รีวิวศักยกรรมจมูก เปลี่ยนไปมากแค่ไหนมาดูหน่อยเร็วว >< #ถูกและดี

14 5

ก่อนอื่นที่มาโพสในเรื่องศักยกรรมจมูก เพราะว่าบางคนคิดว่ายิ่งแพงจะยิ่งสวยแต่ไม่ใช่คะ ต้องดูฝีมือคุณหมอด้วยแล้วก้ดูว่าคลินิคน่าไว้วางใจรึป่าว คุณหมอจบที่ไหนอะไรต้องดูด้วยให้ชัดเจนนะคะดูรีวิว ต่างๆด้วย ถ้ายิ่งมากประสบการณ์จะยิ่งดีมากๆ

เค้าชื่อน้ำใสนะ เค้าทำจมูกมาได้เกือบหนึ่งปีกว่าๆแล่ว เค้าตัดสินใจเพราะ อยากที่เห็นเลย อยากสวยด้วยอยากมีความมั่นใจขึ้นด้วย5555 อันนี้คือ เค้าได้คำแนะนำกับคุณแม่เพื่อนของแม่ และก้รุ่นพี่เค้าไปทำมาเยอะ ราคา หนึ่งหมื่นถ้วน เค้าทำซิลิโคน อเมริกา คะ

แล้วก้คุณหมอเหลาเองนะไม่ใช่ใส่ให้เลย ดูทรงจมูกเราแล้วก้ค่อยๆเหลาให้เหมาะกับจมูก อันนี้น้ำสังเกตเอง เพราะ เหมือนคุณหมอจะเหมาแล้วเอามาทาบแล้วก้ เหมาแล้วก้ทาบ ให้เหมาะเข้ากับจมูกเราที่สุด

อันนี้คือรูปยังไม่ได้ทำนะมา555เข้าใจใช่มั้ยทำไมถึงต้องทำ555

จบแล้วววว ม.6

ปิดเทอมยาวววววววว ที่เรียนก้มีแล้ว เลยไปทำเลยคะ ศึกษามาแล้วคุณแม่ก้เป็นคนพาไปเอง โชคดีที่แม่ของน้ำ คอย ดูแล ช่วยดู เรื่องหมอ เรื่องไรให้หมดเลย

อาทิตที่หนึ่งกับที่สอง น้ำไม่ขอ ถ่ายรุปนะ รับตัวเองไม่ได้ ฮ่าๆ อวตาลมากก น่ากลัวมาก ไม่อยากส่องกระจกเลย ส่องทีไรตลกหน้าตัวเอง มันจะเขียวๆ ซ้ำ บวมๆ

วิธีรักษาของน้ำคือไม่ทานของที่แสลง เช่น ของดอง ปลาร้า เนื้อวัว เนื้อที่หมักๆ ไรแบบนี้คะ ของแพงๆเลี่ยงได้ก้เลียงไปก่อนเนาะ โปรตีนสูงก้ด้วยนะ ไข่ดาว ไข่แดง ไรแบบนี้นะคะ

วิธีรักษาอีกวิธี ก้คือน้ำทาน ยาแก้อักเสบ ยาลดน้ำเหลืองไปด้วยเพราะน้ำ เป็นคนน้ำเหลืองไม่ดีทำให้แผลยากมาก แล้วก็ น้ำมะพร้าว ด้วย ถ้าทานน้ำมะพร้าวได้ทุกวันจะดีมากๆเลยคะ

ก้เข้าที่เข้าทางแล้วคะ 55555 ทำมาได้ ปีกว่าแล้ว ตอนนี้ปัจจุบัน

ศักยกรรมไม่ผิด แต่ต้องรู้จักความพอดี แต่ถ้าทำแล้วสวยก็ทำเถอะคะ ฮ่าๆ ไม่ต้องไปแคร์ใคร แล้วก็ มีคนถามน้ำบ่อย เหมือนไม่ได้ทำอย่างเดียว ทำอย่างเดียวจริงๆ แต่ ที่เห็นเหมือนหน้าเล็ก คือ ก่อนจะไปทำ น้ำก้พยายามลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย อย่างหนักมากๆ ลดน้ำหนักให้ลงสักหน่อย

หน้าเลยเรียวขึ้น

มีอะไร ติชมน้ำได้เลย น๊า สอบถามน้ำได้เลยน๊า ฮ่าๆ น้ำเพิ่งเริ่มเล่น มีความรู้ไรเพิ่มเติ่ม บอกเค้าด้วยน๊า เค้ายังอ่อนประสบการณ์มากๆคะ

ค่อยากมาแชร์ อะไรดีๆให้เพื่อนดู

ไปแย้วววจุ้ฟฟฟ


namsaiping

namsaiping

ชื่อน้ำใส คะ อายุ19ขวบ อิอิ
เป็นคนอีสานเด้อ 555เกี่ยวมั้ยอ้ะ

#มีความสุขกับเรื่องเมคอัพความงาม
Ig; beautylinn_
Fb; namsai tungchoktananun

FULL PROFILE