>>>Rose hip oil ขวดเดียวที่จัดการได้ทั้งปัญหาผิวและเซ็บเดิร์ม<<<

6 5

สวัสดีสาวๆชาวจีบันอีกรอบค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่2ของเรา >>>>>(กระทู้เก่าเรื่องรักษาสิวมีประโยชน์มากทีเดียวค่ะhttps://www.jeban.com/viewtopic.php?t=197490

ถึงจะหายขาดจากการเห่อของสิวอุดตัน แต่ก็ยังมีบ้างเม็ดเล็กๆ ที่หน้า ทำให้อดบีบไม่ได้เลยทิ้งรอยแผลเป็นเอาไว้(เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงอดใจไม่ได้ที่จะบีบแบบเรา) วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ที่ช่วยทั้งเรื่องรอยสิว และ เซ็บเดิร์มค่ะ สำหรับกระทู้นี้อาจจะมีประโยชน์แก่ใครหลายๆคนที่ประสบปัญหาเดียวกับจขกทค่ะ

*****โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้นะคะ

ขอเริ่มจากรอยสิวก่อนนะคะ

ขอบอกก่อนนะคะว่า จขกท เป็นคนผิวผสม-ค่อนไปทางแห้ง ทำให้บางครั้งผิวหน้าจะรู้สึกคล้ำๆแห้งๆแหี่ยวๆ

ตอนแรกที่ตัดสินใจซื้อก็กลัวจะแพ้ค่ะ เพราะมันเป็นน้ำมัน หลังจากที่ได้ลองเสี่ยงใช้ดู พระเจ้าาาาาาา!!!

ผลลัพธ์ที่ได้ มันช่วยแก้ปัญหาได้ครอบจักรวาลจริงๆค่ะ >< ผิวดูนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ไม่ชีวิตชีวา ดูใสขึ้นด้วย ที่สำคัญรอยสิวจางไวมากค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้น่าพอใจมากค่ะกับสกินแคร์ขวดเดียวที่ราคาไม่แพงเลย

จขกทใช้ครั้งละ 2-3 หยด นอนในห้องแอรืคงไม่มีปัญหาค่ะ แต่สำหรับคนที่ไม่ได้นอนห้องแอร์หยดเดียวก็เพียงพอแล้วค่ะ

ต่อมาเป็นเซ็บเดิร์มค่ะ

เมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมาจขทได้ประสบกับโรคผิวหนังชนิดหนึ่งที่เป็นๆหายๆมาร่วม4ปีแล้ว หลายคนอาจจะสงสัยว่าเซ็ปเดิร์มคืออะไร (ตามไปอ่านที่ลิ้งค์นี้ค่ะ https://acnedefend.blogspot.com/2013/11/seborrheic-... ) อาการก็จะแสบๆคันๆใช้อะไรก็แพ้ ทรมานมากค่ะ ทุกครั้งที่เป็นจำเป็นต้องใช้เสตียรอยด์จากร้านขายยาทุกครั้ง(ไม่อยากใช้แค่มันจำเป็น ทา2วันหาย) จนได้ลองใช้ออยตัวนี้ดูปรากฎว่าาา มันช่วยได้อีกแล้วหรออออ!!!!!!!!! จากรอบแดงๆเป็นปื้นๆที่กำลังแสบๆคันๆอย่างทรมาน ก็ดีขึ้นเรื่อยๆในเวลาไม่กี่วันน หย่าขาดกับเสตียรอยด์ไปเลยค่ะ

กระทู้นี้ไม่ได้มีสปอนเซอร์ใดๆนะคะ ซื้อเอง เจ็บเอง เสี่ยงเอง ค่ะ


BamAreeya

BamAreeya

FULL PROFILE