แต่งหน้าโคตรผีต้อนรับ Halloween! NOYNEUNG กับลุค STARWARS

43 19

หลังจากที่ปล่อย Teaser เรียกน้ำย่อยพอกรุบกริบให้ดูกัน สำหรับโปรเจค SPRINGme Creepy Movie Night ที่เราให้ 3 ตัวแม่ Noyneung/ Maycry9999/ Ploiawait มาแปลงโฉมคาเรคเตอร์ในหนังเรื่องเด็ดอย่าง STAR WARS ให้กลายเป็นผีสุดหลอนต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนกัน

สำหรับบางคนฮาโลวีนก็ต้องคู่กับผี หรือบางคนอาจจะแฟนซีแบบผีๆคู่กับฮาโลวีน 55+

แต่วันนี้...เราจะมาแหก แหวกเคล็ดลับ ของการแต่งหน้าแบบไม่ธรรมดา ชนิดที่เรียกว่าชัดเจนถึงรูขุมขน จรดหัวแปรง ตะแคงคออ่านกันเลยทีเดียว!

คิวแรกสำหรับกระทู้โคตรผีนี้ แน่นอนว่าต้องยกให้เจ้าแม่ Makeup Transformation.. คุณหนึ่ง - NOYNEUNG ที่จะมาแปลงโฉม SITH LORD ให้หลอนนนนกัน!!!

เพิ่มอรรถรสในการรับชม ..กด PLAY เล้ยยย!

Palpatine, also known as Darth Sidious, was a Force-sensitive Human male who served as the last Supreme Chancellor of the Galactic Republic and the first Emperor of the Galactic Empire. A Dark Lord of the Sith in the Order of the Sith Lords, recorded by history as the most powerful who had ever lived, his entire life was the culmination of a thousand-year plan to overthrow the Republic and the Jedi Order from within.

Before & After & After Death

เรียกน้ำย่อยกันด้วย 3 ลุคตั้งแต่หน้าใสจนถึงหน้าเละกันก่อน

งานนี้บอกเลยว่า.. จัดเต็มกันเลยทีเดียวค่ะ

เริ่มต้นด้วยการเก็บขนคิ้วให้เรียบเตียนแบน สำหรับการลงรองพื้น งานนี้เราต้องการลุคค่อนข้างเหนือธรรมชาติ เลือกใช้รองพื้นที่ขาวกว่าผิวจริง 3-4เฉด ลงทั่วหน้าและคิ้ว

...ณ จุดๆนี้ใครมีรองพื้นที่ซื้อมาผิดเบอร์ ถึงเวลาแล้วค่ะที่เราจะหยิบมาใช้ :D

มาถึงขั้นตอนการวาดโครงหน้ากันค่ะ ลุคนี้การวาดโครงหน้าเป็น point นึงที่สำคัญมากๆ เพราะจะเป็นตัวกำหนดว่า.. Finish Look ที่ออกมาจะเป็นไปตามแบบหรือไม่

ใช้อายไลน์เนอร์สีขาวเป็นตัววาดโครง คุณหนึ่งกระซิบมาบอกว่า "ห้ามใช้ของแพงๆ/ ห้ามใช้ของติดทนนะเท๊อออ เพราะมันจะวาดไม่ลื่นไหล เส้นขาด หัวหัก เบลนยากด้วยล่ะ" ...ตามนั้น

จากนั้นใช้แปรงหัวแบนๆ แตะอายแชโชว์สีโอลด์โรส ลงบริเวณเบ้าตาและตามเส้นสีขาวที่วาดเอาไว้

หลังจากร่างโครงด้วยไลน์เนอร์สีขาวแล้ว ลงไลน์เนอร์ดำด้วยแปรงหัวเล็ก (แบบที่เราใช้ลงใต้ตา) ..เพิ่มให้ดูมิติด้วยการใช้แปรงหัวพองๆ ลงอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มตรงเส้นขอบ ลงสีดำที่ใต้ตา และสีแดงชิดขอบตา ฟีลลลแบบขมวดเข้ม ดูดุดัน

