถูๆสีไหนก็ได้ ป่นๆผสมๆกันก็ได้ แล้วมาทาตาสวยเลย ได้ตาหวานๆ วิ้งไม่มากเกินไป ปลื้มปลิ่มจริงๆค่ะ ซินตำมาจากที่เดียวกันค่ะ แต่คนละร้าน ในราคา100บาท

ทั้ง2ตัวแพคเกตแข็งแรงค่ะ ไม่ก๊องแก๊งเลย เอาใส่กระเป๋าไว้ก็ดูดี สีติดทนเกินราคาคะ ถ้าหลุดระหว่างวันก็พกใส่กระเป๋าได้ง่ายๆเลย ส่วนตัวก็ตกหลุมรักนาง ทั้งสวยทั้งถูก คุณภาพเกินราคาจริงๆคะ คอนเฟิม!!

ใครที่ตามหาบรัชออนที่ราคาย่อมเยา หรือกำลังหัดแต่งหน้าแต่ยังไม่มีงบซืนของแพงๆ(เหมือนเก๊า อิอิ) ยีห้อ SIVANNA ก็เป็นอีกแบร์นที่น่าสนใน น่าเล่น น่าลงทุนนะคะ ยังไงใครเคยใช้ก็มา เม้ามอยกันน้าาาาาาาาาา

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ และเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ

ครั้งหน้าซินจะมาเม้ามอยอะไร รอติดตามกันนะคะ

ขอบคุณที่กดใจกดเม้นให้ซิน เลิฟเลิฟ

บะบายยยยยยยยยยยย


ZYNDAnista

ZYNDAnista

สวัสดีค่ะ :')
ZYNDAnista ซินดานิสต้า หรือ ซินค่ะ
ซินเป็นผู้หญิงอ้วนคนนึงที่หลงไหลในการแต่งหน้า ถึงอ้วนก็อยากสวยน้าา
สาวอ้วนอย่างเราก็มีดีนะคะ แต่งนิดเติมหน่อยรับรองว่าสวยไม่แพ้สาวๆหุ่นบางแน่นอนค่ะ
ซินพอจะมีเทคนิคดีๆ แซ่บๆมาบอกเล่าแก่สาวๆ Jeban เยอะแยะเลย
และในกรณีที่ซินยังเป็นนักศึกษาอยู่แน่นอนค่ะของที่ใช้สามารถหาได้ทั่วไปและราคาถูกจ้าา

ฝากเนื้อฝากตัว เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค้าา :')

FB/IG : ZYNDAnista

FULL PROFILE