REVIEW : ลิปสติก BOBBI BROWN ในดวงใจที่มีอยู่ในกรุ

16 10

สวัสดีค่าสาวๆ กระทู้นี้ แอนจะมารีวิวลิปสติกเคาเตอร์แบรนด์แพงแต่ดีกันนั่นคือ Bobbi brown ที่แอนติดใจ ปกติแอนเป็นคนชอบทาลิปแมทมากไม่ว่ายี่ห้อถูกยันแพงเพราะทาแล้วสีชัด ติดแน่นแต่ลิปตัวที่แอนรีวิวนี้ เป็น semi matte ให้พิกเม้นต์ที่แน่นติดทนแต่ยังคงความชุ่มชื้นแถมตั้งแต่ใช้มาปากไม่แห้งไม่เคยเป็นคราบให้เห็น(ตกหลุมรัก ก็ตรงนี้แหละ)

เรื่องแพ็คเกจจิ้งก็แข็งแรง สีดำดูดีสไตล์ Bobbi brown

แต่แอบมีข้อเสียตรงกลิ่นคือไม่ค่อยโอเค ยิ่งอันไหนถ้าตั้งไว้นานๆเอามาทาแอบมีกลิ่นหืนเบาๆถึงหืนปานกลาง อาจเป็นเพราะลิปแบรนด์นี้เค้าเคลมว่าไม่ใส่น้ำหอม ไม่ใส่แอลกอฮอล์ ดังนั้นใครที่ปากแพ้ง่าย คิดว่าเหมาะมากๆ Recommend!!

เรื่องราคานั้นแอบสูงไปนิด ถ้าเทียบกับลิปดรักสโตร์ที่ถูกและดีมีสีให้เลือกมากมาย (อย่างเช่น Revlon ) แต่ราคาก็ตามคุณภาพนั่นแหละ (ปลอบตัวเอง555)

ความแตกต่างของลิปที่มีในกรุนะคะ แท่งสีทองเป็นรุ่น lip color จะมีมอยเจอร์บำรุงเยอะ

ส่วนแท่งดำล้วนเป็นรุ่น Rich lip color มีspf 15 (ราคา 1,100 บาทเท่ากัน )

เนื้อเป็น Semi matte ทั้งคู่

โดยที่เห็นแอนจะมีแต่สีชมพู สีนู้ดๆ ซะส่วนใหญ่ ด้วยเหตุผลคือเป็นโทนสีที่ทาง่าย ถ้าซื้อมาแท่งนึงเป็นพันก็อยากใช้ให้คุ้ม ใช้บ่อยๆ (ฟังเหตุผลแล้ว รู้เลยว่าเป็นคนงกมาก ) ต่อไปมาดูรีวิวชัดๆ ของแต่ละสีกันดีกว่า สภาพปากอาจจะเยิน ทาเลอะไปบ้างโปรดให้อภัยด้วยนะคะ555

#Neon pink สีชมพูช้อคกี้พิ้ง เป็นสีประจำตัว ทาแล้วถ่ายรูปลงโซเชียลทีไร คนทักตลอด

บอกสีสวย แต่บนปากจริงๆสีแสบทรวงมาก555 ทาแล้วหน้าสว่าง สีติดทนมากแอนได้มาตอนช่วงย้อมผมดำสนิท ช่วงนั้นทาลิปสีโทนนู้ดไม่ขึ้นเลย แต่ทาสีนี้แล้วรู้สึกปังมาก ราวกับว่ามันเกิดว่าเพื่อเรา555 (ใครผมดำสนิทแนะนำมาก) ตอนนี้แอนย้อมผมสีอ่อนกลับมาทาก็ยังเลิฟอยู่

#sandwash pink สีชมพูนู้ดๆ สำหรับทาในชีวิตประจำวัน เหมาะกับสาวๆที่แต่งหน้าเบาๆ สีสุภาพ

ทาได้ทุกโอกาส ทาแล้วรอดทุกคน

#Salmon สีนู้ดอมส้มเป็นสีขายดีเลยก็ว่าได้ ที่สาวๆควรมีติดจริงๆเพราะสีประมาณนี้แบรนด์อื่นไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ ทาแล้วไม่ป่วยเพราะส่วนตัวแอนชอบพี่เจนี่มาก และBAก็กระซิบบอกด้วยว่านี่เป็นสีที่เจนี่ทา สอยเลยสิรออะไร5555 บางทีเอามาผสมกับสีเข้มๆ ได้เป็นสีใหม่ๆสวยไปอีกแบบ

