❥ Haul + mini review : USA & UK

13 2

ทะแด้นนนนนน! สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมา Haul! จากที่ฝากเพื่อนไปตำมาจาก สหรัฐอเมริกา และ สหราชอาณาจักรค่ะ ซึ่งได้ของมาสองเดือนกว่าๆแล้ว แต่อยากลองใช้ก่อน บางอันก็ยังไม่ได้ใช้ เราไปเริ่มดูกันเลยดีกว่าโน้ะะะะ

USA

1.Hourglass Veil mineral primer oil free spf15

Primer เลื่องชื่อที่ทุกคนก็รู้จักกันดีใช่มั้ยหล่ะคะ ตัวนี้ได้ลองใช้แล้ว เป็นครีมขาวๆ ให้ความรู้สึกลื่นๆ เวลาทาลงไป ตัวนี้เหมือนช่วยกระจายแสงทำให้หน้าดูสว่างขึ้น + หน้าแอบขาวขึ้นนิดนึง ควบคุมความมันได้ 5-6 ชั่วโมง ดีเลยทีเดียวค่ะ แต่ราคาก็ค่อนข้างบาดใจอยู่พอสมควร

2. Tarte Amazonian clay 12-hour blush

สี dollface ชมพูฉดใฉ ซื้อมาลองใช้ค่ะ ซึ่งมันดีจริงค่ะคุ๊ณณณณณณ ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง (ถ้าตากแดด ตากลม ก็ติดไม่ทนหรอกค่ะ เหงื่อพรากบลัชไปหมด )

3. สี celebrated เป็นสี limited ค่ะ ในเว็ปเขียนว่า warm pink nude ตามที่เห็นมันก็ส้มนะ ติ่งชมพูน้อยมาก ปัดออกมาเพื่อนบอกว่า แก้มดู bronze มากกว่า ที่ซื้อมาเนี่ยเพราะ packaging ล้วนๆค่ะ555555555 ลายไม่เหมือนปกติ สวยโดนใจ

4. Fresh SUGAR ROSE tinted lip treatment sunscreen spf15

ลิปมันสีจมปูวววว นุ่มชุ่มชื้น ติดทน มีกันแดดดั้ว ฝาก็ต้องหมุนๆ ไม่ไช่ดึงปึ้ดออกมาเลย แพคเกจดี้ดี แต่อากาศร้อนๆนี่ลิปเหมือนจะละลาย5555555 ขนาดแพคเกจดูแข็งแรงแต่ก็สู้กับอากาศเมืองไทยไม่ได้จริงๆค่ะ

5. Maybelline Lash Sensational (ขวาสุดค่ะ)

ยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ แต่เพื่อนลองแล้ว บอกว่าดี ก็เลยจัดไปเส่ รอไร 55555555555 ได้ลองของเพื่อนแล้วก็ประทับใจอยู่พอสมควร เรียงเส้น และดูแผ่ๆขนตาได้ดี

UK

1. Rimmel LONDON Lash Accelerator endless Mascara

ก็ไปตำตามคนอื่นมาอีกทีค่ะ เพราะอยากลองหลายๆอย่างของ Rimmel รู้สึกว่าเป็น drugstore ที่น่าสนใจ ดูมีคุณภาพ เป็นแบรนด์ที่บล็อคเกอร์รีวิวไว้เยอะมากๆค่ะ

2. Charlotte Tilbury FULL FAT LASHES 5 STAR Mascara

เป็นแบรนด์ที่เราหลงรักกกกกกกก ลิปมันเดรรรรรร (เดี๋ยวจะพูดถึงอันดับต่อไปค่ะ) อยากลองทุกสิ่งทุกอย่างแต่เลือกที่คิดว่าเข้ากับตัวเอง เป็นคนชอบปัดมาสคาร่าและไปดูรีวิวของตัวนี้มาก็ปลื้มมมม หนา ยาว งอน แผ ดีไปทุกสิ่ง (พูดเหมือนใช้แล้ว555555555 แต่ยังนะคะ ยังงงง ยังไม่ใช้สักที

