Toofaced Born This Way Foundation รองพื้นที่เกิดมาเพื่องานผิว!!

30 9

สวัสดีค่ะสาวๆ เอิร์ธเอิร์ธรีวิวกลับมาแล้วค่าา แถมวันนี้มากับไอเท็มที่ขอบอกเลยว่าเอิร์ธชอบมากที่สุดในตอนนี้ กับ Toofaced : Born This Way Foundation รองพื้นที่เกิดมาเพื่องานผิว!!

เอิร์ธกรี๊ดให้กับเจ้าตัวนี้มาตั้งแต่ก่อนเค้าเข้าไทยแล้วค่ะ ดูรีวิวของเหล่า Blogger ต่างประเทศแล้วเกิดกิเลสมากๆ เพราะจากรีวิวคือทาแล้วผิวสวยเนียน ดูเป็นธรรมชาติ พอเข้าไทยมาก็เลยไม่พลาดขอเป็นเจ้าของน้องขวดนี้!!

คุณสมบัติของเจ้าตัวนี้คือเป็นรองพื้นที่สามารถปกปิดผิวได้ดี ดูเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญเป็น Oil-free ไม่มีน้ำมันด้วยจ้า ราคา 1,850 บาท

สีของเค้าจะมี 12 เฉดด้วยกัน สำหรับเอิร์ธใช้เป็นสี Warm Beige เป็นสีที่ค่อนไปทางโทนเข้มละ สีนี้จะเข้มกว่าสีผิวจริงของเอิร์ธไปครึ่งเฉดค่ะ แต่เวลาใช้จริงมันก็พอดีนะ เพราะเอิร์ธใช้แป้งขาวกว่าผิวนิดหน่อย เวลาใช้ด้วยกันก็จะทำให้ได้สีผิวตามธรรมชาติค่ะ

เนื้อของผลิตภัณฑ์ไม่หนาไม่บางจนเกินไปค่ะ เกลี่ยง่าย ยิ่งใช้กับฟองน้ำนะ ยิ่งทำให้เกลี่ยง่ายไปใหญ่

เรื่องการปกปิด เอิร์ธให้ตัวนี้ 4 เต็ม 5 เลย เพราะปกปิดค่อนข้างดีเลยค่ะ ถ้าเป็นรอยจางๆ นี่สามารถปิดได้หมดแบบไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ แต่ถ้ารอยที่ชัดหน่อย ก็ยังต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยนะคะ

ดูได้จากชื่อเอิร์ธตรงตัว ear ที่เขียนด้วยบางๆ ตัวรองพื้นสามารถปกปิดได้เกือบหมด

แต่ตัว th ที่เขียนด้วยเส้นหนา รองพื้นไม่สามารถปกปิดได้หมดจ้า

ที่เอิร์ธชอบอีกอย่างนึงของตัวนี้ก็คือ ถึงจะปกปิดได้ค่อนข้างดี แต่ก็ไม่ดูหนาหนัก เนื้อดูเป็นธรรมชาติมากๆ ขนาดว่ามีวันนึงที่เอิร์ธป่วยแล้วทาตัวนี้ไป คนดูไม่ออกกันเลยว่าเอิร์ธป่วย พร้อมทุกคนชมว่าผิวดีมากๆ กรี๊ดดดดดด นี่แหละเลยทำให้เค้ารักตัวนี้มากๆ

เรื่องควบคุมความมัน เอิร์ธว่าตัวนี้เวลาทาจะได้ลุคฉ่ำๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอเวลาผ่านไปซักพักก็พบว่ามีความมันเพิ่มมากขึ้นค่ะเล็กน้อยค่ะ

ส่วนความติดทน เอิร์ธว่าตัวนี้ติดทนได้ประมาณนึงเลยค่ะ โดยเอิร์ธลองทาตัวนี้แล้วตะลุยเมืองทั้งขึ้นรถ อยู่ห้องแอร์ เดินกลางแจ้งโดยที่ไม่ซับหรือเติมหน้าใดๆ เป็นเวลา 12 ชม. พบว่าก็ยังมีรองพื้นติดอยู่ที่หน้านะจ๊ะ แม้จะมีหลุดเลือน หรือหมองลงไปบ้าง แต่ก็ยังถือว่าโอเคค่ะ

อ๊ะ! แต่พูดไปก็อาจจะไม่เห็นภาพใช่มั้ยคะ งานนี้เอิร์ธมี VDO Mini Review ตัวนี้ให้ทุกคนดูกันว่าหลังจากที่เอิร์ธทาตัวนี้แล้ว 12 ชม. จะเป็นยังไงบ้าง

งานนี้ต้องกราบขออภัยแบบไหว้ย่อสุดๆ เลยค่า ที่ VDO อาจจะติดขัด หรือขัดหูขัดตาไปบ้าง เก๊ากำลังหัดทำ แต่สัญญาว่าครั้งต่อไป จะพยายามทำให้ดีที่สุดเลยค่าาาาาา

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะจ๊ะ

มาดูกันดีกว่าว่าเอิร์ธจะพาไปเที่ยวที่ไหน หรือมีอะไรมาแนะนำกันอีก รับรองว่าสนุกแน่ๆ จ้าาาา :D


allearth

allearth

earthpynn .

เคยเป็นสาวจีบัน แต่ตอนนี้เป็นคนบ้ารีวิว 5555
คสอ. กิน ช็อป รีวอวให้หมดไปเลยค่ะซิสส

FULL PROFILE