รู้สึกมั้ยว่าหน้ายังแบนๆ? ..ทำให้แต่ละส่วนที่เราวาดดูนูนขึ้นและมีมิติขึ้นอี๊กกก โดยการลงไฮไลท์ด้วยครีมเพ้นท์สีขาว ลงเส้นชิดเส้นดำที่เราวาดไว้ ทั่วทั้งหน้า สันจมูกและปาก

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายยยย! เพื่อความสมจริงฝุดๆ ด้วยการเก็บดีเทลใช้เล็บทาสีดำปลอมตัดแต่งให้หัวแหลม เป็นทรง almond และใช้แปรงหัวพุ่มบานๆ (แบบที่เราใช้ไล้ดั้ง) ระบายรอบๆนิ้วและทั่วมือด้วยสีดำ

ต้องมีคนสงสัยแน่! ว่าเวลาทาฟันให้ดำเขรอะเกรอะกรัง คำตอบอยู่ใกล้มือนี่เองงงง.. ใช้ลิปสติกสีดำแบบเนื้อแมทแห้งๆ แบบ Wet n wild , Illamasqua , MAC ระบายทาลงบนฟันเลยจ้า << คุณหนึ่งคอนเฟิร์มว่าใช้ง่ายและติดทนอยู่เหมือนกัน

เซ็ทผม หยิบเสื้อดำมี Hood ..เป็นว่า..

เสร็จเรียบร้อย!

ท่านลอร์ดเสด็จแล้ววววว...อายุยืนพันปี..พันพันปีเพคะ... . .

#ผิดนั่นหนังจีน

ขอมีฟีลแบบ STAR WARS นิดนึงงงงง ด้วยดาบเลเซอร์ *คะฉึ้งงงงง*

It's time for HALLOWEEN!

ถึงเวลาหน้าเหวอะ !!!!!!!!!!!!!!

ตามเนื้อเรื่องดั้งเดิมหลังจากที่ SITH LORD ได้พยายามขยายอาณานิคมเพิ่มอำนาจไปยังดาวเคราะห์น้อยใหญ่ในกาแล็คซี่..

เหตุการณ์ไม่คาดเกิดขึ้น..เกิดขึ้น!

เมื่อฝูงสัตว์ประหลาดที่เต็มไปด้วยไวรัสร้าย ศัตรูไม่คาดคิด กลับมาโจมตีเหล่านักรบ รวมไปถึงท่าน SITH LORD

กัดกินผิวหนัง..ใบหน้า....

สำหรับคนที่กำลังหาไอเดีย และเทคนิคแปลงร่างตัวเองให้โคตรผี ก็ลองเอาไปประยุกต์ ลองจินตนาการถึงคาเรคเตอร์จากหนังที่สาวๆชอบ หยิบจับเครื่องสำอางและอุปกรณ์ที่มีใกล้ตัวมาใช้ ..เปลี่ยนคาเรคเตอร์เหล่านั้นให้เป็นโคตรผีกันใน Halloween นี้ แค่คิดก็สนุกแล้ว ใช่มั้ยล้าาา..

แต่...!! ความสนุก และเทคนิคต่างๆ จากพวกเรายังไม่หมดง่ายๆ แค่นี้แน่นอน แล้วอย่าลืมมาติดตามวิดิโอต่อไปของ SPRINGme CREEPY MOVIE NIGHTกับ 2 สาวสุดสวย Ploiawait และ Maycry9999 ที่จะกลายเป็น สวยสยอง ได้เร็วๆ นี้จ้า

กระทู้ที่ผ่านมา:


weareSPRINGme

weareSPRINGme

Beauty & Lifestyle
Youtube Network in Thailand!

FULL PROFILE