3. Charlotte Tilbury ROCK 'N' KOHL iconic liquid eye pencil สี bedroom black

ดินสอสีดำ เนื้อนิ่มมากกก เหตุเกิดจากว่าอยากเขียน inner liner จิได้ดูตาโต ปัดมาสคาร่าคู่ด้วยจิได้สะพรึง! แต่ผิดหวังมากๆค่ะ ตาดำเป็นหมีแพนด้า ร่วงระนาวราวตากผ้า(?) คือจะเขียนเป็น liner ปกติก็ร่วง inner ก็ล่วง ขอบตาล่างก็ยิ่งแพนด้า เสียใจมั่กๆ ราคาเกือบพันบาท จะขายต่อก็ไม่กล้า เพราะลองไปแล้ว ฮือๆๆๆๆ

4. Charlotte Tilbury K.I.S.S.I.N.G fallen from the lipstick tree สี Bitch perfect

สี ใช่ โดน เป๊ะ ไม่แห้ง อยู่ทน 3-4 ชั่วโมง คือเป็นคนไม่ที่ถูกกับลิป matte ค่ะ ตกร่องได้ง่าย ทั้งๆที่ก็ไม่ใช่คนที่ปากแตกปากแห้งนะ ก็เลเป็นเหตุผลที่เลือกรุ่น kissing นี้มาค่ะ เพราะมีมันวาวๆ ไม่ดูปากมันนะคะ แต่ชุ้มชื้น สีนู้ดชมพูที่แบบ มันใช่!!! ขอให้ทุกคนไปตำกันมาให้ถ้วนหน้าค่ะ55555555555

5. Rimmel LONDON Lasting finish by KATE เบอร์ 42

นั่นแหละค่ะ อยากลองยี่ห้อนี้55555555 ก็เป็นลิปสีนู้ดมาก มากมาก เนื้อ matte ด้วย แต่ไม่ตกร่องเลยย ชุ้มชื้นดีคงทนถาวรด้วยค่ะ แต่แพคเกจก้องแก้ง พลาสติกที่แบบบอบบางมากแต่ด้วยราคาที่300-400฿ ก็เลยมองข้ามไป

6. TOPSHOP LIPS สี RIO RIO

ไม่มีลิปสีแดงเลยย และก็เห็นหลายคนใช้ ก็เลยลองซื้อมา คือดีอีกเหมือนกัน matte ด้วยนะ ชุ้มชื้น ลื่นๆทาง่าย แต่ก็ไม่เคยทาสีแดงทั้งปากออกนอกบ้านนะคะ ไม่กล้า5555555 ได้แต่ทาทับบน rimmel เบอร์ 42 ตัวข้างบนเพราะสีมันนู้ดชมพูอ่อนมากๆ พอทา RIO RIO ลงไปก็ดูชมพูสดใสขึ้นมาหน่อย

หมดล้าวววว หวังว่าถ้ามีคนได้อ่าน จะช่วยในการตัดสินใจได้บ้างนะคะ555555555

♡ ขอแนะนำตัวไว้ตอนสุดท้ายละกันนะคะเพราะอยากจะแบบ มาถึงละเล่าเลย555555555

ชื่อ อิ๊งค์ ค่ะ เป็นนิสิตชั้นปีที่ 2 และก็เป็นกระทู้แรกด้วยยยย ถ้าแสงในรูปดูไม่สมจริงต้องขอโทษด้วยค่ะ ใช้กล้อง xa-2 ถ่าย เลยมุ้งมิ้งไปนิสส ยังไงก็ขอบคุนที่เข้ามาอ่านการเสียทรัพย์ของอิ๊งค์ค่ะ ♡


inkyll

inkyll

FULL PROFILE