เปลี่ยนตัวเอง จนคนอื่นเข้าใจว่าศัลทั้งหน้า??? (พลีชีพ)

21 7

สวัสดีค่ะ ทุกคนไม่ว่าจะเป็นชาวจีบัน หรือ ชาวโซเชี่ยลทั่วไป

กระทู้นี้ก็ทำขึ้นมาประสงค์ให้ผู้หญิงทุกคน เชื่อเรื่องการดูแลตัวเอง

ต้นทุนแต่ละคนไม่เท่ากัน อาจจะด้วยสภาพแวดล้อม และ กรรมพันธุ์ก็แล้วแต่

ทุกคนสามารถดูดีขึ้นได้เรื่อยๆๆๆ อย่าเพิ่งท้อ

เราชื่อ เฮเลน ค่ะ ลูกครึ่ง ไทย-อิตาลี ตอนนี้เรียนนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ปี4 แล้วค่ะ

ท้าวความก่อนว่า ศัลยกรรมที่เคยทำคือ จัดฟัน และ ฉีดฟิลเล่อที่คาง

ทุกการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเพราะ ครีมบำรุง ลดน้ำหนัก เครื่องสำอาง

******** โน ซิลิโคน

เปิดตัวกันที่ภาพแรกรูปนี้น่าจะประมาณ ป.6-ม.1 ไม่ค่อยเหมือนลูกครึ่งหรอกค่ะ

เพราะตอนนั้นเป็นเด็กกีฬา ทั้งตีกอล์ฟ ว่ายน้ำ ครีมไม่ทาหรอก ทาไม่เป็น .

.

.

และนี่ คือม.3 ไปทัศนศึกษาจำได้เลย ตอนนั้นเริ่มไม่ได้เล่นกีฬาเพราะมาเรียนไกลบ้าน กลับถึงบ้านก็เหนื่อย กินๆนอนๆ เด็กกำลังโต อืด บวม ตุ้มมมมม เด็กสมัยนั้นย้อนไป 7 ปี ครีมก็ยังไม่ทาค่ะ หน้าก็ไม่แต่ง ไม่แต่งเลยยยย ผิวก็เกรอะๆกรังๆ ตามภาษา นักกีฬากลางแจ้งที่ไม่ดูแลผิว .

.

.

.

ม.4 เริ่มปัดมาสคราร่า มีการลดน้ำหนัก แต่งตัว ในวันหยุด เคยไปประกวด miss teen เมื่อปี 2009 มั้งนะคะถ้าจำไม่ผืด ช่วงนั้นตั้งใจลกน้ำหนัก เพียวเลย พอตกรอบก็ อืดดด เหมือนเดิม 5555555 .

.

.

นี่ก็คือ เอ่อ.. นั่นละค่ะ คนเดิม 5555 ไม่เคยดูแลอะไรตัวเองเลย ตั้งแต่หัวจรดเท้า สภาพก็ประมาณนี้

.

.

.

นี่ก็เป็นจังหวะช่วงชีวิต ม.ปลาย มาถึง ปี3 อย่างที่เห็นว่า ผิว คือสิ่งที่เปลี่ยนไปชัดที่สุด เพราะ รู้สึกตัวช้าไปค่ะ บำรุง ดูแลช้าไป ตอนหลังๆเลยเหมือนคนบ้า ครีม 3-4ยี่ห้อ ชะโลมๆ ขัดตัวๆ

จนดีขึ้นตามลำดับ ทุกอย่างต้องใช้เวลาจริงๆค่ะ ขาว 3วัน 7 วัน ไม่มีจริง และนี่เองก็เป็นเหตุ ที่ทำให้มีช่วงล่มจมของชีวิตมหาลัย ไปซื้อครีมในเน็ตมาใช้ค่ะ บ้าครีม จนไปเสียโง่ ผลลัพคือ....

.

.

.

แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ ใช้เวลารักษาเป็นปี เป็นปีที่คิดเกือบคิดฆ่าตัวตาย เพราะสิวนี่ละ T^T

.

.

.

.

ต่อมาเป็นเรื่องเบ้าหน้านะคะ นี่คือภาพตอน 2เดือนแรก ไม่เหมือนลูกครึ่งใช่มั้ยคะ ใช่ค่ะ ตอบให้ 5555555 ปากกระจับแต่เด็ก จมูกไม่มี บาน หื้ออออ แต่พ่อเค้าเป็นอิตาลีจริงๆนะ T^T ต่อค่ะ

.

.

.

.

ทาดาาาาาาา นี่คือตอนปี3ค่ะ แต่งหน้าเป็นแล้ว ยังบ้านชะโลมครีมเหมือนเดิม หนังหน้า สิวดีขึ้น (กล้องก็ดีด้วย555) ขอเน้นอีกรอบนะคะว่า บนเบ้าหน้า ไม่มีซิลิโคนซักอัน ไม่เคยขึ้นเขียงผ่าตัดยัด กรีด อะไรเลยยยยยย ยกเว้นฉีดฟิลเล่อที่คาง มาดูรูปหลังฉีดฟิลเล่อกันค่ะ

.

.

.

.

นี่คือรูป ตอนปี4 ค่ะ หรือ รูปปัจจุบันนั่นเอง ^^ อ้อ เกือบลืมไปเลย เรามีน้องชายน้องสาว แล้วจะรู้เลยว่า เรามาไกลจากน้องๆขนาดไหน

.

.

.

นี่คือ น้องชายน้องสาวแท้ๆเลย ถ้าย้อนกลับไปดูรูปเราตอนเด็กๆ ก็แฝด3เลยล่ะ 5555555

แล้วเราลืมไปอีกเรื่อง คือเรื่องลดน้ำหนัก คือเราเป็นลูกครึ่งยุโรป ยอมรับว่า โครงสร้างใหญ่ และ สูง เราสูง 171 cm ซึ่งเทียบกับสาวไทยแล้ว เราค่อนข้างเปรตเลยละ ยิ่งโต ก็ยิ่งดิ้น อยากสวย อยากเพอเฟค เลยลองตั้งใจลดนน.ดูช่วงนึง ผลคือ ลงมา 6-7 โล ดูไม่เยอะนะ แต่เปลี่ยนไปพอใช้ได้เลย

.

.

.

.

และตอนนี้ก็ยังตั้งใจลดอยู่ เป้าหมายอยู่ที่ 55 กก. น่าจะเฟี้ยวน่าดู 55555555 (ถ้าทำได้)

เอาล่ะ ทุกคน อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ไม่รู้ว่าเราเล่าสนุกมั้ย แต่ก็อยากให้ทุกคนมองกระทู้นี้เป็นแรงบันดาลใจ ในการพัฒนาตัวเอง โดยที่ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมซะเสมอไป ถ้ามีตังไปทำก็ดี ทำละสวย ก็อย่าไปแคร์ขี้ปากคน เราโดนทักเยอะเรื่อง ปาก จมูก ตา นม ว่าทำมา แต่เราก็ชินแล้ว เราไม่ได้ได้ทำโว้ยยยย 55555555

ปล.พอดูดีขึ้นโอกาสก็เยอะขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องแฟน เรื่องสังคม มีทั้งโอกาสดีและไม่ดี แต่ขึ้นชื่อว่าโอกาส เราก็ควรคว้าไว้เพื่อเป็นบทเรียน


helenhenle

helenhenle

IG : helenhenle

FULL PROFILE