How to แต่งหน้าแบบ Spanish girl : กระทู้เเรกของนู๋

33 48

Hello ค่ะทุกๆคนนี้เป็นกระทู้เเรกของแพ็กนะคะ อาจจะยังงงๆกับภาษาเพราะปกติเป็นคนเรียบเรียงอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง เเต่วันนี้จะลองบอกวิธี how to แต่งหน้าเเบบ spanish girl นะคะ

ได้เเรงบันดาลใจจากการที่อยู่ต่างประเทศเเล้วมีเเต่คนทักว่าเป็นคนสเปนรึป่าว

เพราะคนเอเชียฝรั่งจะคิดว่ามีแต่หมวยๆคะเเละอีกอย่างผิวแพ็กเองเหมาะกับลุคนี้ค่ะ

วันนี้เเพ็กจะลองทำตามเทรนที่กำลังนิยมของฝรั่งโดยการลงตาก่อนลงหน้าเเต่จะเเอบลองใช้วิธี contour & highlight แบบครีมคะ บอกก่อนนะคะที่เป็นครั้งเเรกที่ทำแบบนี้ ไปดูกันเลยยยยย

บางรูปแอบน่ากลัวนิดนึงนะคะเพราะปกติเป็นคนตาดุ เเล้วใส่คอนเเทคสีแบบนี้ด้วยเลยยิ่งทำให้น่ากลัวไปอีก ลืมบอกไปคะว่าใส่คอนเเทคของ Dream ฝาม่วงรุ่น Iced ค่ะถ้าจำไม่ผิด

แต่งหน้าแนวนี้ต้องใช้รองพื้นสีเข้มกว่าหน้า 1-2 เบอร์นะคะแพ็กจะใช้ M.A.C studio sculpt SPF 15 เบอร์ nw30ค่ะ

ที่สำคัญเน้นคิ้วเข้มผิวแทนแบบสาวสเปนค่ะ แพ็กใช้ dipbrow ของ anastasia และลงตาด้วย Naked2 ลุคนี้แพ็กไม่ใส่ขนตาปลอมนะคะเพราะปกติจะไม่ค่อยใส่เลยเน้นปัดขนตาเยอะๆค่ะ

และใช้มาสคาร่าสีน้ำตาลมาปัดขนคิ้วเพราะเป็นคนผมดำ ส่วนขอบตาล่างแพ็กจะใช้สีดำใน Naked2 มาใช้แทนดินสอเพราะปกติชอบเเบบฟุ้งๆมากกว่าค่ะ และกรีดตาในแบบที่ชอบค่ะ

ต่อไปจะเป็นวิธีการ contour & highlight แบบบ้านๆมั่วๆแบบแพ็กค่ะทำครั้งเเรกมาดูกันเลยค่ะ

แพ็กจะใช้ Brourjois Bronzing primer มาเป็นตัว contour และใช้ Maybelline pure.concealer mineral เบอร์ 01 มาเป็น highlight ตามแนวที่ทุกคนต้องการแพ็กจะเน้นบริเวณใต้ตาหน้าผา แนวดั้งให้สว่างขึ้น เเละจะลงสีเข้มบริเวณปีกจมูก กราม กรอบหน้า เพื่อให้ดูมีมิติมากขึ้น

หลังจากนั้นเอาฟองน้ำไข่ทำให้ทุกอย่างกลมกลืนเเล้วตามด้วยแป้งฝุ่น หลังจากนั้นปัด Bronzing Duo ของ Illamasqua ปัดอีกทีเพิ่มความแทนเเละตามด้วยปัดแก้ม sleek สีส้ม highlight ของ the balm

เเละใช้ lipstick M.A.C Please me และ Blankety ผสมกันเลยออกมาเป็นนู้ดแบบนี้เพราะปกติแพ็กทานู้ดแล้วไม่ค่อยรอดจริงๆ

เป็นไงบ้างค่ะการ how to แบบงงๆบ้านๆแถมไม่ละเอียดของแพ็กเเต่ยังไงหวังว่าคงให้ประโยชน์สำหรับบางคนที่ต้องการเเต่งหน้าที่เหมาะกับสาวผิวแทนลองไปทำดูกันนะคะ

เเละแพ็กจะทิ้งท้ายรูปเวอร์ชั่นเเบบไม่ใส่คอนแทคดูบ้างสำหรับคนที่ไม่อยากใส่คอนเเทค อาจจะทำให้ลุคนี้ดูแบ๊วไม่ดุขึ้นอีก10%


BeautyPacky

BeautyPacky

My name is Pack.
I am currently living in BKK
Beauty, to me, is being comfortable in your own skin and I love the confidence that makeup gives me.
Facebook and IG: BeautyPackky.

FULL PROFILE