#Rose เป็นสีที่ทาแล้วกลืนไปกับริมฝีปาก ในรูปถ่ายออกมาอาจจะดูเข้มๆ แต่ของจริงธรรมชาติกว่าสีออกแดงกุหลาบอมนู้ดๆ ตามชื่อสี ทาได้ทุกสถานการณ์

#Rose Blossom รุ่นrich lip color มีspf15 (แท่งดำด้าน ) เม็ดสีแน่นนนลืม

เป็นสีแดงกั่มๆไม่จัดจ้าน สวยมากกกสำหรับใครใจไม่กล้าฟาดแดงปรี้ดแนะนำตัวนี้เลย ดูGlamสุดๆ

#Heather Pink รุ่นเดียวกันกับด้านบน เป็นสีนู้ดแอบมีติ่งชมพูนู้ดๆ ที่ทาแล้วกลืนไปกับริมฝีปากเลย ดูสุภาพทาแล้วไม่ซีดเหมาะกับทุกโอกาส สีคล้ายๆกับ #Rose แต่พิกเม้นจะดูชัดกว่าไม่ค่อยวาว

Art Stick crayon Rouge ‪#Dusty Pink ( 1,150฿) ลิปดินสอเนื้อแมทติดทนมากกไม่แห้งเป็นคราบ แต่มีแอบตกร่องต้องบำรุง ปลื้มมากกก สีนี้เป็นสีที่ซอฟสุดแล้วมั้งของรุ่นนี้ สีชมพูออกตุ่นๆทาได้ทุกโอกาส รักมากกกก เป็นcheek&lip หรือมาฟาดเป็นอายชาโดยังได้ แนะนำเลยค้ะ

Lip gloss # Dusty Rose (1,000฿)เห็นชื่อเดียวคล้ายๆกับด้านบน ฟาดไปแล้ว เนื้อกลอสแน่นมากสีสวยดี กลิ่นหอมอ่อนๆน่ากิน555แต่แอนไม่ค่อยชอบทากลอสอยู่แล้วเพราะมันชอบติดผม

Lip gloss # Pink Tulle ลิปกลอสสีใสมีชิมเมอร์โทนโรสโกลว์ ทาทับเพื่อเพิ่มความปัง ไม่ชอบทากลอสแต่มีกลอสหลายแท่งเพราะคนอื่นให้มา 5555

สุดท้ายแล้ว ลิปบาล์ม ( 950 ฿ ) ปกติแอนใช้แค่แม่เลียบกับเภสัชที่ชอบทาบ่อยๆแล้วก็ทั่วไปราคาไม่เกิน300฿ แต่ความบังเอิญกลับบ้านแล้วลืม พี่สาวเลยเอามาให้ยืมใช้ ติดใจเลย คือดีมากกลิ่นอ่อนๆเนื้อบางทาแล้วไม่มันแพร่บ ชุ่มชื้นจริงไรจริง ปากแตกๆนี่เอาอยู่ ของแพงและดีเป็นแบบนี้นี่เอง55 แต่นั่งหารแล้วตลับใหญ่มากใช้ได้นาน ถือว่าคุ้มมม!!Must have

ต่อไปก็เป็นรูปเต็มๆของสีที่แอนกำลังอินและทาบ่อยในช่วงนี้

มีไม่ครบทุกสีเน้อ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยย

จบแล้วค้ะ สำหรับ Swatch & Review นี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวแอนล้วนๆ ใช้ดี สีโปรดของแอน แต่อาจจะไม่ใช่ดีของสาวๆเนอะ สาวๆคนไหนสนใจก็หารีวิวในเน็ตหรือไปเล่นที่เคาเตอร์ก่อนตัดสินใจ ถ้าซื้อมาแล้วไม่ถูกใจไม่ได้ใช้ ก็เสียดายอีก แต่อันนี้เป็นความประทับใจแอนล้วนๆที่อยากมาแชร์หากกระทู้นี้ มีข้อผิดพลาดอะไรติชมกันได้นะค้ะ

ปล. ติได้แต่อย่าแรงมากกก ทารองพื้นบาง หน้าเลยไม่ค่อยด้าน 555555 ขอบคุณค่าาาาาาา


Kasean

Kasean

FULL PROFILE